TIN TIÊP THEO

A A A
Kinh Nghiệm Thứ ba, ngày 26/01/2021

THÔNG TIN THÚ VỊ VỀ ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA

Ngày hôm nay Likewatch xin được giới thiệu tới bạn đọc dòng đồng hồ mang lại khá nhiều ấn tượng đó là mẫu Đồng hồ tag heuer carrera.

Chẳng khó để nhận ra các dòng đồng hồ của nhà Tag heuer bởi sự tinh tế, đặc biệt công phu trong mỗi dòng đặc biệt là sự khác lạ tạo nên những phiên bản khác lạ.

Mỗi lần TAG HEUER tung ra BST mới đều khiến cả thế giới ngạc nhiên trầm trồ vì độ sắc nét trong từng chi tiết.

Ngày hôm nay Likewatch xin được giới thiệu tới bạn đọc dòng đồng hồ mang lại khá nhiều ấn tượng đó là mẫu Đồng hồ tag heuer carrera.

Tìm mua đồng hồ uy tín chính hãng tại LikewatchTìm mua đồng hồ chính hãng cho nam?

>>> Xem thêm: Tìm mua đồng hồ uy tín chính hãng tại Likewatch

Lịch sử hình thành thương hiệu

Những chiếc carrera ra đời vào năm 1963, được thiết kế bởi chính Jack Heuer nhằm đáp ứng nhu cầu của các tay đua xe thể thao cùng với sự gia công tỉ mỉ của Singer và Valjoux.

Mẫu đồng hồ được đặt tên theo một trong những cuộc đua huyền thoại nhất (Carrera Panamericana), trở thành công cụ chuyên dụng dành cho cuộc đua, siêu dễ đọc và đáng tin cậy.

Jack bị ấn tượng bởi cái tên Carrera (có nghĩa là “cuộc đua” hoặc “sự nghiệp” trong tiếng Tây Ban Nha và dễ phát âm cho hầu hết các ngôn ngữ thế giới).

Ông định đăng ký cái tên đó cho Heuer vào cuối năm đó.

 

Những chiếc đồng hồ Tag Heuer Carrera đầu tiên

Thế hệ đầu tiên của Tag Heuer Carrera, được gọi là Reference 2447 tồn tại trong vòng 3 năm từ năm 1963 đến 1970.

Với các mẫu khác nhau vài điểm nhưng nhìn chung vẫn có thiết kế tương đồng.

Bộ vỏ đồng hồ có kích thước 36mm với càng nối dây thẳng (thiết kế biểu tượng cho 55 năm sau) mặt số gọn gàng khung tròn truyền thống, với kim đồng hồ dạng baton và các thang đo chìm nằm bên dưới.

Ý tưởng chỉ đơn giản là loại bỏ tất cả các yếu tố trang trí rườm rà và tập trung vào điều cốt yếu là : tính năng bấm giờ.

Được ra mắt lần đầu tiên với tông màu đơn giản , chủ yếu là màu bạc và đen , mẫu đồng hồ tag heuer carrera đã nhanh chóng phát triển thành thiết kế hai tông màu để nhằm tăng cường tính dễ đọc.

Một số phiên bản của Heuer Carrera đã tồn tại song song, với loại 2 mặt số phụ nhỏ là Carrera 45 và 30, với ô đếm 30 hoặc 45 phút) và loại 3 mặt số phụ (Carrera 12 bổ sung thêm ô đếm 12 giờ).

Một số mẫu khác cũng ra đời sau đó, chẳng hạn như Carrera 45 Dato, chỉ có duy nhất 1 mặt số phụ đi kèm một ô lịch ngày.

Những chiếc đồng hồ đầu tiênNhững chiếc đồng hồ đầu tiên

>>> Xem thêm: Đồng hồ- phụ kiện sang trọng cho nam giới

Chi tiết thiết kế độc đáo của Tag Heuer Carrera

-Bộ vỏ đồng hồ của TAG Heuer Carrera được đánh giá là có tính nhận diện cao.

Bộ vỏ khung kích thước 45mm trong chất liệu thép không gỉ đã được chải xước mạnh mẽ đi kèm mặt số tròn cùng dáng càng nối dây vát chéo với những mặt cắt thể thao thời thượng.

Dấu hiệu tiết lộ đồng hồ thuộc bộ sưu tập đồng hồ Carrera đó chính là càng nối dây dáng ngắn đã được vát viền và trông góc cạnh hơn nhiều phiên bản sản xuất trước đó.

