TIN TRƯỚC

A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ năm, ngày 12/11/2020

GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI GT1 - ĐỒNG HỒ DÀNH NAM NHÂN MUỐN CHINH PHỤC MỌI CUỘC ĐUA

Với thiết kế ấn tượng, bộ sưu tập GT1 của Tonino Lamborghini chinh phục đấng mày râu có bản lĩnh và phong cách sống vượt trội.

Tonino Lamborghini là thương hiệu Ý nổi tiếng về trải nghiệm phong cách sống. Do đó, đồng hồ Tonino Lamborghini không dành cho số đông. Để chọn đồng hồ Tonino Lamborghini, phái mạnh cần có một đẳng cấp xứng tầm. Dòng đồng hồ GT1 của Tonino Lamborghini không nằm ngoài điều đó.

TONINO LAMBORGHINI - ĐỒNG HỒ DÀNH CHO NAM NAM NHÂN MUỐN CHINH PHỤC MỌI CUỘC ĐUAĐồng hồ Tonino Lamborghini - Đồng hồ trải nghiệm phong cách

Với thiết kế ấn tượng, bộ sưu tập GT1 của Tonino Lamborghini chinh phục đấng mày râu có bản lĩnh và phong cách sống vượt trội.

Tonino Lamborghini GT1 xuất hiện trong 5 phiên bản khác nhau nhưng đều sở hữu vẻ ngoài vượt trội. Di sản cơ khí của thương hiệu được thể hiện ở mặt số lấy cảm hứng từ đồng hồ đo tốc độ ô tô. Nổi bật trên nền mặt số là hoa văn sợi carbon với kim và chỉ số được phủ dạ quang với màu sắc từ đỏ, cam, xanh, vàng, trắng tuỳ phiên bản.

TONINO LAMBORGHINI GT1

Tham khảo bộ sưu tập đồng hồ Tonino Lamborghini GT1 tại đây

Mặt hiển thị giây và bộ đếm nằm lần lượt tại vị trí 3,6,9 giờ. Khung cửa sổ hiển thị ngày nằm kín đáo ở hướng 4 giờ chính là nét tạo vẻ cân bằng và hài hoà cho thiết kế. Đặc biệt, nhờ vào kim chỉ giờ bản rộng cùng mặt số rõ ràng, không bị khuất, chủ nhân có thể dễ dàng xem giờ ở bất kỳ đâu. Các phiên bản GT1 đều có bộ vỏ đặc biệt được đóng khung bằng chất liệu thép không ghỉ được phủ satin và đánh bóng tỉ mỉ.

Chức năng bấm giờ thể thao chronograph được thực hiện qua các nút điều khiển nằm bên hong mặt số. Nếu tinh ý chúng ta sẽ nhận ra những núm điều chỉnh này có thiết kế theo kiểu bàn đạp ngắt và chân ga của những chiếc xe thể thao. Náu mình trong bộ vỏ bền bỉ là bộ máy Quartz Ronda RL 5040 D uy tín của Thuỵ Sĩ với mức kháng nước 50m. Thiết kế của dây đeo đồng hồ bằng dây cao su có lỗ đục khiến ta liên tưởng đến lốp xe với sức dẻo dai và bền bỉ với thời gian.

Hộp đồng hồ Tonino LamborghiniCaption

Mỗi phiên bản Tonino Lamborghini 1 đều được đựng trong hộp gỗ sang trọng với dây cao su thay thế tặng kèm theo. Với mức giá hơn 30 triệu đồng, đồng hồ Tonino Lamborghini GT1 không quá xa xỉ và ngoài tầm với của giới nhà giàu. Thế nhưng, chiếc đồng hồ mang chất lượng Thuỵ Sĩ và thiết kế bởi người Ý này sẽ không phù hợp với những người yêu thích vẻ đẹp cổ điển của đồng hồ truyền thống. Tonino Lamborghini GT1 được tạo ra cho những người thích chinh phục và muốn dẫn đầu trong mọi cuộc đua. 

THAM KHẢO THÊM NHIỀU MẪU ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI TẠI LIKEWATCH

LIKEWATCH.COM

mess
zalo
call