A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 14/03/2021

ĐỒNG HỒ THÔNG MINH FREDERIQUE CONSTANT HOROLOGICAL CÓ GÌ KHÁC BIỆT SO VỚI APPLE WATCH?

Có bao giờ phong cách đeo đồng hồ của bạn thay đổi theo thời gian? Bất chợt một ngày bạn thích những kiểu đồng hồ Omega hiện đại hợp xu hướng, đồng hồ Longines cho những ngày nhã nhặn và đồng hồ TAG Heuer cho những hôm năng động cá tính. Rồi cũng đến ngày bạn tự hỏi mình cũng cần một dạng đồng hồ cơ kiểu cách nhưng lại có những tính năng hiện đại phục vụ cho nhu cầu cần thiết trong ngày, vậy thì đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch chính là sự lựa chọn tích hợp cho chuỗi khởi đầu ngày hoàn hảo.

1. Đồng hồ nam Frederique Constant Horological Smartwatch có gì nổi bật khi tích hợp hai hình thức kiểu mẫu khác nhau?

Trong cuộc sống ngày nay, chúng ta đã quá quen với thuật ngữ “thông minh” gắn với nhiều thứ khác nhau. Từ các ngành hàng máy móc thiết bị TV, điện thoại, đồ gia dụng đến phương tiện đi lại đều đưa ra những dòng “smart”. Và những ông lớn trong ngành công nghiệp đồng hồ nhận ra xu hướng mới mẻ này và muốn thu gọn khoảng cách tiếp cận với đồng hồ, trong đó Apple là người tiên phong phát triển các phiên bản đồng hồ thông minh khác nhau, thu hút rất nhiều người quan tâm và mua sản phẩm.

Những chiếc đồng hồ thông minh Frederique Constant Horological đầu tiên đi kèm với một tập sách nhỏ giải thích những điều cơ bản và các tính năng khác nhau của sản phẩm. Mọi thứ đều thiết kế dễ dàng để thiết lập chỉ trong khoảng 5-10 phút và sẵn sàng để bắt đầu sử dụng. Đồng hồ có 2 màu mặt số (đen và bạc) trên dây đeo kim loại hoặc dây da, chọn vỏ thép không gỉ hoặc thép mạ vàng hồng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKhác với Apple watch, đồng hồ thông minh của Frederique Constant vẫn thể hiện rõ nét đẹp cơ khí

Phiên bản Frederique Constant Horological Smartwatch với mặt số màu trắng sữa, dây đeo bằng da màu đen là phiên bản trông thanh lịch và cổ điển nhất. Cứ như một cỗ máy cơ lịch sử của các nhà nghiên cứu học hay các nhóm thanh niên trí thức thời xưa nhưng lại ẩn chứa những chức năng hiện đại. Đồng hồ khá lớn 42mm và độ dày của vỏ là 13,5mm. Hãng cam kết sử dụng bộ máy là thạch anh và có tuổi thọ sử dụng pin 2 năm. Mặt số rất trang nhã, trơn và đơn giản khi chỉ sử dụng các vạch chỉ mục, dãy số La Mã.

>>> CẨM NANG ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT FLYBACK CHRONOGRAPH MANUFACTURE HIỆN ĐẠI

2. Các chi tiết thể hiện chung trên các mẫu đồng hồ thông minh Frederique Constant Horological

Có thể nói Frederique Constant là một trong ba thương hiệu nổi bật khi tham gia sản xuất các mẫu đồng hồ thông minh cho thị trường, đa dạng hoá mặt sản phẩm và tính sáng tạo cho các nhu cầu sử dụng. Chính vì phức tạp và đa tính năng hiện đại nên các đường nét thiết kế được tinh chỉnh tối giản, nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thường trực ở một đồng hồ cơ chuẩn mực. Ngoài các phiên bản biến tấu về màu sắc thì các đồng hồ đều có kim thời gian đặt trung tâm mặt số và phần “thông minh” của đồng hồ toạ lạc tại vị trí 6 giờ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVỏ sau nắp kín đơn giản và dập nổi các chi tiết số & chữ quan trọng

Khi liên tưởng đến đồng hồ thông minh, nhiều người hình dung phải có rất nhiều chi tiết số hoá, kỹ thuật phức tạp nhưng Frederique Constant vẫn giữ cho mặt số với hình dạng đồng hồ cơ đơn giản nhất. Phần “thông minh” gồm mặt số phụ với kim truyền thống, trong đó, kim màu xanh hoặc đen cho bạn biết ngày cụ thể và trỏ về biểu tượng mặt trăng khi bạn ngủ. Cây kim dài còn lại sẽ biểu thị phần trăm về các mục tiêu hoạt động (ngủ, chạy, làm việc,…). Đa số vỏ sẽ bằng thép, mặt số bằng bạc nối liền với dây đeo cá sấu điểm xuyến phần khoá gập hiện đại.

