A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ tư, ngày 27/01/2021

ĐỒNG HỒ TAG HEUER MONACO X GULF - CHIẾC ĐỒNG HỒ CHO NGƯỜI YÊU NHỮNG ĐƯỜNG ĐUA

Dù đã ra mắt được gần 3 năm, tuy nhiên sức hút của Đồng hồ TAG Heuer Monaco x Gulf vẫn không hề thuyên giảm. Đặc biệt là đối với những người đam mê đồng hồ tại Việt Nam, chiếc đồng hồ này vẫn là một sản phẩm hiếm, thể hiện được đẳng cấp xứng tầm chỉ thuộc về những người có gu.

1. Một vài nét về thương hiệu Đồng hồ TAG Heuer.

 

  • Chỉ sau 10 năm sau khi thành lập vào năm 1960, thương hiệu Heuer đã thay đổi hoàn toàn lịch sử ngành đồng hồ Thụy Sĩ bằng cách ra mắt chiếc đồng hồ lên dây bằng nút vặn không dùng khóa đầu tiên. Edouard Heuer đã được cấp bằng sáng chế cho phát minh này của mình.

ĐỒNG HỒ TAG HEUER MONACO X GULF - CHIẾC ĐỒNG HỒ CHO NGƯỜI YÊU NHỮNG ĐƯỜNG ĐUAThương hiệu Heuer đã thay đổi hoàn toàn lịch sử ngành đồng hồ Thụy Sĩ
  • Bộ chuyển động của đồng hồ TAG Heuer đến nay vẫn được được đánh giá cao về độ bền bỉ và chính xác. Hai dòng máy Quartz và Automatic đều được đầu tư máy móc, công nghệ sản xuất cũng như những người thợ hàng đầu chế tác nên, mang đến độ chính xác cao cùng nhiều tính năng vượt trội. 

  • Chu kỳ dao động của những chiếc đồng hồ TAG Heuer hiện đại gần như không đổi trước những tác động bên ngoài, điều này làm cho nó trở thành thiết bị đo thời gian số một và được tin tưởng sử dụng trong hàng loạt các cuộc thi thể thao toàn thế giới như Thế vận hội Olympic; Những cuộc đua xe công thức 1 Formula 1;...

ĐỒNG HỒ TAG HEUER MONACO X GULF - CHIẾC ĐỒNG HỒ CHO NGƯỜI YÊU NHỮNG ĐƯỜNG ĐUAĐồng hồ TAG Heuer được mệnh danh là những "cỗ máy tính giờ" hoàn hảo cho nhiều cuộc đua thể thao
  • TAG Heuer cũng khá chú trọng vào công năng chống nước của đồng hồ.  Độ chống nước trung bình của các mẫu đồng hồ TAG Heuer 10ATM, nhiều mẫu sở hữu khả năng chống nước lên tới 20ATM.

-> Tham khảo các mẫu Đồng hồ TAG Heuer chính hãng được phân phối tại Việt Nam TẠI ĐÂY.

2. Câu chuyện thương hiệu làm nên chiếc Đồng hồ TAG Heuer Monaco x Gulf.

Chiếc đồng hồ bấm giờ tự động chống nước có mặt số vuông đầu tiên trên thế giới.

Trên thế giới chỉ có một số dòng đồng hồ đặc biệt gắn liền với những cuộc đua xe hơi, do không nhiều thương hiệu đảm bảo được độ chính xác của đồng hồ dưới áp lực của tốc độ, đồng thời có thiết kế đủ độc đáo để làm hài lòng những tay đua khó tính. TAG Heuer là một trong số ít thương hiệu đạt được tiêu chuẩn đó.

Thương hiệu Heuer đã sớm đi đầu ngành đồng hồ dành cho đua xe với việc ra mắt hai bộ sưu tập là Heuer Autavia và Carrera vào những năm đầu thế kỉ XX. Tuy nhiên chỉ khi dòng sản phẩm đồng hồ TAG Heuer Monaco được ra mắt vào năm 1969 thì tên tuổi của hãng mới thực sự được biết đến rộng rãi bên ngoài giới mộ điệu về đồng hồ Thụy Sĩ.

