TIN TRƯỚC

Thứ hai, ngày 28/09/2020

TIN TIÊP THEO

Thứ hai, ngày 28/09/2020
A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 29/09/2020

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA SPORT

Để kỷ niệm 160 năm thành lập, TAG Heuer đã cho tái xuất mẫu đồng hồ Carrera Chronograph của họ với tính thẩm mỹ năm 2020 và công nghệ mới nhất. Đối với một thương hiệu luôn dẫn đầu về đồng hồ bấm giờ đua, TAG Heuer Carrera Sport Chronograph 44mm mới đại diện cho một sự cải tiến hiện đại của đồng hồ đã được chứng kiến ​​trong hầu hết các loạt phim đua xe nổi tiếng.

Giới thiệu TAG Heuer Carrera Sport Chronograph 44mm
Ra mắt trong bốn phiên bản riêng biệt, TAG Heuer Carrera Sport Chronograph 44mm được cung cấp bởi bộ máy Chronograph Calibre Heuer 02 in-house của TAG Heuer. Với khả năng dự trữ năng lượng trong 80 giờ, bộ máy chronograph này mỏng hơn 0,3mm so với người tiền nhiệm Heuer 01 và tự hào với công nghệ chế tác đồng hồ mới nhất.

Những tinh chỉnh về thiết kế như vấu ngắn hơn và hoàn thiện vỏ được sửa đổi làm cho những chiếc Carreras mới này nổi bật hơn ở chất liệu kim loại. Một tinh thể sapphire hơi có mái vòm được kết nối liền mạch với gờ bằng gốm được phối màu (với mặt số). TAG Heuer thậm chí đã giới thiệu một dây đeo tay "H-Shaped", mỏng hơn và nhẹ hơn những chiếc vòng đeo tay chronograph Carrera hiện đại khác.

Hình ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA SPORT

TAG Heuer đã ra mắt tất cả bốn mẫu Carrera Sport Chronograph 44mm. Dòng sản phẩm này bao gồm ba mẫu thép không gỉ (với dây đeo) và một mẫu thép không gỉ hai tông màu và vàng hồng 18k 5N (với dây đeo cá sấu). 

Những góc nhìn đầu tiên.
Như bạn có thể thấy qua hình ảnh của chúng tôi, TAG Heuer Carrera Sport Chronograph 44mm trông rất phù hợp cho các hoạt động đua xe thể thao. Ban đầu được thiết kế như một "bảng điều khiển xe đua cho cổ tay", những mảnh này cung cấp khả năng đọc nâng cao và chuyển động ngựa có thể chịu được sự khắc nghiệt của đường đua.

Hình ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA SPORT

Các tham chiếu bằng thép không gỉ (CBN2A1B.BA0643, CBN2A1A.BA0643 và CBN2A10.BA0643) giống hệt nhau cho mặt số phù hợp với màu sắc của chúng và viền bezels được chế tác bằng gốm. Người sưu tập có tùy chọn khẩu vị màu đen, xanh lam đậm và xanh ô liu. Lưu ý rằng kiểu máy màu xanh ô liu (tham chiếu CBN2A10.BA0643) có khung bezel đo tachymeter dạng tấm chải. Mỗi miếng thép không gỉ được kết hợp với một vòng đeo tay bằng thép "Hình chữ H" với móc cài gấp và nút bấm khóa kép. Ở đầu cuối của bộ sưu tập là ref. CBN2A5A.FC6481 có vỏ bằng thép không gỉ với núm và núm đẩy bằng vàng hồng 18k 5N. Hơn nữa, kim và chỉ số được mạ vàng hồng 18k 5N. Hoàn thiện vẻ ngoài là vòng bezel bằng gốm đen được phủ sơn mài màu vàng hồng, đây là sản phẩm đầu tiên dành cho TAG Heuer. 

Hình ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA SPORT

Đặc biệt đáng chú ý là việc sử dụng xen kẽ kĩ thuật đánh bóng chải mịn trong suốt quá trình thực hiện. Các vấu mỏng, dốc xuống làm cho các mảnh có thể đeo được trong khi vẫn duy trì được độ hầm hố cần thiết cho một chiếc đồng hồ bấm giờ đua. Cuối cùng, dây đeo liên kết trung tâm được đánh bóng có các cạnh nhẵn giúp hạn chế tình trạng bị nhúm và nặng hơn khi thời tiết trở nóng.

Hình ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA SPORT
Giá cả và tính khả dụng
TAG Heuer Carrera Sport Chronograph 44mm Calibre Heuer 02 Automatic mới có giá khởi điểm từ 5.750$ cho các phiên bản dây đeo bằng thép không gỉ và 6.550$ cho vàng hồng 18k 5N hai tông màu trên dây đeo cá sấu. Bộ sưu tập hiện có sẵn từ các cửa hàng TAG Heuer, các nhà bán lẻ được ủy quyền và trang web của TAG Heuer.

Hình ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA SPORT

>>>KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ TAG HEUER TẠI ĐÂY

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call