Với kích thước 45mm, cùng càng nối dây vươn ngoài bộ vỏ, TAG Heuer Carreratrông cực kỳ hầm hố và thể thao.

Bộ vỏ đồng hồ TAG Heuer Carrera chứa đựng những điều mới mẻ mà các thiết kế heuer trước đó chưa từng được trang bị. Bộ vỏ gồm có 12 chi tiết cấu thành gồm có càng nối dây, vỏ giữa, vành bezel, mặt đáy, nút bấm, núm vặn, gioăng bảo vệ núm cùng mặt kính sapphire hai mặt trước sau.

Với mẫu đồng hồ Carrera, thương hiệu TAG Heuer đã thử khả năng chơi đùa với những tông màu tương phản. Sự kết hợp giữa gam màu đỏ và đen xám kiểu kim loại cùng màu đen của vành bezel ceramic đã đảm bảo sức hấp dẫn mới mẻ cho bộ vỏ đồng hồ mà vẫn không bị dội chi phí lên cao.

-Trong BST mới lần này , thương hiệu TAG Heuer vẫn giữ lại những đặc điểm mang tính phi thời gian của dòng đồng hồ Carrera và có cải tiến tạo sự mới lạ.

Mặt số đồng hồ hiện lên với những cọc chỉ giờ hình chữ nhật được đính nổi cùng bộ kim baton đa diện.

Tất cả các chi tiết đều hiện lên nổi bật với từng đường chải tia thẳng tắp. Việc hoàn thiện kiểu chải tia ăn khớp với phần chải xước trên bộ vỏ thể thao của TAG Heuer Carrera Sport Chronograph 44mm Calibre Heuer 02 Automatic.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVẻ ngoai sang trọng, tinh tế

>>> Xem thêm: Chiếc đồng hồ TAG Heuer Carrera Calibre CAR2A90.FT6071

-Trong thiết kế mới, thương hiệu TAG Heuer vẫn giữ lại những đặc điểm mang tính phi thời gian của dòng đồng hồ Carrera.

Mặt số đồng hồ hiện lên với những cọc chỉ giờ hình chữ nhật được đính nổi cùng bộ kim baton đa diện. Tất cả các chi tiết đều hiện lên nổi bật với từng đường chải tia thẳng tắp.

Việc hoàn thiện kiểu chải tia ăn khớp với phần chải xước trên bộ vỏ thể thao của TAG Heuer Carrera Sport Chronograph 44mm Calibre Heuer 02 Automatic.

Bộ máy Heuer 01 vận hành ở tần số 4Hz với khả năng dự trữ năng lượng đạt 50 giờ và nhìn ở mặt trước đồng hồ trông nó thực sự ấn tượng. Với thiết kế mặt số dạng skeleton ở cả hai mặt trước sau, người hâm mộ có thể nhìn những chi tiết máy được hoàn thiện kiểu công nghiệp đẹp mắt như phần phủ đen sáng bóng.

Cấu trúc của Heuer 01 cho phép nhìn sâu vào bộ máy đồng hồ, xuyên qua những lớp máy có thể nhìn thấy bánh xe cân bằng tại mặt đáy đồng hồ.

Rõ ràng, TAG Heuer đã cực kỳ nỗ lực trong việc biến hoá Heuer 01 thành một bộ máy tuyệt vời về mặt thẩm mỹ ở các mặt trước lẫn mặt sau. Theo nhiều đánh giá thì Heuer 01 có chất lượng hoàn toàn xứng đáng với mức giá khoảng 7.500 - 8.000 USD.

TAG Heuer Carrera không chỉ là dòng mẫu đồng hồ, mà là khởi đầu cho nỗ lực vươn mình, nỗ lực giành lại thị trường của thương hiệu này. Và khi được chèo lái bởi Jean-Claude Biver, sẽ rất có hi vọng rằng TAG Heuer sẽ trở thành thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Likewatch luôn vinh dự vì được cung cấp đến khách hàng những mầu đồng hồ, phụ kiện nam chất lượng cao như vậy. Hãy thêm khảo thêm tại:

Các bộ sưu tập đồng hồ nam quyến rũ tại LikewatchCác bộ sưu tập đồng hồ nam quyến rũ tại Likewatch

>>> Xem thêm: Các bộ sưu tập đồng hồ TAG Heuer chính hãng tại Việt Nam

 

mess
zalo
call