TIN TRƯỚC

A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ tư, ngày 14/10/2020

FRANCK MULLER LONG ISLAND - THIẾT KẾ ĐỒNG HỒ ĐẶC SẮC NHẤT DÀNH CHO NỮ

Long Island là dòng đồng hồ đặc sắc phản ánh quan điểm bất diệt về phong cách Art Deco hình khối được Franck Muller truyền tải vô cùng sống động. Từ những chữ số Color Dreams bắt mắt, đến những viên kim cương trang nhã đính trên vỏ và từ dây đeo cá sấu đến mặt số hoàn mỹ, từng chi tiết nhỏ nhất của Long Island đều được thiết kế chăm chút và tỉ mỉ để phù hợp với vẻ đẹp của chủ nhân.

 

Đồng hồ Franck Muller nổi tiếng với phong cách đại, chủ yếu là lấy cảm hứng từ nghệ thuật Art Deco nổi tiếng của thập niên 1930s,  kết hợp cùng công nghệ sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ truyền thống. Những thiết kế của Franck Muller khiến người ta cảm nhận được sâu sắc như thế nào là một thiết kế đồng hồ của thời đại mới. Cho dù là dòng đồng hồ đơn giản theo phong cách cổ điển, hay cả những cỗ máy thời gian ngoại hình đặc biệt khác lạ, thì trong đó vẫn chứa đựng một điều gì đó thực sự mới mẻ mà chỉ có Frank Muller mới sở hữu.

Franck Muller Long Island

Bộ sưu tập Long Island của Franck Muller tập hợp những thiết kế đình đám nhất dành cho cả nam và nữ. Không chứa quá nhiều tính năng phức tạp nhưng về tổng thể Long Island dành cho nữ có ngoại hình nổi bật với những đường nét thanh lịch, sang trọng hiếm có.

 Được đánh giá là một thiết kế đồng hồ cổ điển đặc sắc dành cho nữ giới, Franck Muller Long Island sử dụng chất liệu quý giá như vàng trắng vàng hồng 18K cùng dây da cá sấu để tạo nên ngoại hình độc đáo của mình. Mặt số đồng hồ chế tác theo hình chữ nhật. Phần dây đeo tay được thiết kế với các sắc màu nổi bật hay kim loại vàng khối, khiến cho chiếc đồng hồ thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Thiết kế tổng thể với mặt số và dây đeo tay đồng điệu cũng làm nên một cá tính mới mẻ, là một món phụ kiện đắt giá dành cho những quý cô xinh đẹp, sang trọng.

Franck Muller Long Island

 

Franck Muller Long Island chế tác với chức năng cơ bản chỉ báo thời gian nhưng vẫn đảm bảo sự mới lạ, phá cách cho chiếc đồng hồ. Bao phủ trên bề mặt mặt số là một tấm kính sapphire chống trầy xước sắc sảo. Ngoài ra còn những phiên bản có gắn những viên kim cương trên vành đồng hồ. Những chữ số chỉ giờ trên mặt đồng hồ được hoàn thiện khá to theo hình dáng đặc biệt, phong cách rất riêng biệt của Franck Muller. Trên nền mặt số bạc thiết kế với họa tiết sunburst, chiếc đồng hồ sử dụng các chữ số Arabic chỉ giờ cùng bộ kim đồng hồ với màu đen chủ đạo.

 

Nếu để ý tới các chi tiết phụ của chiếc đồng hồ, chúng ta có thể hiểu được vì sao chiếc đồng hồ danh giá này lại thu hút như vậy. Núm chỉnh giờ ở cạnh bên phải mặt số tương ứng vị trí 3h được hoàn thiện một cách tinh xảo, có in trên đó là logo của nhà sản xuất. Lật mặt sau của chiếc đồng hồ, thông tin chi tiết cũng được chạm khắc đầy đủ trên nắp lưng bằng vàng, thiết kế theo dáng cong ôm trọn cổ tay người sử dụng.

Franck Muller Long Island

Là một chiếc đồng hồ của thế hệ mới, Franck Muller Long Island sử dụng bộ máy điện tử chạy pin. Cỗ máy quartz này đảm bảo cho sự chính xác gần như tuyệt đối cho chiếc đồng hồ. Nếu như những thiết kế đồng hồ nam giới thường được chế tác với một cỗ máy cơ học phức tạp, thì đồng hồ Franck Muller Long Island dành cho nữ lựa chọ sử dụng máy quartz, vừa dễ dàng trong việc sử dụng, bảo quản cũng như công tác bảo hành về sau. Đeo trên tay cỗ máy thời gian Franck Muller Long Island, chúng ta mới có thể cảm nhận được rõ điều gì đã khiến cho người ta có thiện cảm với chiếc đồng hồ nhiều đến vậy. Mặt số chữ nhật cong cong ôm sát cổ tay, cùng những viên kim cương sáng lấp lánh không chỉ tạo nên sự sang trọng đến xa xỉ, mà đó còn là nét cá tính độc đáo, từ sự mạnh mẽ nổi trội mà chỉ có Franck Muller mới có thể tạo ra.

Đã có rất nhiều người nổi tiếng trong giới nghệ thuật hoặc những chính trị gia hàng đầu thế giới đã chọn Franck Muller làm món phụ kiện độc đáo cho mình như Demi Moore, Robin Williams, Elton John, 50 Cent, José Mourinho,... vậy tại sao chúng ta lại không sở hữu cho mình một thiết kế đặc biệt như Franck Muller Long Island?

XEM THÊM NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER LONG ISLAND TẠI ĐÂY

LIKEWATCH.COM - NGUỒN: TỔNG HỢP

mess
zalo
call