Sau khi nghiên cứu và chế tạo ra bộ chuyển động Chronomatic Calibre 11 với các tính năng vượt trội, hoạt động 19.800 vph với số giờ dự trữ là 42 giờ, Heuer cần một chiếc đồng hồ nam mới để có thể chứa được bộ chuyển động có phần đồ sộ này, đồng thời họ cũng muốn nhân cơ hội này tạo ra một dòng sản phẩm mới phá vỡ phong cách truyền thống, một chiếc đồng hồ Heuer độc đáo và khác biệt.

ĐỒNG HỒ TAG HEUER MONACO X GULF - CHIẾC ĐỒNG HỒ CHO NGƯỜI YÊU NHỮNG ĐƯỜNG ĐUABộ chuyển động Chronomatic Calibre 11 lừng danh của TAG Heuer

Khi đó, Erwin Piquerez, chủ sở hữu của một công nghiệp chế tạo vỏ đồng hồ hàng đầu Thụy Sĩ đã đề xuất với Jack Heuer một mẫu vỏ vuông mới mà ông vừa được cấp bằng sáng chế để đảm bảo khả năng chống nước. Bị hấp dẫn bởi thiết kế mới lạ này, chủ thương hiệu Heuer đã rất nhanh đồng ý ký hợp đồng với Erwin và ra mắt Heuer Monaco - chiếc đồng hồ bấm giờ tự động chống nước đầu tiên trên thế giới với vỏ hình vuông.

Chiếc đồng hồ của Steve McQueen và bộ phim Le Mans nổi tiếng.

ĐỒNG HỒ TAG HEUER MONACO X GULF - CHIẾC ĐỒNG HỒ CHO NGƯỜI YÊU NHỮNG ĐƯỜNG ĐUAChiếc đồng hồ Heuer Monaco của Steve McQueen trong bộ phim Le Mans nổi tiếng.

Một năm sau khi ra mắt, Jack Heuer đã đem chiếc đồng hồ Monaco đến phim trường bộ phim Le Mans (phim về đua xe từng đoạt giải Oscar) cho một người bạn của mình. Đó chính là Jo Siffert - cựu tay đua lừng danh người Thụy Sĩ, lúc bấy giờ đang là cố vấn và diễn viên đóng thế cho diễn viên Steve McQueen. Người diễn viên này đã thực sự bị ấn tượng bởi thiết kế của sản phẩm và ông đã đeo đồng hồ Heuer Monaco gần như trong mọi phân cảnh trên phim. Từ đó, TAG Heuer và dòng đồng hồ Monaco thực sự nổi tiếng, đưa tên tuổi thương hiệu lên một tầm cao mới và được tìm kiếm bởi cộng đồng những người yêu xe đua.

TAG Heuer Monaco x Gulf - Sự tái hợp của những huyền thoại.

https://docs.google.com/document/d/15DjPeIpgb17cmJm5jZA8MSohqvchcbLdcJrM4XIUEq0/editĐồng hồ TAG Heuer Monaco x Gulf đánh dấu sự tái hợp tác giữa 2 thương hiệu

Vào năm 2018, TAG Heuer công bố họ đã chính thức trở thành đối tác của Gulf Oil International - đơn vị dầu nhớt toàn cầu đã tài trợ nhiều cuộc đua thể thao và các đội đua xe nổi tiếng để cho ra mắt Đồng hồ TAG Heuer Monaco x Gulf. Dòng sản phẩm Limited này được ra mắt gồm duy nhất 50 chiếc, nhân dịp kỉ niệm  50 năm ngày chiến thắng đầu tiên của xe Gulf trong giải đua Le Mans 24 giờ.

Đây là sự kết hợp đặc biệt nhằm tiếp tục sự hợp tác trong quá khứ thông qua vai diễn của Steve McQueen trong bộ phim Le Mans. Nhân vật trong phim khi đó luôn đeo đồng hồ Monaco và thuộc đội đua xe do Gulf Oil tài trợ. Bên trong khung vỏ máy hình vuông đặc trưng của Monaco là hai dải màu xanh; cam đại diện Gulf. Thiết kế tinh tế còn thể hiện ở dây da cao cấp màu xanh dương và những đường chỉ chắc chắn màu cam - tái hiện hoàn hảo trang phục của Steve McQueen trong phim.

-> Tìm hiểu về Các bộ sưu tập đồng hồ TAG Heuer chính hãng tại Việt Nam TẠI ĐÂY.

3. Review chi tiết Đồng hồ TAG Heuer Monaco x Gulf.

Thông số kĩ thuật.

