TIN TIÊP THEO

A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ hai, ngày 02/11/2020

CARTIER ĐÍNH 200 VIÊN KIM CƯƠNG CỰC ĐẲNG CẤP

Năm nay tại tiển lãm SIHH, chúng tôi đã thấy rất nhiều bản phát hành đặc sắc từ thương hiệu Cartier. Dòng đồng hồ Drive dành cho nam giới là một sự bứt phá lớn, nhưng một phiên bản mới mà bạn có thể chưa biết cũng xuất sắc không kém đó là Cartier Hypnose. Bộ sưu tập này là sự bổ sung thiết kế mới nhất cho dòng sản phẩm dành cho nữ của Cartier. Trong khi hình dạng vỏ hình bầu dục không phải là mới đối với Cartier, họ đã cố gắng thay đổi nó theo một cách mới mẻ và hiện đại hơn.

 

Hình CARTIER ĐÍNH 200 VIÊN KIM CƯƠNG CỰC ĐẲNG CẤP

Đầu tiên là một chút thông tin cơ bản về Hypnose và hình dạng của nó. Mặc dù đây là một chiếc đồng hồ “mới”, nó không phải là một thiết kế mới của Cartier. Thiết kế hình bầu dục lần đầu tiên được tạo ra bởi Louis Cartier vào năm 1912, và chiếc đồng hồ hình bầu dục sau đó được đưa vào sản xuất năm 1956. Thiết kế này được nhận biết bởi hình dạng hình bầu dục cân đối và bản chất cong đều của vòng bezel. Ban đầu có sẵn với vòng đeo tay (đặc biệt là phiên bản có liên kết hình bầu dục) hoặc dây đeo, đây là chiếc đồng hồ lý tưởng dành cho phụ nữ - và có bộ máy mã hiệu 495 do LeCoultre sản xuất, được quấn lại để che giấu vương miện và bảo quản thiết kế (một cái gì đó được thực hành trên mô hình Hypnose, tuy nhiên chuyển động là quarzt). Chiếc đồng hồ này sau đó đã phát triển thành các phiên bản sửa đổi với hình dạng thuôn dài và được mệnh danh là Baignoire (bồn tắm) vào năm 1973.

Hình CARTIER ĐÍNH 200 VIÊN KIM CƯƠNG CỰC ĐẲNG CẤP

Có ba phiên bản của đồng hồ: trang sức cao cấp (toàn bộ được trang trí kim cương); mặt số pavé sơn mài đen và gờ đính kim cương; và vòng bezel pavé với mặt số tráng bạc và các chữ số La Mã đặc trưng. Cả ba phiên bản đều có màu trắng và vàng hồng, có kích thước nhỏ (kích thước 30 mm x 26,2 mm) và trung bình (kích thước 38 mm x 33 mm). Cần lưu ý rằng phiên bản mặt số kim cương pavé có sơn mài màu đen ở đường nứt giữa hai hình bầu dục, điều này càng làm nổi bật ảo giác “thôi miên”.
Không giống như những chiếc đồng hồ hình bầu dục của Cartier trước đó, Hypnose sử dụng bộ máy thạch anh và không có núm vặn. 

Hình CARTIER ĐÍNH 200 VIÊN KIM CƯƠNG CỰC ĐẲNG CẤP

Nhìn chung Hypnose là một sự bổ sung trang nhã cho Bộ sưu tập Cartier. Mặc dù có bộ máy thạch anh, nhưng tham chiếu thiết kế lịch sử của đồng hồ và các đường nét đơn giản khiến chiếc đồng hồ này trở thành một chiếc đồng hồ đẹp và rất sang chảnh dành cho phụ nữ. 

Hình CARTIER ĐÍNH 200 VIÊN KIM CƯƠNG CỰC ĐẲNG CẤP

 

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call