3. Các tính năng thông minh trên đồng hồ Frederique Constant Horological Smartwatch

Công nghệ MotionX

MotionX là một công ty ở thung lũng Silicon chuyên về công nghệ dựa trên cảm biến đo được khi đeo trên tay. Đây là công ty được tin dùng bởi Nike Fuelband, Jawbone và cả Apple Watch. Cách thức hoạt động khá đơn giản nhưng lại đưa kết quả hoàn chỉnh, bao gồm một thiết bị - trong trường hợp này là đồng hồ - có tích hợp cảm biến MotionX. Sau đó, thiết bị này được kết nối với một thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác, chẳng hạn như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, nơi dữ liệu cảm biến nhận và lưu trữ, có thể được hiển thị.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhiên bản mặt trắng cổ điển 

Khá khác với Apple Watch vì nguyên lý hoạt động của đồng hồ thông minh Frederique Constant Horological là một thiết bị được kết nối, có nghĩa là nó không tự hoạt động giống như Apple Watch. Nó cần phải có một máy chủ có thể hiển thị kết quả tuy nhiên trên nền tảng dựa trên ứng dụng này, bạn vẫn có thể đặt mục tiêu cho hoạt động hoặc thời gian của đồng hồ, báo thức, v.v.

Công nghệ MotionX dựa trên cảm ứng nhiệt có thể cung cấp bản tóm tắt toàn diện chính xác quá trình hoạt động hàng ngày của người sử dụng, bao gồm cả hoạt động ban ngày và cả giấc ngủ. Nó được dựa trên việc theo dõi và phân tích hơn 100 triệu giấc ngủ đêm, và nhiều năm nghiên cứu và phát triển trên cơ chế sinh học của chuyển động của con người.

Ứng dụng đo lường

Sau khi cài đặt ứng dụng và kết nối đồng hồ qua Bluetooth, bạn cần cung cấp các chi tiết cần thiết về giới tính, tuổi, cân nặng và chiều cao. Có 3 hoạt động chính để đồng hồ đo lường: hoạt động (về cơ bản là chế độ ban ngày), giấc ngủ (chế độ ban đêm) và mục tiêu.

Trong chế độ hoạt động, mọi người có thể cài đặt nhiều bước, tối thiểu là 10.000. Ở chế độ ngủ, bạn đặt số giờ bạn muốn ngủ, chế độ này được đặt lại thành 7 giờ theo mặc định. Tính năng cuối cùng, cài đặt mục tiêu sẽ hiển thị nếu bạn đã quản lý để đạt được những con số trên. Để thành công và đạt được 100% kết quả, đồng hồ đo lường hoạt động trong cả ngày, vì vậy hãy kết hợp chế độ hoạt động và ngủ. Có nghĩa là nếu bạn đã thực hiện bước 10.000 và ngủ ít nhất 7 giờ thì mục tiêu sẽ thành công thông qua con số biểu thị 100%.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCơ chế hoạt động của đồng hồ tích hợp chặt chẽ với ứng dụng cho ra kết quả theo dõi

Việc kết nối đồng hồ rất dễ dàng qua sử dụng núm vận để điều chỉnh là chủ yếu. Sử dụng kết nối và đồng bộ hoá với điện thoại, hiệu chỉnh thời gian trên đồng hồ thông qua điện thoại. Ngoài ra, khi ra khỏi phạm vi lãnh thổ sinh sống, chỉ cần dùng núm vặn để thay đổi múi giờ. Có thể nói đồng hồ và ứng dụng luôn kết nối song song với nhau khi mọi thay đổi cài đặt hoạt động trên đồng hồ đều phải kết nối cài đặt với điện thoại và thực hiện thông qua ứng dụng có sẵn trên Android và iOS.

>>> Xem thêm các mẫu đồng hồ thông minh Frederique Constant Horological

4. Có nên mua đồng hồ thông minh Frederique Constant Horological hay không?

Đồng hồ thông minh Frederique Constant Horological không phải là đồng hồ thông minh được kết nối duy nhất trên thị trường của công ty. Frederique Consant bao gồm một số thương hiệu khác như Alpina. Trong khi Alpina đại diện cho phiên bản thể thao trong khi Frederique Constant mang đến sự sang trọng trong đường nét và hiện đại trong cách tích hợp tính năng thông minh.

Các mức giá của đồng hồ thông minh dao động từ 17 – 32 triệu – một mức giá phải chăng xứng đáng với chất lượng tốt cũng như gắn mác đồng hồ thông minh Swissmade. Nếu bạn là người thích tính ứng dụng cao của đồng hồ khi không đơn thuần để xem thời gian mà cân bằng giữa làm việc và sức khoẻ, muốn kiểm soát cơ thể thì đây là chiếc đồng hồ thiết thực nên sở hữu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCận cảnh mặt số thông minh biểu thị kết quả hoạt động

Đồng thời, ngoài mặt tính năng thì tính ứng dụng trong thiết kế cũng là yếu tố nên cân nhắc. Thông thường, các đồng hồ thông minh sẽ hoàn toàn thiên về phong cách hiện đại, chi tiết kỹ thuật và số hoá cao. Tuy nhiên, Frederique Constant Horological Smartwatch vẫn giữ được những đường nét thanh lịch, nhã nhặn của đồng hồ cơ và tối ưu tốt các tính năng thông minh để thoả trải nghiệm tích hợp 2 yếu tố yêu thích.

>>> REVIEW PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT MẪU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CLASSIC WORLD TIMER MANUFACTURE MÀU GOLD ROSE

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ nữ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Gucci, Salvatore Ferragamo, Sawrovski,.... Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ nữ nằm trong bộ sưu tập, đồng thời quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call