A A A
Thứ sáu, ngày 15/01/2021

CÁCH SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ TAG HEUER ĐÚNG CÁCH

  Đồng hồ Tag Heuer không còn quá xa lạ gì trong thị trường đồng hồ cao cấp. Chúng được yêu thích bởi thương hiệu lâu đời của hãng cũng như chất lượng qua từng dòng sản phẩm. Được thông dụng là thế nhưng không phải ai cũng hiểu biết cách sử dụng đồng hồ Tag Heuer sao cho đúng? Hãy cùng Likewatch tìm hiểu sâu hơn qua bài biết dưới đây

Đồng hồ Tag Heuer không còn quá xa lạ gì trong thị trường đồng hồ cao cấp. Chúng được yêu thích bởi thương hiệu lâu đời của hãng cũng như chất lượng qua từng dòng sản phẩm. Được thông dụng là thế nhưng không phải ai cũng hiểu biết cách sử dụng đồng hồ Tag Heuer sao cho đúng? Hãy cùng Likewatch tìm hiểu sâu hơn qua bài biết dưới đây

Thương hiệu TAG Heuer

TAG Heuer là một trong những tên tuổi có tiếng trong thị trường đồng hộ cao cấp.Thụy sĩ là nơi đầu tiên chế tác những dòng TAG Heuer thế hệ đầu.

TAG HEUER CONITAG HEUER CONI

TAG Heauer không chỉ tạo nên tên tuổi của mình bằng những mẫu đồng hồ có chất lượng gia công cực kỳ tốt mà hãng còn rất biết đánh bóng tên tuổi của mình qua những sự kiện lớn trên thế giới. Có thể kể đến như: chiếc đồng hồ thụy sĩ đầu tiên bay vào vũ trụ vào năm 1961 hay là thương hiệu đồng hồ gắn liền với các cuộc đua xe công thức một

>>> Địa điểm cung cấp đồng hồ Tag Heuer chính hãng

Cách sử dụng đồng hồ Tag Heuer

Cách chỉnh thời gian đồng hồ Tag Heuer

Với dòng đồng hồ chronograph của Tag Heuer được trang bị hệ thống bánh răng và kim gắn liền với bộ mát chính, được khởi động nhờ một cơ cấu cò lẫy. Núm xoay của đồng hồ ở vị trí 3 giờ. Để chỉnh đồng hồ bạn sẽ thực hiện những bước sau:

- Đầu tiên, bấm nút reset cho các kim giây về số 0 và các kim thang đo phụ cũng vậy sau đó tiến hành chỉnh giờ.

- Nút bấm ở hướng 2 giờ dùng bấm giờ bắt đầu và dừng lại

- Nút ở hướng 4 giờ cho phép đồng hồ thực hiện phép đo tính giờ mới.

TAG HEUER MONACOTAG HEUER MONACO

Còn với các loại đồng hồ khác đơn giản hơn của hãng Tag Heuer ta có thể điều chỉnh như sau

- Với những mẫu chỉ có 2 kim và 3 kim ta chỉ cần thao tác kéo núm điều chỉnh thời gian là có thể chỉnh giờ.

- Còn những mẫu có 2 kim và một lịch hay 3 kim 1 lịch. chúng có 2 nấc khác nhau, một nấc chỉnh ngày một nấc chỉnh thời gian.

- Những loại đồng hồ đặc biệt 6 kim 1 lịch có 3 nút chỉnh. Thì cách điều chỉnh như sau: Nút giữa có 2 nấc để chỉnh ngày và giờ, nút phía trên cùng để bấm giờ. Khi nút trên đang off thì ấn nút dưới để kim reset

>>> TAG Heuer Link

Cách bảo quản đồng hồ Tag Heuer

- Với những đồng hồ Tag Heuer sử dụng dây da cao cấp: Ta nên tránh cho chúng tiếp xúc với nước hay các chất dịch hóa mỹ phẩm khác nhau. Nếu tiếp xúc phải những thứ đó dây da sẽ bong tróc và kém bền đi rất nhiều . Nhiều trường hợp dây có thể bị đứt.

