A A A
Đồng Hồ Tissot Thứ tư, ngày 17/02/2021

4 ĐỒNG HỒ TISSOT BÁN CHẠY NHẤT ĐƯỢC NHIỀU PHÁI NAM SỞ HỮU

Tissot là một trong những công ty đồng hồ Thụy Sĩ lớn nhất trên thế giới. Thương hiệu đã tồn tại hơn một thế kỷ và được biết đến là nơi sản xuất những chiếc đồng hồ có chất lượng cao nhưng giá thành tương đối phải chăng — hầu hết những chiếc đồng hồ sang trọng của hãng đều có giá khoảng 1.000 đô la, nhưng đồng thời Tissot cũng cung cấp nhiều chiếc đồng hồ dưới 500 đô la khiến nó trở thành một của các thương hiệu Thụy Sĩ rơi vào mức giá tốt hàng chất lượng.

Nếu bạn tò mò về công nghệ và thiết kế của công ty, hãy đọc tiếp bài dưới đây để LikeWatch có thể đề xuất những mẫu đồng hồ mới và cũ cũng như những mô hình đã nhận được đánh giá tốt trên các diễn đàn trực tuyến. Thương hiệu có nhiều bộ sưu tập đồng hồ, vì vậy những mẫu Tissot dưới là những mẫu được chọn lọc và đánh giá cao từ nhiều người mua đồng hồ có kinh nghiệm.

1. Những yếu tố lịch sử góp phần làm nên tên tuổi thương hiệu đồng hồ Tissot

Tissot được thành lập vào năm 1853 bởi thợ sửa đồng hồ Charles-Felicien Tissot và con trai của ông là thợ đồng hồ Charles-Emile Tissot tại Nauchatel, Le Locle, Thụy Sĩ. Ban đầu, thương hiệu sản xuất một loạt các loại đồng hồ đeo tay và bỏ túi bằng vàng và tham gia vào các cuộc triển lãm, cuộc thi có uy tín. Đồng hồ được sản xuất để xuất khẩu sang Hoa Kỳ vào khoảng năm 1853 và cuối cùng là ở Nga bắt đầu từ năm 1858, nơi thương hiệu chính thức được mở bởi một chi nhánh do Charles-Emile quản lý.

Năm 1907, công ty xây dựng nhà máy tại Chemin des Tourelles ở Le Locle. Đây là thời kỳ mà công ty bắt đầu sản xuất đồng hồ sáng tạo và cải tạo nhiều mẫu mới dành cho nam và nữ. Vào năm 1917, Tissot đã sản xuất các bộ máy đồng hồ của riêng mình. Đó là vào năm 1983, Tissot trở thành công ty con của Tập đoàn Swatch Thụy Sĩ, nhà sản xuất và phân phối đồng hồ lớn nhất trên toàn thế giới.

2. Những đồng hồ nam Tissot chính hãng được bán chạy nhất

Đồng hồ Tissot PR 100 Chronograph

Đồng hồ Tissot PR 100 Chronograph đường kính vỏ 41mm có tính thẩm mỹ cao về sự đơn giản mà thương hiệu mô tả là có phong cách sang trọng và cổ điển, nằm ngoài bộ sưu tập T-Classic của Tissot. Phiên bản này có màu mặt số anthracite độc đáo (màu đất, màu xám đậm) và dây đeo bằng thép không gỉ màu xám. Nó cũng có khả năng chống nước 100m và có vỏ thép không gỉ với lớp mạ PVD vàng hồng. Một số tính năng đáng chú ý nhất bao gồm bộ đếm giây 30 phút và 1,10 và kim chronograph 60 giây trung tâm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Tissot PR 100 Chronograph dây đeo thép không gỉ xám bạc

Các mô hình đồng hồ khác có màu sắc và chất liệu vỏ khác nhau như vòng đeo tay bằng thép không gỉ và các màu vỏ như xanh lam và đen. Tất cả các mẫu đều dễ đọc và đơn giản khiến chúng trở thành những chiếc đồng hồ hoàn hảo, thích hợp đeo hàng ngày, dễ kết hợp với các trang phục khác nhau. Chiếc đồng hồ Tissot PRS 516 khác lấy cảm hứng từ mô tô và thể thao đã lọt vào danh sách những chiếc đồng hồ Chronograph tốt nhất dưới 500 đô la của thương hiệu.

Đồng hồ Tissor Everytime Medium

Bộ sưu tập đồng hồ Tissot Everytime Medium có rất nhiều và đa dạng mẫu để bạn lựa chọn — một trong những bộ sưu tập điển hình có mẫu đồng hồ được công chúng yêu thích bởi vẻ đẹp thanh lịch, tinh giản mà nhiều người không cần quá nhiều chi tiết hay vẻ ngoài hầm hố. Giống như dòng đồng hồ Tissot Tradition, bộ sưu tập này có những chiếc đồng hồ có kiểu dáng đẹp và đơn giản, cho phép bạn dễ dàng đeo nó trong các bối cảnh khác nhau từ các buổi họp hằng ngày cho đến các buổi tiệc đối tác. Mặt số nhẹ nhàng được tối giản, mà Tissot cho biết có thể cho phép người đeo thử trên vòng tay.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Tissor Everytime Medium với mặt số La Mã cổ điển

Tissot Everytime Medium là chiếc đồng hồ 38mm với mặt kính sapphire chống xước. Loại này có một số phiên bản: dây thép không gỉ hoặc dây da; với các mục sồ thời gian Ả Rập hoặc La Mã; và các vỏ trắng, vàng và đen. Như tên gọi, dòng Tissot Everytime Large là phiên bản lớn hơn (42mm). Có một số phiên bản để bạn lựa chọn như: dây thép không gỉ, dây da và dây vải; Tiếng Ả Rập và chỉ số thời gian; và màu vỏ trắng hoặc đen.

