TIN TRƯỚC

Thứ năm, ngày 24/09/2020

TIN TIÊP THEO

A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ hai, ngày 28/09/2020

REVIEW KIỆT TÁC RADO GOLDEN HOUR

 Được ra mắt vào năm 1957, trước khi Rado - nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ trở thành biểu tượng đồng hồ đeo tay và vỏ bằng gốm công nghệ cao, mẫu Golden Horse là một trong những thiết kế kinh điển của đồng hồ OG Rado.

 Chiếc đồng hồ mà chúng tôi có ở đây rất giống một chiếc đồng hồ của những năm cuối thập niên 1950. Mặt số hình vòm, màu xanh lá cây khói, vỏ có kích thước nhỏ gọn và mặt kính sapphire dày lấy cảm hứng từ Hesalite đều là những nét quen thuộc của thiết kế đồng hồ thời kỳ này.  Nhưng tôi nghĩ điều thực sự khiến Golden Horse 1957 hoạt động như vậy cũng là sự tương xứng giữa thiết kế và dây đeo của nó, đây là một trong những chiếc đồng hồ thoải mái nhất từng đeo trên cổ tay.

Hình REVIEW KIỆT TÁC RADO GOLDEN HOUR

Biểu tượng Golden Horse ở phần dưới của mặt số mái vòm tiếp tục liên kết chiếc đồng hồ này trở thành thiết kế cổ điển, cũng như các mốc giờ được áp dụng của nó và cửa sổ ngày được đóng khung ở số 3. Đó là phong cách cửa sổ hiển thị thay cho mốc giờ ở vị trí 3 giờ. Hãy nghĩ về đồng hồ Grand Seiko với các cửa sổ ngày được đóng khung tương tự và tất nhiên, có cả gã khổng lồ Rolex Cyclops.

Hình REVIEW KIỆT TÁC RADO GOLDEN HOUR

 Mỏ neo ở vị trí 12 giờ sẽ dao động khi bạn di chuyển cổ tay. Sự phản hồi nhỏ này đến từ một thực tiễn tại Rado trong việc biến mỏ neo trở thành một loại chỉ báo khi nào nên mang đồng hồ đến để bảo dưỡng. Giám đốc điều hành Rado Matthias Breschan đã nói với tôi khi thảo luận về tính năng này rằng: Ngày xưa, khi mỏ neo ngừng quay, đó là lúc bạn đến thăm thợ đồng hồ. Ngoài phiên bản chúng tôi trình bày ở đây với mặt số màu xanh lá cây hun khói, còn có các phiên bản có mặt số màu xanh khói và mặt số màu đen, cũng như phiên bản có mặt số màu đỏ hun khói đi kèm với dây đeo.

Hình REVIEW KIỆT TÁC RADO GOLDEN HOUR

 Golden Horse 1957 có đường kính 37mm x dày 10,8mm, nhưng nó mang vẻ đẹp kinh khủng hơn con số này. Tôi nghĩ điều này là do các vấu khá lớn, khiến đồng hồ chiếm một lượng lớn diện tích cổ tay mà không làm mất đi cảm giác cổ điển mà Rado đang hướng tới. Đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét, điều này sẽ hoàn thành công việc tốt hơn so với trang phục thường ngày trong tuần, đó là cách tôi thấy mình khi sử dụng đồng hồ này. Đó là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đeo tay hàng ngày có kích thước dưới 40mm.

Hình REVIEW KIỆT TÁC RADO GOLDEN HOUR

Bạn có thể nhớ lại chiếc Golden Horse 1957 mặt số đỏ xuất hiện vào năm ngoái, về cơ bản là cùng một chiếc đồng hồ nhưng khác mặt số màu đỏ và dây da. Nó thoải mái như bất kỳ dây đeo kim loại nào mà tôi đã đeo, và móc cài của nó cho cảm giác chắc chắn và hoạt động tốt mà không cồng kềnh. Nhìn từ bên ngoài, chiếc móc cài trông cổ điển, nhưng nó hoạt động giống như một chiếc móc cài gấp hiện đại, với một phần gấp vào phần kia thay vì kẹp chồng lên nhau. Nhìn chung, dây đeo thể hiện được tính chất nhẹ nhàng, dẻo dai của một chiếc vòng tay làm từ hạt gạo cổ điển mà không gây cảm giác mềm hoặc kéo căng.

Hình REVIEW KIỆT TÁC RADO GOLDEN HOUR

Ở mặt sau của hộp, bạn sẽ thấy con cá ngựa Rado kiểu cũ với ba ngôi sao. Tôi thích chiếc đồng hồ này có mặt sau đóng lại vì nó giúp thiết kế an toàn trong lãnh thổ tân cổ điển. Bên dưới lớp vỏ được trang trí tỉ mỉ là bộ máy ETA C07, cung cấp 80 giờ dự trữ năng lượng với chức năng lên dây tự động và chạy ở tốc độ 21.600 vph. Bộ máy này về cơ bản là một phiên bản cải tiến của ETA 2824-2, đáng chú ý là tốc độ hơi chậm lại và khả năng dự trữ năng lượng được tăng cường. Có ít nhất ba ngày dự trữ năng lượng là một sự thuận tiện thực sự cho những người trong chúng ta, những người muốn thay đổi đồng hồ của mình một cách thường xuyên và với điều này, bạn có thể tháo nó ra vào thứ Sáu và quay lại vào thứ Hai mà không cần phải đặt lại thời gian hoặc ngày.

>>>KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ RADO TẠI ĐÂY

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call