TIN TIÊP THEO

A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ ba, ngày 22/12/2020

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET JS9-41 BLUE DIVER

Hãy tưởng tượng bạn đang ở một bãi biển trong xanh, bạn muốn đắm chìm vào làn nước mát, thoả sức vui thú với những hoạt động dưới nước nhưng bạn cũng muốn biết được thời gian. Một chiếc đồng hồ lặn chuyên dụng sẽ là một người bạn đồng hành giúp bạn đáp ứng được nhu cầu kiểm soát thời giờ. Bài này sẽ đánh giá chiếc đồng hồ lặn thể thao JS9-41 Blue Diver, một chiếc đồng hồ khác biệt và bền bỉ sẵn sàng đi cùng bạn bất kỳ đâu.

Đã qua rồi thời kỳ chiếc đồng hồ bỏ túi chỉ được ẩn giấu trong chiếc áo ghi lê, đồng hồ đeo tay được ra đời đã mở ra kỷ nguyên mới cho ngành đồng hồ. Sự phát triển và hưng thịnh của đồng hồ đeo tay đã được chứng minh qua hàng thế kỷ. Sự tiện dụng của nó mang lại là điều không thể phủ nhận. Còn đồng hồ lặn là một trong những bước tiến đột phá vĩ đại của đồng hồ đeo tay.

Với đồng hồ lặn trên cổ tay, người dùng không bao giờ lo mất kiểm soát thời giờ. Nếu yêu thích hoạt động dưới biển khơi thì chiếc đồng hồ lặn là một trong những must-have item mà bạn cần phải đầu tư ngay bây giờ. Vâng, chúng tôi đang muốn nói đến chiếc đồng hồ lặn JS9-41 của thương hiệu đồng hồ Armand Nicolet. Nhiều người không hiểu nhiều về thương hiệu đồng hồ này, nhưng nếu theo dõi thường xuyên các bài viết của Likewatch chắc chắn bạn sẽ biết được chúng tôi được uỷ quyền làm đại lý phân phối độc quyền thương hiệu đồng hồ Armand Nicolet tại Việt Nam.

Thành thật, chúng tôi phải tăng cường kiến thức về thương hiệu mà chúng tôi có trách nhiệm mang đến bạn những chiếc đồng hồ Armand Nicolet, cũng như giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thương hiệu đồng hồ đặc biệt này. Armand Nicolet là thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ đã có tuổi đời gần 150 năm. Trong quá khứ hãng cũng đã có những thành tựu nổi bật đáng kinh ngạc như việc phát minh ra núm điều chỉnh, giúp việc sửa chữa và lắp ráp đồng hồ trở nên thuận tiện hơn. Hiện tại, công ty được quản lý bởi doanh nhân người Ý.

Đồng hồ JS9-41 A481AGU-BU-GG2710U

Đồng hồ Armand Nicolet JS9-41 A481AGU-BU-GG2710U

Những chiếc đồng hồ Armand Nicolet hiện đại chính là sự kết tinh của những kỹ thuật chế tác đồng hồ hơn trong năm và sức sáng tạo phi thường của người Ý. Chiếc đồng hồ Armand Nicolet JS6-41 cũng nằm trong số những tinh hoa đó. Armand Nicolet JS6-41 có người anh em là JS6-44 ra đời trước đó. Nhưng với kích thước nhỏ gọn hơn JS6-41 phù hợp với cổ tay người Châu Á. JS6-41 có rất nhiều biến thế khác nhau và đồng hồ lặn JS6-41 Blue Diver được tạo ra với tính năng kháng nước vượt trội đến 300 m. Đây thực sự là một con số kháng nước rất ấn tượng trong ngành đồng hồ lặn chuyên dụng. Những thương hiệu đi đầu trong cuộc chiến đồng hồ lặn cũng dùng mức kháng nước này như tiêu chuẩn chung họ cần đạt được. Có thể kể đến Longines HydroConquest, Tissot Seastar đều có mức kháng nước này.

>>ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET TRAMELAN - ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT VÀ PHÂN BIỆT CHÍNH HÃNG

>>SO SÁNH ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT VÀ ARMAND NICOLET

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET JS9-41, A481AGU-BU-GG2710U

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Về thiết kế

Ngoại diện của phiên bản đồng hồ này rất đặc biệt. Với màu xanh navy chủ đạo, JS6-41 toát ra phong độ thể thao và nam tính một cách rất táo bạo nhưng cũng rất tinh tế. Bộ vỏ đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ 316 L cao cấp. Mặt số màu xanh nhám nổi bật các cọc giờ bản to phủ dạ quang và cửa sổ ngày tại vị trí 3 giờ.

Đồng hồ Armand Nicolet JS6-41 A481AGU-BU-GG2710U

Phần gờ lắp kính (vành bezel) được chế tác với chất liệu gốm ceramic màu xanh navy đặc trưng. Nếu am hiểu về ngành chế tạo đồng hồ chắc chắn bạn sẽ biết rằng gốm ceramic rất khó chế tác vì nó rất giòn và dễ vỡ nên đòi hỏi kỹ thuật hiện đại và sự tỉ mỉ của người nghệ nhân trong từng khâu. Việc chế tác thành công loại vật liệu này đã góp phần nâng cao vị thế của Armand Nicolet trong lĩnh địa đồng hồ thể thao ngang bằng với kỹ thuật của Rolex. Vành Bezel bằng gốm xanh nằm trên phần kim loại khía rãnh cá tính. 

Với các chỉ số màu trắng nổi bật bên trên, vành bezel có khả năng xoay hai chiều sẽ giúp cho người dùng biết được thời gian họ lặn dưới nước bao lâu. Toát lên vẻ đẹp cá tính và bền bỉ với dây cao su màu xanh navy khơi gợi cảm xúc về đại dương, chiếc đồng hồ chắc chắn làm thoả lòng nam nhân ưa thích bơi lặn dưới biển sâu.

Về bộ máy

Một phần quan trọng của chiếc đồng hồ lặn thể thao này là bộ máy Thuỵ Sĩ được dùng để điều khiển mọi hoạt động của đồng hồ này. Đó là bộ máy Calibre SW200 hoặc ETA 2824-2. Hai dòng máy đáng tin cậy và ổn định bậc nhất trong ngành chế tác đồng hồ. Với khả năng chế tác điêu luyện đã được đúc kết qua hàng thập kỷ, mẫu đồng hồ này chắc chắn đáp ứng mọi mong mỏi của nam nhân về độ bền cao và sự chuẩn xác đáng tin cậy của đồng hồ Thuỵ Sĩ.

Bộ máy Armand Nicolet

Giá đồng hồ Armand Nicolet JS9-41 Date Blue

Với mọi chi tiết thiết kế đều được đầu tư, chiếc đồng hồ lặn thể thao này có giá 42,830,000 VNĐ. Đây là một mức giá khá phù hợp đối với một chiếc đồng hồ lặn chuyên dụng của một thương hiệu danh tiếng. Nhìn một cách khách quan thì giá của JS9-41 cao hơn nhiều so với Tissot Seastar cũng là một mẫu đồng hồ lặn chuyên dụng (tầm 20 triệu đồng). Tuy nhiên, không quá lời khi nói, chiếc đồng hồ JS9-41 là một chiếc đồng hồ lặn đáng tin cậy và đáng sở hữu.

THAM KHẢO BST ARMAND NICOLET JS6-41

LIKEWATCH

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call