>>> SỞ HỮU ĐỒNG HỒ TISSOT VISODATE SANG TRỌNG CHỈ VỚI MỨC GIÁ PHẢI CHĂNG

Đồng hồ Tissot Tradition Men Chronograph

Đồng hồ Tissot Tradition Chronograph được mô tả là có thể hoạt động cấp tiến hơn các phiên bản khác nhờ vào công nghệ cao mà hãng đã ưu ái trang bị cho đồng hồ nhằm hướng tới mục đích cân bằng hoàn hảo với các chi tiết cổ và lớp hoàn thiện tinh tế theo phong cách cổ điển, bộ sưu tập có những chiếc đồng hồ có vẻ ngoài trang nhã, độ chính xác cao của đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng. Những chiếc đồng hồ bấm giờ này có 4 phiên bản với mức giá dao động khoảng 400 đô la. Các mẫu torng bộ sưu tập này luôn được hãng tự hào khi thiết kế vỏ hơi cong và trang trí guilloche hấp dẫn. Các chức năng chính của nó bao gồm bộ đếm giây 30 phút và 1/10, kim bấm giờ 60 giây, và các chức năng thêm và chia giờ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Tissot Tradition Men Chronograph có 3 mặt số phụ trung tâm thực hiện hiệu năng khác nhau

Có rất nhiều chức năng trên vỏ, nhưng vì đây là những chiếc đồng hồ bấm giờ 42mm, nên có rất nhiều không gian để cảm thấy không chật chội và vẫn có thể có tính thẩm mỹ tối giản, gọn gàng. Rất nhiều khách hàng đã khen ngợi kiểu dáng đẹp của mẫu đồng hồ này, với nhiều ý kiến cho rằng đây là một chiếc đồng hồ đeo tay tuyệt vời có thể đeo tùy lúc và dễ dàng trong việc phối đồ.

Đồng hồ Tissot Gentleman Automatic

Một trong những mẫu đồng hồ tiếp tục nhận được đánh giá nhiệt liệt từ các chuyên gia và những người hâm mộ, Tissot Gentleman Automatic. Bộ sưu tập Gentleman Automatic có một bộ sưu tập nhỏ gồm những chiếc đồng hồ bắt mắt và thanh lịch có thể được sử dụng hàng ngày và cũng sẽ trông tuyệt vời khi được đeo như một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp — đồng thời trông cũng vừa vặn và thanh lịch.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Tissot Gentleman Automatic nam tính

Một trong những điều làm nên sức hút lớn của chiếc đồng hồ này là vỏ thép không gỉ với viền vàng hồng 18K. Tissot đã quản lý thận trọng để đưa vào tính năng này và duy trì một mức giá tương đối khiêm tốn. Mẫu đồng hồ này có khả năng chống nước đến 50m, dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ và có mặt kính sapphire chống xước hình vòm. Bốn loại đều có dây đeo bằng da hoặc thép không gỉ, tất cả đều có khóa bướm với các nút nhấn chỉn chu.

Có một phiên bản khác của chiếc đồng hồ này được gọi là Tissot Gentleman Swissmatic, lớn hơn ở mức 44mm và có hai phiên bản – một phiên bản có vỏ bằng thép không gỉ với lớp phủ PVD vàng hồng và một phiên bản khác có cùng vỏ thép nhưng phủ PVD màu đen.

3. So sánh chung về thương hiệu Tissot và những thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ khác

Một trong những thương hiệu thường được so sánh với Tissot là đồng hồ thương hiệu Citizen, một công ty đồng hồ Nhật Bản được thành lập muộn hơn nhiều so với Tissot, chính thức ra mắt thị trường ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ vào năm 1918. Và ứng cử viên tiếp theo - Hamilton, một thương hiệu đồng hồ cũng thuộc tập đoàn Swatch, cũng được đánh giá nhiều và đón nhận tin tức khá tốt trên thị trường khi các sản phẩm trong bộ sưu tập mới được tung ra.

Gắn mác đồng hồ Thụy Sĩ, và do giá cả của nó, Tissot cũng thường bị so sánh ngang ngửa với các thương hiệu như Movado. Đồng hồ của hai công ty này được coi là có chất lượng tương tự nhưng dĩ nhiên không một thương hiệu nào muốn sản phẩm của mình có sự trùng lặp so với những sản phẩm khác, nếu đã cùng yếu tố chất lượng thì thiết kế và tính năng là nhưng điểm sáng nổi bật làm nên yếu tố đặc trưng của mỗi thương hiệu.

>>> CHIÊM NGƯỠNG NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ TISSOT KHẢM NGỌC TRAI TUYỆT ĐẸP

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Longines là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Longines nữ mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call