TIN TRƯỚC

Thứ ba, ngày 01/12/2020
A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 01/12/2020

ĐÁNH GIÁ MONTBLANC 1858 GEOSPHERE BẢN GIỚI HẠN

  Montblanc 1858 Geosphere được nhận định là một phiên bản giới hạn của Globetrotting dành cho những người hâm mộ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại.

I. SƠ LƯỢC VỀ MONTBLANC GEOSPHERE 1858

Hãy tưởng tượng bạn đang ở trong một cuộc họp ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu MONTBLANC. Bạn đang ngồi trong văn phòng của một thương hiệu đồng hồ có chủ đề về những ngọn núi, và mặt hàng của chủ lực của họ là về bút cao cấp. Bạn biết đấy, họ muốn tạo ra một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn với nguồn cảm hứng từ thế giới leo núi. Mặc cho mọi người đều phản đối, vị giám đốc vẫn điềm tĩnh giữ vững quan điểm của mình về mẫu đồng hồ đặc biệt này, bạn có muốn biết lý do là gì không ?

ĐÁNH GIÁ MONTBLANC 1858 GEOSPHERE BẢN GIỚI HẠN

Tất cả bắt đầu từ cái tên Reinhold Messner. Anh ấy là người đầu tiên lên đỉnh Everest một mình và là người đầu tiên (cùng với đồng đội leo núi Peter Habeler) lên đỉnh Everest mà không cần bổ sung oxy (có một câu chuyện dài về điều này các bạn có thể tìm hiểu sau). Đây là một kỳ tích từng được cho là không thể vào thời điểm đó.

Nếu như thế vẫn chưa đủ thuyết phục tin rằng đây là một câu chuyện xứng đáng, Reinhold Messner cũng là người đầu tiên leo lên tất cả mười bốn đỉnh núi cao hơn 8.000 mét (~ 26.200 feet) trên thế giới. Ông là thành viên của một đội hai người để trở thành người đầu tiên đi bộ qua Nam Cực và Greenland, và sau đó, ở tuổi 60, ông đã một mình vượt qua 2.000 km của sa mạc Gobi. Anh ấy cũng tạo ra phần thi của riêng mình trong "The Seven Summits", ưu tiên thử thách lớn nhất đối với người leo núi. Wikipedia cho biết anh ấy đã viết 80 cuốn sách (Tôi chưa đọc hết chúng, nhưng cuốn "My Life At The Limit" là một cuốn rất hay). Bây giờ ở tuổi 70, Messner là một biểu tượng nổi tiếng của chủ nghĩa alpinism, một tác giả và diễn giả cực kỳ thành công, đồng thời là người sáng lập Bảo tàng Núi Messner và Quỹ Messner.Tóm lại, Reinhold Messner cũng giống như là tượng đài Michael Jordan của bóng rổ. Và chính kì tích vĩ đại của Messner đã truyền cảm hứng để tạo ra một phiên bản giới hạn mới cho MONTBLANC.

ĐÁNH GIÁ MONTBLANC 1858 GEOSPHERE BẢN GIỚI HẠN

II. NHỮNG ĐÁNH GIÁ CỤ THỂ VỀ MONTBLANC 1858 GEOSPHERE

Bây giờ chúng ta hãy đến với chiếc đồng hồ Montblanc 1858 Geosphere Messner Limited Edition mới nhất. Đồng hồ có kích thước mặt 42mm, kinh điển của dòng  1858 Geosphere, nhưng với đường nét màu xanh đậm, điểm nhấn bằng vàng hồng và bán cầu được đánh dấu bằng màu đỏ chấm cho Bảy đỉnh núi (đỉnh cao nhất trên mỗi lục địa trong số bảy lục địa) thì bản giới hạn này hoàn toàn có một chỗ đứng riêng của nó.

Được trang bị với dây đeo kiểu NATO bằng nylon màu xanh đậm, đồng là sự kết hợp mạnh mẽ với tông màu xanh lam đậm của mặt số (có lớp hoàn thiện màu gradient) và phần gờ bằng gốm. Chức năng không thay đổi so với Geosphere tiêu chuẩn 1858, với sự kết hợp chức năng khác được bố trí khá bắt mắt (ngày ở mốc ba giờ và múi giờ thứ hai ở mốc chín giờ) và sự tô điểm truyền thống thông qua cặp bán cầu toàn cầu xoay có chức năng như một loại hiển thị giờ thế giới và như một chỉ báo múi giờ AM / PM.

ĐÁNH GIÁ MONTBLANC 1858 GEOSPHERE BẢN GIỚI HẠN

Sự tương phản cụ thể này giữa chức năng thể thao và thiết kế đồng hồ cổ điển là điều làm cho dòng Montblanc 1858 Geosphere trở nên nổi bật và nó cũng là một chiếc Montblanc khác biệt lấy ý tưởng về nu-vintage, đặc biệt là khi được làm bằng đồng. Hơn nữa, là một phiên bản giới hạn được sản xuất với sự hợp tác của một nghệ sĩ alpinist, tôi nghĩ rằng toàn bộ nó hoạt động như một lời nhắc nhở trang nghiêm và trang trí công phu về những niềm đam mê đã thôi thúc Messner lựa chọn dành hầu như cả cuộc sống của anh ấy trên núi cao. Phần lớn điều này cũng được gợi ý bởi mặt sau, trong đó có khắc MONTBLANC (núi là hai từ, thương hiệu là một), la bàn, một cặp trục chọn chéo, chữ ký riêng của Messner và tên của mỗi đỉnh núi trong "Danh sách của Messner's" (đó là việc anh ấy tham gia thử thách Bảy Hội nghị thượng đỉnh)

ĐÁNH GIÁ MONTBLANC 1858 GEOSPHERE BẢN GIỚI HẠN

Mặc dù không phải là một chiếc đồng hồ mới, hoặc thậm chí là một sự khác biệt đáng kể so với Geosphere 1858 bằng thép tiêu chuẩn bản cũ hoặc màu xanh lá cây và màu đồng tương tự của Phiên bản giới hạn 1858 Geosphere, Montblanc 1858 Geosphere Limited Edition vẫn đứng vững khi ra mắt bằng cách sáng tạo một màu sắc mới, số lượng sản xuất giới hạn chỉ 262 chiếc và hợp tác với Messner.

Messner là một huyền thoại, và họ chỉ đang tạo ra 262 trong số này, đó là tất cả những gì bạn cần biết về nó.

KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ MONTBLANC 

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call