TAG HEUER CARRERA SPORTTAG HEUER CARRERA SPORT

- Với những dòng Tag Heuer dạng pin: Thì tuyệt đối tránh để gần chúng với các loại thiết bị điện tử như vô tuyến , điện thoại di động, máy tính hay các loại đồng hồ thông minh. Bởi chúng phát ra những loại từ trường mạnh khiến các linh kiện điện tử bên trong máy bị ảnh hưởng. Tệ nhất là chúng bị nhiễm từ trường từ đó cho thời gian sử dụng đồng hồ Tag Heuer trở nên ngắn hơn và sai lệch. Trường hợp xấu hơn chúng có thể bị hỏng và không thể bật lên được nữa.

- Bảo quản các loại đồng hồ Tag Heuer Automatic: Hoạt động dựa trên năng lượng cử động của tay. Thì điều cần đầu tiên cần lưu ý đó là phải thường xuyên chỉnh lại các mức thời gian lịch vì dạng đồng hồ này thường được mặc định đặt 1 tháng có 31 ngày.

Thứ hai đó là không nên đồng hồ khi thực hiện các hoạt động thể thao mạnh. Bởi việc cử động tay quá mạnh khiến các linh kiện bên trong bị ảnh hưởng nghiêm trọng do bị nhận một gia tốc quá lớn từ bên ngoài. Bên cạnh đó nếu không may đồng hồ Tag Heuer có thể bị rơi ra và xước xát.

Những lưu ý chung khi sử dụng đồng hồ Tag Heuer

- Tuyệt đối không được xoay các núm vặn khi sử dụng đồng hồ dưới nước. Chiếc đồng hồ dù có khả năng kháng nước tới đâu đều không nên xoay các núm vặn dưới môi trường nước. Bởi khi ta tiến hành nhấn xoay các kẽ hở nhỏ sẽ mở ra khiến nước chui vào. Trường hợp xấu nhất là chiếc đồng hồ Tag Heuer bị đột tử và không thể sửa chữa.

- Nên tháo đồng hồ ra trước khi chỉnh thời gian. Nhiều người thường có thói quen chỉnh thời gian ngay khi đang đeo đồng hồ cần phải từ bỏ ngay. Vì chúng khiến cho đồng hồ của bạn sẽ kém bền đi rất nhiều.

- Tránh sử dụng nhiều nút cùng lúc

TAG HEUER chuyên cho thể thao GolfTAG HEUER chuyên cho thể thao Golf

Việc sử dụng nhiều chức năng cùng lúckhiến chiếc đồng hồ Tag Heuer trở nên loạn chức năng, Các mối nối linh kiện hoạt động chồng chéo không đúng quy trình khiến chúng có thể bị gãy hoặc rơi vỡ,..

- Thường xuyên bảo dưỡng đồng hồ thay pin theo định kỳ.

Việc bảo dưỡng thường xuyên khiến đồng hồ của bạn luôn hoạt động ổn định liên tục, các cơ quan bên trọng cũng được hoạt động trơn tru và bền bỉ hơn.

- Xoay các núm vặn nhẹ nhàng trong quá trình chỉnh giờ.

Khi ta thực hiện sai quy cách chỉnh giờ như xoay núm vặn ở một góc chênh quá lớn so với góc 90 độ so với mặt đồng hồ hay vặn quá mạnh tay và nhanh. Khiến đồng hồ nhanh hỏng hơn.

Mong rằng bài viết trên của Likewatch đã giúp bạn có thêm kiến thức về việc bảo quản đồng hồ Tag Heuer đúng cách và khiến những chiếc đồng hồ Tag Heuer sử dụng bền hơn.

 

mess
zalo
call