TIN TRƯỚC

Thứ tư, ngày 30/09/2020
A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ tư, ngày 30/09/2020

GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ RADO HYPERCHROME 2020

Tiếp nối đường nét thiết kế của chiến dịch Feel It !, Rado giới thiệu hai chiếc HyperChrome Automatic mới với mặt số màu xanh olive cực kỳ quyến rũ.

Năm 2020 của Rado bắt đầu bằng việc ra mắt chiến dịch quảng cáo Feel It! Đây là một chiến dịch đặc biệt nhằm mục đích làm nổi bật các khía cạnh khác biệt của Rado và thể hiện tất cả sự vinh quang của thương hiệu độc đáo này."

Rado Feel itCaption

Tập trung vào việc ca ngợi các giá trị, triết lý và phẩm chất của công ty, rất ít tìm thấy sự phá cách trong đường nét nhưng rõ ràng Rado đã tập trung khai thác chất liệu màu sắc trong lần giới thiệu phiên bản đồng hồ mới năm 2020.

Rado HyperChrome Rado HyperChrome màu xanh olive năm 2020

Màu xanh olive cổ điển đã đóng vai trò chủ đạo nhằm lưu giữ những di sản thời gian bất diệt của bậc thầy chất liệu trong ngành đồng hồ. Cho đến nay, tinh thần di sản này đã được thực hiện với các bộ sưu tập đồng hồ Captain Cook, Golden Horse 1957, Captain Cook Bronze, True Secret và True Square, và ngày nay chúng ta vui mừng chào đón hai phiên bản mới của HyperChrome Automatic với mặt số màu xanh ô liu.

R32254312 Rado HyperChrome 2020 phiên bản dành cho nữ, REF. R32041312

Hai tân binh thời gian này có thiết kế linh hoạt, đảm bảo phù hợp với mọi trang phục nhưng cũng nổi bật nhờ màu xanh olive cá tính. Khi va chạm vào bề mặt đồng hồ, gốm công nghệ cao plasma tiên phong của Rado sẽ chứng minh khả năng chống xước tuyệt vời.

R32254312 Rado HyperChrome 2020 phiên bản dành cho, REF. R32254312

Ngoại diện kim loại ấm áp độc đáo của Hyperchrome là một thành tựu khoa học mà trong đó, bột oxit zirconium nguyên chất được sử dụng để tạo ra những chiếc đồng hồ gốm công nghệ cao của Rado sẽ được đúc và thiêu kết thành hình dạng, kích thước và độ cứng lý tưởng. Các mảnh vật liệu này sau đó được đặt trong lò plasma, nơi nhiệt độ nóng đến 20.000 ° C và giải phóng khí ở áp suất thấp.

Rado HyperChrome Rado HyperChrome nổi bật trên cổ tay nữ chủ nhân

Nhưng chất này thấm vào gốm và thay đổi thành phần phân tử trên bề mặt từ oxit zirconi thành cacbua zirconi. Điều kỳ diệu thật sự ở đây chính là không một đặc tính quan trọng nào của gốm bị ảnh hưởng. Nó vẫn mịn, nhẹ và chống xước cực kỳ tốt nhưng lại được bao phủ bởi một lớp kim loại sáng ấm áp tuyệt vời. Chúng sẽ không bao giờ mờ đi vì ánh sáng đã trở thành một phần của vật liệu. Nói đơn giản, đây chính là thuật giả kim thời hiện đại. Sự kỳ diệu của vật liệu đã được phát triển nhờ 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu của hãng với gốm công nghệ cao. 

 Rado HyperChrome Rado HyperChrome phù hợp với mọi phong cách

Cả hai phiên bản đều có mặt số khá đơn giản trong tông màu olive, bộ ba kim phút giây dạng dauphine ngay trung tâm và cửa sổ ngày tại vị trí 3 giờ. Biểu tượng Rado và Automatic được tạo nên từ Rhodium. Phiên bản nam có đường kính 42mm, trong khi phiên bản dành cho nữ có đường kính 36mm.

 Rado HyperChrome thoải mái trên cổ tay chủ nhânRado HyperChrome thoải mái trên cổ tay chủ nhân

Tương tự vật liệu độc đáo này cũng được ứng dụng lên dây đeo và khoá gập 3 nấc bằng titan có nút bấm bằng gốm công nghệ cao. Vận hành nhịp đập của tạo tác dành cho nam giới là bộ máy cơ ETA 07 tự động dự trữ năng lượn đến 80 giờ; và phiên bản nữ được trang bị bộ máy cơ CALIBER 2681 với mức năng lượng 38 giờ.

LIKEWATCH.COM

mess
zalo
call