  • Đường kính mặt đồng hồ 39mm

  • Độ dày 14mm.

  • Khả năng chống thấm nước 100ATM.

  • Bộ chuyển động Calibre 11 Automatic cổ điển truyền thống.

  • Có nút vặn bên phải, nút bấm điều chỉnh chronograph bên trái.

  • Có mặt số chronograph 30 phút (bên cạnh mốc 9 giờ) và mặt số phụ tính giây (bên cạnh mốc 3 giờ)

ĐỒNG HỒ TAG HEUER MONACO X GULF - CHIẾC ĐỒNG HỒ CHO NGƯỜI YÊU NHỮNG ĐƯỜNG ĐUALên tay Đồng hồ TAG Heuer Monaco x Gulf

Thiết kế

ĐỒNG HỒ TAG HEUER MONACO X GULF - CHIẾC ĐỒNG HỒ CHO NGƯỜI YÊU NHỮNG ĐƯỜNG ĐUAĐồng hồ có mặt số vuông mang logo đặc trưng của riêng dòng sản phẩm Monaco.
Logo của Gulf được đặt trên khung lịch ngày, hai dải màu đại diện của Gulf là xanh nhạt và cam nằm ở phía bên phải, bên trên mặt số màu xanh đậm.
ĐỒNG HỒ TAG HEUER MONACO X GULF - CHIẾC ĐỒNG HỒ CHO NGƯỜI YÊU NHỮNG ĐƯỜNG ĐUAMặt đồng hồ sapphire nguyên khối - độ cứng chỉ thua kim cương giúp chống trầy xước tối đa).
Các cạnh được làm cong và vát chéo, thể hiện được vẻ đẹp góc cạnh của phiên bản truyền thống, đồng thời nâng cấp để ngoại hình của chiếc đồng hồ trở nên hợp thời hơn. Mặt kính được sơn phủ chống loá và tia cực tím trên kính.
ĐỒNG HỒ TAG HEUER MONACO X GULF - CHIẾC ĐỒNG HỒ CHO NGƯỜI YÊU NHỮNG ĐƯỜNG ĐUAQuai đeo sử dụng da bê cao cấp
ĐỒNG HỒ TAG HEUER MONACO X GULF - CHIẾC ĐỒNG HỒ CHO NGƯỜI YÊU NHỮNG ĐƯỜNG ĐUASử dụng khóa gấp - loại khoá chuyên dùng cho các sản phẩm đồng hồ cao cấp: Dù khoá có vô tình bị mở ra thì đồng hồ vẫn sẽ xoay vòng quanh cổ tay mà không bị rơi.

 

ĐỒNG HỒ TAG HEUER MONACO X GULF - CHIẾC ĐỒNG HỒ CHO NGƯỜI YÊU NHỮNG ĐƯỜNG ĐUACây kim đồng hồ và các số được sơn phủ dạ quang để nổi bật và dễ dàng nhận biết trong bóng tối.

-> ĐẶT MUA ĐỒNG HỒ TAG HEUER MONACO X GULF CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY.

TỔNG KẾT

Đã qua rồi cái thời đại người ta chỉ mua những chiếc đồng hồ mới nhất, hiện đại nhất mà bỏ qua hoàn toàn các giá trị nằm ở câu chuyện thương hiệu. Những người sưu tập đồng hồ nói riêng, hay cộng đồng những người đam mê đồng hồ thực sự sẽ đánh giá một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp không chỉ qua giá cả và tên gọi, mà còn cả những nền tảng đồ sộ trong dòng lịch sử đã tạo nên chiếc đồng hồ đó. Chính vì vậy, có thể nói đồng hồ TAG Heuer Monaco x Gulf vẫn xứng đáng được săn đón ngay cả khi nó đã ra mắt cách đây 3 năm.

Đây là chiếc đồng hồ hoàn hảo dành riêng cho những người chơi đồng hồ sành sỏi, có phong cách sành điệu, cá tính, đặc biệt có niềm ham thích đặc biệt đối với bộ môn thể thao đua xe. Mang trong mình câu chuyện thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, đây chính là chiếc đồng hồ nổi bật xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của riêng bạn.

Likewatch hân hạnh là đơn vị phân phối chính hãng của Thương hiệu đồng hồ TAG Heuer tại Việt Nam.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call