TIN TRƯỚC

A A A
Chủ nhật, ngày 22/11/2020

MẸO PHỐI ĐỒ VỚI ĐỒNG HỒ TISSOT THẬT CHUẨN DÀNH CHO PHÁI MẠNH !

Thương hiệu đồng hồ Tissot rất biết cách chiều lòng khách hàng của mình. Dù là tín đồ nam hay nữ, bạn cũng có thể chọn được mẫu đồng hồ phù hợp cá tính và phong cách để tự tin thể hiện đẳng cấp. Tuy nhiên, các bạn đã biết cách phối đồ cùng đồng hồ đeo tay Tissot chưa ? Nếu chưa, phải tham khảo ngay bài chia sẻ dưới đây đó!

 

 Những chàng trai năng động ưa thích thể thao

Thiết kế dây da nguyên chất có tính thông thoáng cao sẽ cùng bạn chinh phục hành trình phía trước. Chiếc đồng hồ đeo tay Tissot đi cùng quần jean tối màu phối hợp cùng áo phông trắng đơn giản sẽ là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt cho mọi hoạt động của bạn. 

Hình MẸO PHỐI ĐỒ VỚI ĐỒNG HỒ TISSOT THẬT CHUẨN DÀNH CHO PHÁI MẠNH !

Ngoài ra, một chiếc quần short ngắn cá tính kết hợp với dây da cùng tone cũng là một sự lựa chọn hợp lý. Mặt kính của đồng hồ Tissot với khả năng chịu lực tốt sẽ góp phần cho bạn thỏa sức hoạt động thể thao mà không lo lắng làm đồng hồ bị trầy hay vỡ kính.

>> ĐỒNG HỒ TISSOT CARSON PREMIUM CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY <<

Đối với chàng trai cá tính

Đồng hồ Tissot với khả năng chống thấm nước tương đối cao sẽ là một trải nghiệm bức phá dành cho bạn, chất liệu từ dây da thiên nhiên mang đến nét khỏe khoắn và thoải mái sẽ góp phần làm cho mọi hoạt động của bạn trở nên vô cùng dễ dàng. Nên chọn những đồng hồ có dây cao su bản to với mặt đồng hồ loại đua xe giúp bạn thêm trẻ trung và năng động hơn bao giờ hết.

Hình MẸO PHỐI ĐỒ VỚI ĐỒNG HỒ TISSOT THẬT CHUẨN DÀNH CHO PHÁI MẠNH !

>> ĐỒNG HỒ TISSOT SEASTAR 1000 POWERMATIC CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT <<

Quý ông lịch lãm và sang trọng

Đồng hồ đeo tay Tissot sẽ vô cùng hoàn hảo khi kết hợp cùng một chiếc áo vest hay một bộ cánh lịch làm từ áo sơ mi kèm quần âu tối màu hoặc điểm thêm bằng một chiếc cà vạt đen. Đồng hồ Tissot sẽ thể hiện “hết công suất” phong cách lịch lãm dành cho chàng văn phòng hoặc là những quý ông lịch lãm. Với tông màu trầm nhưng đồng hồ Tissot lại mang đến một hơi thở mới khiến cho người dùng trở nên tỏa sáng và cuốn hút.

Hình MẸO PHỐI ĐỒ VỚI ĐỒNG HỒ TISSOT THẬT CHUẨN DÀNH CHO PHÁI MẠNH !

Hình MẸO PHỐI ĐỒ VỚI ĐỒNG HỒ TISSOT THẬT CHUẨN DÀNH CHO PHÁI MẠNH !

Những phụ kiện kèm theo đồng hồ đeo tay Tissot

Đối với những anh chàng nam tính, một dây nịt da tối màu là đủ để làm người dùng trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cùng một chiếc mắt kính đơn giản sẽ làm tăng thêm phong cách lịch lãm thư sinh cuốn hút.

Hình MẸO PHỐI ĐỒ VỚI ĐỒNG HỒ TISSOT THẬT CHUẨN DÀNH CHO PHÁI MẠNH !

Đặc biệt, hãy thử kết hợp đồng hồ Tissot cặp đôi với những bộ trang phục đôi khi dạo phố hay những buổi dạ tiệc nhẹ, party cùng bạn bè. Đây chính là minh chứng tình yêu vĩnh cửu dành cho các chàng đấy!

>> XEM THÊM: PHỐI ĐỒ THẬT PHÙ HỢP CÙNG ĐỒNG HỒ TISSOT DÀNH CHO CHỊ EM PHỤ NỮ 

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call