TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ hai, ngày 02/11/2020

TÁI HIỆN ĐỒNG HỒ CARTIER PASHA

Cartier Pasha de Cartier trở lại với những bước ngoặt cải tiến lớn trong  năm 2020. Hai kích thước mới và khoảng hai chục chi tiết được thay đổi từ cơ bản đến sang trọng đã định hình nên hình ảnh của chiếc đồng hồ hoàn toàn Pasha mới mẻ, cùng với những tiến bộ đáng chú ý được giới thiệu để nâng cao trải nghiệm sở hữu và thoải mái khi đeo.

Hai mẫu chính của Cartier Pasha de Cartier có nét tương đồng gần như không thể phân biệt được. Phiên bản nhỏ hơn dành cho nữ có kích thước rộng 35mm và dày 9,37mm, trong khi phiên bản lớn hơn có đường kính 41mm với độ dày vỏ là 9,55mm. Cả hai mẫu đều có các chuyển động cơ học được trang bị mặt sau bằng tinh thể sapphire: Bộ máy tự lên dây cót của Cartier Manufacture 1847MC cung cấp 40 giờ dự trữ năng lượng với tần số hoạt động 4Hz trong tất cả các đồng hồ Pasha de Cartier “cơ bản” 41mm và 35mm vào năm 2020.

Hình TÁI HIỆN ĐỒNG HỒ CARTIER PASHA

Các yếu tố thiết kế mới thú vị và đáng chú ý bao gồm sự ra đời của hệ thống tháo dây đeo nhanh chóng của Cartier’s QuickSwitch và hệ thống định cỡ vòng tay nhanh SmartLink của nó. Chúng ta đã thấy những thứ này lần đầu tiên trên những chiếc Santos được cập nhật cách đây vài năm và thật tuyệt khi thấy chúng xuất hiện trên khắp các bộ sưu tập của Cartier.

Hình TÁI HIỆN ĐỒNG HỒ CARTIER PASHA

Có một cách mới, kín đáo hơn và được cho là thanh lịch hơn để cá nhân hóa Pasha de Cartier của bạn: mở nắp núm vặn để tìm một khoảng trống nhỏ dành riêng để khắc chữ cái đầu. Nắp núm vặn, tự nhiên đối với Cartier, có một lớp đá gai hoặc sapphire màu xanh lam. Những người đam mê Cartier sẽ để ý rằng chiếc núm vặn bên dưới nắp vương miện giờ đây cũng có đường viền màu xanh cho một cái nhìn tinh tế hơn nhiều so với những mẫu Pasha trước đây.

Hình TÁI HIỆN ĐỒNG HỒ CARTIER PASHA

Bộ sưu tập Pasha mới có tất cả tám tính năng mới trong ba loại. Đầu tiên, hai chiếc đồng hồ được chế tạo có kích thước 35mm với những viên kim cương trên vỏ, viền và trên phiên bản xa hoa nhất, ngay cả trên mặt số. Hai chiếc đồng hồ Cartier Pasha de Cartier Tourbillon ra mắt vào năm 2020, đều có kích thước rộng 41mm và dày 10,45mm. Phiên bản vàng trắng 18k có đính kim cương, phiên bản vàng hồng 18k không có. Cuối cùng, Cartier giới thiệu Pasha de Cartier Skeleton cho năm 2020, với vỏ 41mm x 10.45mm và phiên bản xương của một trong những loại đồng hồ được sử dụng rộng rãi hơn.

Cartier Pasha mang một vẻ đẹp sang trọng đậm chất hoàng gia, tôn vinh lên vẻ đẹp của người phụ nữ quý phái trong thời hiện đại mà vẫn giữ được nét hoài cổ vốn có.

Hình TÁI HIỆN ĐỒNG HỒ CARTIER PASHA

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call