A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ năm, ngày 18/02/2021

ĐÁNH GIÁ CHUYÊN SÂU VỀ ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI CHÍNH HÃNG TẠI LIKEWATCH

Khi hầu hết mọi người đề cập đến cụm từ “Lamborghini”, họ hoàn toàn nghĩ đến những chiếc xe hơi chất lượng có tiếng tăm từ một công ty xe hơi lớn ở Ý. Những chiếc xe này có dáng thuôn thịnh hành, chất lượng cao và giá cực đắt đỏ. Không dừng lại chế tạo cơ khí trong các mẫu xe hơi, thương hiệu còn mở rộng đến những mẫu đồng hồ xa xỉ hiện nay. Đồng hồ Tonino Lamborghini thanh lịch, hợp thời trang và dáng dấp thiết kế của những chiếc xe hơi.

Mặc dù đồng hồ của công ty là chỉ là những phụ kiện thời trang, mặt hàng phụ chứ không phải là sản phẩm chính của một công ty đồng hồ, nhưng chúng được sản xuất rất tốt và công ty xem rõ ràng không chỉ đơn giản là một thứ sản phẩm được mở rộng bán cho đầy đủ danh mục hoành tráng của công ty mà đó là sự đầu tư chỉn chu cho những cỗ máy thời gian được dần tiếp nhận trên thị trường không chỉ vì cái tên Lamborghini quá có tiếng mà vì chính chất lượng và thiết kế sáng tạo, đó là những gì người làm thương hiệu hay hình ảnh công ty muốn hướng tới cho sản phẩm đồng hồ của mình.

1. Giá trị độc quyền mà thương hiệu Tonino Lamborghini truyền tải qua những chiếc đồng hồ

Câu chuyện về thương hiệu Lamborghini là cả một đế chế lịch sử hoành tráng xuyên suốt 3 thế hệ. Bắt đầu từ việc chế tạo máy kéo đến một số công trình nổi tiếng nhất thuộc về ngàng sản xuất ô tô trên thế giới cho đến việc thiết kế thể hiện lòng hiếu khách qua những mẫu đồng hồ sang trọng, những chiếc Lamborghini đã thể hiện tinh thần đổi mới của họ dám làm chủ và táo bạo dấn thân vào nhiều ngành công nghiệp chế tạo hơn chỉ là một ngành duy nhất.

Năng lượng đặc biệt chạy xuyên suốt cả gia đình Lamborghini. Có lẽ đây là sức mạnh kinh doanh mà họ hằng mong muốn và cố gắng những nỗ lực trên nhiều khía cạnh để đáp ứng những nhu cầu cần thiết của khách hàng trên thị trường. Không chỉ đơn thuần là mặt hàng bình thường, đây là những sản phẩm phải nói lên tính cách thương hiệu và sự sang trọng xa xỉ đối với nhóm khách hàng thượng lưu mà thương hiệu nhắm tới. Dù bao hàm cả một lịch sử xây dựng vững chắc nhưng vẫn còn nhiều thách thức chờ đón thương hiệu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLuôn biết cách thách thức những giới hạn thiết kế trong nghệ thuật đồng hồ

Giống như cha mình, Ferruccio đã thách thức cả thế giới trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô vào năm 1963, Tonino đã và đang thách thức thế giới của phong cách và sự sang trọng

kể từ năm 1981, khi ông thành lập nên “Thương hiệu trải nghiệm phong cách sống” của mình - Tonino Lamborghini. Doanh nhân người Ý đã lấy cảm hứng những nguyên liệu nguyên sơ nhất từ gia đình của mình về di sản và kết hợp kinh nghiệm rộng lớn của anh ấy trong cơ khí và ô tô kỹ thuật để phát triển hai thương hiệu mới với một loạt các các sản phẩm thiết kế sang trọng bao gồm đồng hồ, kính mắt, điện thoại di động điện thoại, nước hoa, đồ nội thất, quần áo, phụ kiện, xe golf, đồ uống đặc trưng, khách sạn 5 sao, dự án bất động sản, phòng chờ, nhà hàng và quán cà phê.

5 tôn chỉ quan trọng mà thương hiệu luôn lấy làm kim chỉ nam thể hiện qua những sản phẩm độc đáo của mình.

Sự cải tiến: Thương hiệu được thành lập bởi một người đàn ông tin tưởng và đầu tư vào sự sáng tạo, nghiên cứu về chất liệu, hình dáng và quy trình công nghệ để tạo ra những đồ vật mang lại niềm vui thích tột đỉnh để phân biệt những người sở hữu chúng như một phần của câu lạc bộ độc quyền của những người yêu cái đẹp.

Chất Ý: Tất cả các sản phẩm được thiết kế tại Ý, đất nước nổi tiếng với nền văn hóa vẻ đẹp và sự xuất sắc.

Huyền thoại: Thương hiệu đại diện cho những thứ toát lên ánh sáng huyền thoại, gợi lên di sản của một gia đình Ý đặc biệt với một câu chuyện phi thường ẩn sâu qua những tác phẩm xuất sắc.

Mạnh mẽ: Nhãn hiệu luôn là một biểu tượng đáng chú ý của mỗi thương hiệu vì chúng thể hiện sức mạnh, tầm nhìn, sứ mệnh và bao hàm cả một lịch sử gắn bó.

