A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ ba, ngày 02/02/2021

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ LONGINES HERITAGE CLASSIC MANG VẺ ĐẸP PHA TRỘN CẢ XƯA VÀ NAY

Longines đã kết hợp những đường nét nổi bật, tinh tế nhất trong các thiết kế nguyên bản với công nghệ chế tác đồng hồ tiên tiến trong bộ sưu tập đồng hồ Longines mới - Longines Heritage Classic. Các sản phẩm trong bộ sưu tập đều mang lại độ chuẩn xác cao và hiệu năng mạnh mẽ, được gói ghém trong một thiết kế cổ điển, thời thượng.

1. Bộ sưu tập Đồng hồ Longines Heritage Classic mang lại hơi thở mới cho những thiết kế cổ điển.

Ngay từ lựa chọn tên cho bộ sưu tập, Longines đã muốn gửi gắm thông điệp về cảm hứng của dòng sản phẩm này. “Heritage Classic” chính là “di sản đến từ quá khứ”, thể hiện thông qua những đường nét thiết kế tinh tế và mang nét hoài cổ. Bộ sưu tập đồng hồ Longines - Longines Heritage Classic chính là sự tôn vinh tinh thần tiên phong đã truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế của Longines từ những ngày đầu thành lập công ty. Từ khi đó, những chiếc đồng hồ Longines đã luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các nhà thám hiểm và những người tiên phong trong chuyến đi khám phá thế giới của họ, cả trên đất liền, dưới biển và trên không.

Bộ sưu tập đồng hồ Longines Heritage Classic chính là đại diện cho tính kế thừa liên tục của thương hiệu, khi qua nhiều thời kỳ vẫn giữ gìn được trọn vẹn sự tinh tế và sang trọng trong thiết kế.

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ Longines Heritage Classic  MANG VẺ ĐẸP PHA TRỘN CẢ XƯA VÀ NAYNhững đường nét thiết kế cơ bản của chiếc đồng hồ Longines 1934 vẫn được giữ nguyên trong phiên bản mới Longines Heritage Classic

Tuy nhiên, không vì thế mà bộ sưu tập Longines Heritage Classic trở nên bảo thủ hay lỗi thời.

Thực tế, sự ảnh hưởng của thời đại đã khiến nhà sản xuất một thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ lớn và lâu đời thuộc hàng bậc nhất trên thế giới là Longines quyết định bước ra khỏi vùng an toàn của thương hiệu. Thay vì lựa chọn da cá sấu màu nâu hoặc đen làm quai đeo cho bộ sưu tập đồng hồ mang phong cách cổ điển và hoài niệm quá khứ của mình, họ lại đưa ra 2 phiên bản có thể khiến nhiều người sành đồng hồ cũng cảm thấy bất ngờ: Phiên bản quai da lộn màu xanh lam hoặc phiên bản quai da bê màu đen, mang lại vẻ ngoài ấn tượng và trẻ trung.

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ Longines Heritage Classic  MANG VẺ ĐẸP PHA TRỘN CẢ XƯA VÀ NAYBộ sưu tập đồng hồ Longines - Longines Heritage Classic với 2 phiên bản quai đeo ấn tượng.

 

->Tham khảo Bộ sưu tập đồng hồ Longines Heritage Classic của Likewatch TẠI ĐÂY.

2. Công nghệ hiện đại làm nên sức mạnh của bộ sưu tập đồng hồ Longines Heritage Classic.

Được thiết kế theo tinh thần tôn vinh quá khứ, nên mặt số của 2 phiên bản trong bộ sưu tập đồng hồ Longines lần này vẫn mô phỏng gần như chính xác phong cách “Sector” của mẫu nguyên bản ra mắt từ 84 năm trước. Được làm từ chất liệu thép không gỉ, lớp vỏ có kích thước chỉ là 38.5mm, và độ dày chỉ 12mm.

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ Longines Heritage Classic  MANG VẺ ĐẸP PHA TRỘN CẢ XƯA VÀ NAYMặt số “Sector” và thiết kế mỏng nhẹ trong bộ sưu tập đồng hồ Longines mới

Mặt sau của 2 chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Longines Heritage Classic cũng được chạm khắc độc đáo với logo chiếc đồng hồ cát có cánh nổi tiếng của thương hiệu. Điều này giúp hoàn thiện vẻ cổ điển cho sản phẩm, đồng thời giúp kháng từ tốt hơn.

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ Longines Heritage Classic  MANG VẺ ĐẸP PHA TRỘN CẢ XƯA VÀ NAYChi tiết điêu khắc logo thương hiệu ở mặt sau của bộ sưu tập đồng hồ Longines Heritage Classic

Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất của bộ sưu tập này lại nằm sau lớp điêu khắc tinh tế đó. Thay vì lựa chọn sản xuất ra một chiếc đồng hồ lên dây cót bằng tay nhằm tái tạo trọn vẹn lại nguyên mẫu, cũng như phù hợp nhất với thiết kế thanh lịch và đầy hoài niệm này, Longines lại trang bị cho bộ sưu tập Heritage Classic bộ máy L893.5 thế hệ mới. 

Điều này có thể khiến cho đồng hồ Longines Heritage Classic mất đi phần nào giá trị kỷ niệm, truyền thống mà nó đang hướng đến. Nhưng bù lại, nó mang đến cho người dùng hiệu năng mạnh mẽ và sự chuẩn xác cao bằng việc ứng dụng công nghệ bộ chuyển động ETA A31.501. Nhờ đó, 2 phiên bản sang trọng trong bộ sưu tập đồng hồ Longines Heritage Classic có thể hoạt động bền bỉ nhờ khả năng trữ cót lên tới 64 tiếng. 

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ Longines Heritage Classic  MANG VẺ ĐẸP PHA TRỘN CẢ XƯA VÀ NAYĐồng hồ Longines Heritage Classic là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong công việc hàng ngày nhờ bộ máy Automatic chuẩn xác và bền bỉ.

Ứng dụng công nghệ hiện đại cũng giúp hoàn thiện sản phẩm với chất lượng cao và đảm bảo sự tinh tế trong từng đường nét. Các kim số được sản xuất chắc chắn và cứng cáp hơn bao giờ hết. Công nghệ sơn và sơn mài của phiên bản 2019 giữ được độ bền tối ưu so với một thế kỷ trước. Bộ cân bằng silicon chống từ tính là một tính năng đáng chú ý được hãng trang bị thêm, nhằm hoàn thiện sự mạnh mẽ của sản phẩm.

-> Đặt mua Đồng hồ Longines - Longines Heritage Classic chính hãng TẠI ĐÂY.

TỔNG KẾT

Bộ sưu tập đồng hồ Longines - Longines Heritage Classic là sự kết hợp tuyệt vời giữa cũ và mới, giữa xưa và nay, giữa cổ điển và hiện đại. Đặc biệt, sản phẩm này có một mức giá tương đối dễ chịu nếu so với thiết kế tinh tế đậm mang tính truyền thống và hiệu năng mạnh mẽ nó được trang bị, chắc chắn sẽ là một mẫu đồng hồ Longines không thể bỏ qua đối với những ai là người hâm mộ thương hiệu lâu đời này.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Longines là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Longines nữ mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call