TIN TRƯỚC

Thứ hai, ngày 12/10/2020

TIN TIÊP THEO

A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ hai, ngày 12/10/2020

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ HUBLOT CLASSIC FUSION BẢN ĐẶC BIỆT

Khi Hublot đưa dây đeo cao su lên đồng hồ vàng cách đây 40 năm, đó là một cách tiếp cận khá độc đáo trong chế tác đồng hồ vào thời điểm đó. Đó là một quý ông người Ý, Carlo Crocco, người đã tạo ra chiếc đồng hồ bằng cách kết hợp sự tinh tế trong thiết kế từ Ý với kỹ thuật thủ công của Thụy Sĩ và đặt tên cho nó là Hublot trong tiếng Pháp, có nghĩa là "cửa sổ" trong tiếng Anh. Đồng hồ sử dụng các vít trong vỏ, một yếu tố thiết kế đã xác định Hublot qua nhiều thập kỷ. Hublot đã phát hành mẫu Classic Fusion 40 Years Anniversary với bộ ba chất liệu: vàng vàng 18k, titan và gốm đen. Có 100 ví dụ bằng vàng vàng, 200 chiếc bằng titan và 200 chiếc bằng gốm đen.

Tuy vẫn diện mạo cũ, nhưng sự khác biệt chính của lần này là những gì bên trong: Calibre Hublot HUB1112. HUB1112 dựa trên SW300-1 và được hoàn thiện bởi Hublot. Chiếc Hublot đầu tiên, Classic Original, sử dụng bộ máy Quarzt.

Bản phát hành năm 1980 của thương hiệu, Classic Original, là một thành công. Đó là một chiếc đồng hồ đeo tay phá vỡ mọi quy chuẩn và thậm chí còn trở nên phổ biến với dàn nhân vật nhoàng gia. Chuyện kể rằng Hoàng tử của Monaco, cùng với các vị vua của Hy Lạp (cũ), Tây Ban Nha và Thụy Điển đều đeo đồng hồ Hublot. Carlo Crocco đã phát minh ra một công thức chiến thắng với Classic Original.

Hình ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ HUBLOT CLASSIC FUSION BẢN ĐẶC BIỆT

Bản gốc cổ điển đã được phát hành với nhiều sự phô trương, nhưng doanh số bán hàng giảm dần trong những thập kỷ sau đó. Crocco muốn tập trung lại nỗ lực vào công việc từ thiện của mình, nhưng không quan tâm đến việc bán bớt Hublot hoàn toàn, vì vậy anh ấy đã tìm kiếm người quản lý phù hợp cho thương hiệu. Đó là vào năm 2004, Jean-Claude Biver đã tham gia vào Hublot. Crocco đã biết Biver trước khi gia nhập Hublot, khi anh ấy ký một thỏa thuận với Biver để phân phối đồng hồ Blancpain ở Ý và Tây Ban Nha. Biver đang điều hành Blancpain vào thời điểm đó và đã xoay sở để biến cả Blancpain và Omega thành công về mặt thương mại trong sự nghiệp của mình trước Hublot. Và Hublot cũng không khác.

Năm 2004, Biver gia nhập Hublot và thành lập "Nghệ thuật kết hợp" làm khẩu hiệu của công ty. Khoa học vật liệu là một lĩnh vực mà Hublot đã trở nên nổi trội. Thương hiệu đã làm việc với Viện Công nghệ Liên bang Lausanne để sản xuất các vật liệu vỏ máy độc quyền, như Magic Gold. Đồng hồ vàng tiêu chuẩn thường dễ xước hơn. Vàng nằm ở mức 2,5-3 trên Thang độ cứng Mohs, trong khi một vật liệu như titan được xếp hạng 6 và thép cứng ở mức 7-8. Những gì Hublot đã làm với Magic Gold là nâng cấp độ cứng để chịu được sự khắc nghiệt của quá trình mài mòn hàng ngày. Đưa ra các vật liệu tiên tiến là cốt lõi của tư tưởng Nghệ thuật kết hợp của Biver.

Hình ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ HUBLOT CLASSIC FUSION BẢN ĐẶC BIỆT

Khi Biver gia nhập công ty, ông đưa Ricardo Guadalupe lên làm tổng giám đốc. Năm 2008, Crocco bán Hublot cho Tập đoàn LVMH. Năm 2012, Biver chuyển sang vai trò chủ tịch Hublot và nhường lại chức vụ Giám đốc điều hành cho Guadalupe. Ông ấy là CEO kể từ đó, thực hiện tầm nhìn ban đầu được hình thành vào năm 2004.

Hình ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ HUBLOT CLASSIC FUSION BẢN ĐẶC BIỆT

Hublot không cố gắng trở thành một sản phẩm đại trà cho tất cả mọi người. Nó có một lượng người hâm mộ trung thành và đặc biệt phục vụ cho điều đó bằng một loạt các mối quan hệ đối tác luôn thu hút các phân khúc khác nhau. 
Lãnh đạo thương hiệu nói rằng: " Chúng tôi đã xây dựng tòa nhà đầu tiên vào năm 2009. Tòa nhà thứ hai tiếp theo vào năm 2016 và chúng tôi đã nâng cao năng lực sản xuất của chúng tôi trong suốt những năm qua, không chỉ về máy móc mà còn về con người. Năm 2004, Hublot có 30 người. Ngày nay, chúng tôi đã 450 tuổi và chúng tôi đã nghĩ đến việc xây dựng thêm một tòa nhà thứ ba trong vòng hai năm tới đến năm năm. "

Hình ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ HUBLOT CLASSIC FUSION BẢN ĐẶC BIỆT

Những con số nói lên một câu chuyện về sự phát triển, nhưng khách hàng có thay đổi gì kể từ những ngày đầu của Hublot không? Guadalupe chỉ ra rằng người mua hầu hết vẫn giống nhau: một người không bị thu hút bởi chế tác đồng hồ thông thường. "Kể từ năm 1980, những người mua Hublot là những người thích khám phá những lãnh thổ mới và muốn tạo sự khác biệt. Ngày nay, cơ sở khách hàng của chúng tôi bao gồm những người thuộc mọi tầng lớp xã hội, cũng như những người trẻ ở mọi lứa tuổi. Khách hàng của chúng tôi rất táo bạo, họ thích khám phá lãnh thổ chưa biết và đeo một chiếc đồng hồ hiện đại trên cổ tay nổi bật so với những gì họ đã thấy. Tôi tin rằng chúng tôi mang đến cho họ cơ hội thú vị nhất để khám phá cách chế tác đồng hồ tốt, thông qua sản phẩm cũng như các mối quan hệ đối tác khác nhau của chúng tôi. "

Hình ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ HUBLOT CLASSIC FUSION BẢN ĐẶC BIỆT

Và với việc phát hành mẫu Hublot Classic Fusion 40 Years Anniversary, một sự tái hiện hiện đại của cổ điển, người mua giờ đây có cơ hội khám phá cảm giác mua một chiếc Hublot vào năm 1980.

 

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call