Vượt thời gian: những sản phẩm của thương hiệu đều sản xuất ra để người đời luôn nhớ và hằng ao ước những sản phẩm vượt ra khuôn khổ sáng tạo của thời trang thông thường.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhững mặt số hình thuôn tam giác đặc trưng từ đồng hồ Tonino Lamborghini

>>> Giá bán các dòng đồng hồ Lamborghini chính hãng tại Việt Nam 2021

2. Những tiêu chí xây dựng nên chất lượng của đồng hồ Tonino Lamborghini

Tiêu chuẩn xây dựng những chiếc đồng hồ Tonino Lamborghiluôn xuất sắc với những giới hạn bị phá vỡ, và giống như hầu hết các thương hiệu cao cấp, thương hiệu luôn được xếp hạng và đánh giá tốt. Vỏ đồng hồ là phần luôn được chú ý kỹ nên thương hiệu càng tỉ mỉ làm bằng thép không gỉ đánh bóng, với dây đeo và vòng đeo tay bằng da, cao su hoặc thép không gỉ. Mặt đồng hồ được bao phủ bởi tinh thể sapphire cứng như đá đắt tiền, có khả năng chống trầy xước đặc biệt vì đây là một trong những chất cứng nhất có được. Khả năng chống nước tốt, với 100 mét được sử dùng cho hầu hết các mô hình đồng hồ hiện nay.

Đồng hồ được sản xuất tại Thụy Sĩ trong khi doanh nghiệp là người Ý và các bộ máy được nhập khẩu từ các nhà sản xuất bộ máy nổi tiếng trên thế giới như ISA, ETA và Ronda.

Đồng hồ của hãng cũng đa dạng có sẵn với các chuyển động điện tử thạch anh hoặc chuyển động cơ học tự động. Mặc dù đồng hồ Tonino Lamborghini chưa áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến nào nhưng chúng mang đến phong cách sáng tạo mà hầu như một người mộ điệu đồng hồ cũng muốn sở hữu bởi vẻ ngoài rất khác biệt, không nhầm lẫn hay trùng lặp với bất kỳ mẫu đồng hồ khác nào.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHãng luôn biết đầu tư vào những thế mạnh cần được khai thác trên đồng hồ 

Đối với bản thân các tác phẩm, có những phiên bản chỉ đơn thuần hoạt động nhưng một cỗ máy thời gian bình thường, một số khác có những tính năng cao cấp hơn như những tính năng có sẵn trên thị trường nhưng được biến hoá sáng tạo. Một số mô hình cũng cung cấp biện pháp dự trữ năng lượng. Chúng là một trong những thiết kế đồng hồ sáng tạo nhất mà bạn có thể tìm thấy trong tầm giá của Lamborghini.

Kiểu dáng của đồng hồ Tonino Lamborghini luôn đặc biệt và mang tinh thần thể thao, với nhiều phiên bản gợi lên thiết bị đo của xe đua, các bộ phận động cơ hoặc đóng vai trò như một chiếc đồng hồ chức năng chuyên biệt. “Quý cô” Tonino Lamborghini Spyder Corsa lấy cảm hứng từ xe đua khác, nhiều phiên bản có hình tam giác rất đặc biệt, khiến chúng trở nên nổi trội và khác lạ. Một sự ngoại lệ là bộ sưu tập năm 1947, được đặt tên theo năm sinh của Tonino Lamborghini. Về kiểu dáng, những chiếc đồng hồ này mang phong cách truyền thống, mộc mạc nhưng khí phách lại đại diện cho một thời đại đi trước về tư duy thời trang và nghệ thuật cơ khí.

>>> Khám phá 4 bộ sưu tập siêu phẩm đồng hồ từ Tonino Lamborghini

Những chiếc đồng hồ này có một phong cách độc đáo khiến chúng có một không hai.

Có các hình dạng riêng biệt dành cho cả nam và nữ trong phạm vi các dòng sản phẩm, nhưng tất cả chúng đều rất giống nhau về kiểu dáng ngoại trừ quy mô về kích thước nhỏ hơn dành cho nữ. Màu sắc chung của các đồng hồ Tonino Lamborghini về các tông đen, vàng và trắng, nhưng có một số mẫu được nhấn thêm màu đỏ. Tuy nhiên, bạn không thể tìm thấy các phiên bản của kim loại quý hoặc đá quý vì dường như thương hiệu muốn xây dựng “hình tượng” những cỗ máy phong cách và khác biệt hơn là xa xỉ và quý phái.

Để bảo dưỡng và duy trì đồng hồ, bạn cần liên hệ và làm rõ với công ty về gói dịch vụ được đề xuất của họ vì tất cả đồng hồ trong dòng sản phẩm đều là thiết kế cơ khí. Một chuyên gia nên kiểm tra hầu hết các đồng hồ tự động 5 năm một lần để đảm bảo rằng chúng đang hoạt động chính xác và các con dấu kín nước vẫn còn nguyên vẹn. Thêm vào đó, bạn sẽ cần kiểm tra pin ba năm một lần hoặc lâu hơn với các kiểu máy sử dụng điện thạch anh. Nên đặt đồng hồ ở các vị trí thoải mái, khô ráo và không có từ trường cường độ cao.

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Longines là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Longines nữ mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call