A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 14/03/2021

LÝ GIẢI VÌ SAO ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET CHIẾM TRỌN NIỀM TIN CỦA NGƯỜI MUA LẦN ĐẦU

Với bề dày hơn 140 năm chế tác điêu luyện những cỗ máy tinh xảo, Armand Nicolet được đánh giá là một trong những thương hiệu sở hữu nhiều đồng hồ nam thanh lịch cao cấp nhưng mức giá để mua lại rất phải chăng so với nhiều thương hiệu cùng phân khúc. Nói cách khác, Armand Nicolet cung cấp đa dạng các mẫu mã, thiết kế tỉ mỉ và chất lượng vượt ngoài sự mong đợi với mức giá cực kỳ phải chăng.

1. Không nhiều lời quảng bá rầm rộ từ thương hiệu, nhiều dân chơi sành sỏi đến người yêu thích đồng hồ tự tìm hiểu đồng hồ Armand Nicolet

Armand Nicolet là một công ty đồng hồ Thụy Sĩ khoảng 145 năm tuổi được con trai của người sáng lập bán lại vào năm 1988 cho Rolando Braga – một doanh nhân người Ý- xuất phát điểm cho thương hiệu tạo ra những kiệt tác thời gian ngự trên cổ tay của giới yêu thích đồng hồ trên toàn thế giới. Chừng đó năm kinh nghiệm đã rèn giũa công ty trải qua các quá trình hoàn thiện các bộ máy Thụy Sĩ phức tạp cho các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ khácvà sản xuất độc quyền đồng hồ mang phong cách Armand Nicolet.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchQuy trình sản xuất thủ công ấn tượng của đồng hồ vẫn lưu giữ đến ngày nay

Sau khi nhận quyền sở hữu mới, Braga quyết định đóng cửa nhà máy lắp ráp đồng hồ của mình ở Ý và chuyển đến Thụy Sĩ. Ông quyết định đi theo chiến lược sản xuất đồng hồ Armand Nicolet với bộ máy cổ điển được nâng cấp theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ hiện tại hoặc bộ máy dựa trên tiêu chuẩn ETA hoặc SELLITA hiện đại được công ty sửa đổi sau này. Đồng hồ mang thương hiệu Armand Nicolet được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2000 tại Hội chợ Basel.

>>> ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET - KIỆT TÁC CỦA VẺ ĐẸP THUẦN KHIẾT

2. Những giá trị nổi bật mọi người sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu nhiều đồng hồ Armand Nicolet

Về công nghệ sản xuất

Công nghệ chế tạo đồng hồ Armand Nicolet được hỗ trợ mọi bước trong quá trình sản xuất, từ nghiên cứu kỹ thuật các chi tiết đến các thử nghiệm liên tục trong xưởng sản xuất. Mỗi thành phần trong quy trình sử dụng một hệ thống 3D hoàn toàn mới, có thể phân tích cả chức năng và thiết kế của nó. Nicolet sử dụng chương trình này để thiết kế các bộ phận chuyển động và các bộ phận khác (vỏ, núm vặn, tay đẩy, mặt số, kim, dây đai, khóa và dây đeo). Từng chi tiết nhỏ nhất của cả kỹ thuật và thẩm mỹ của sản phẩm đều được quan sát tỉ mỉ trong quá trình sản xuất.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhiên bản dress watch - Armand Nicolet M02-4 có giá chỉ từ 35 triệu

Không ngừng tìm kiếm sự đổi mới và hoàn thiện, các nhà chế tác đồng hồ bậc thầy của công ty theo đuổi nghiêm ngặt truyền thống của Armand Nicolet được định hướng từ ban đầu, phát triển bên trong xưởng sản xuất và sáng tạo các bước của quy trình sản xuất, từ lắp ráp và kiểm soát sản phẩm cuối cùng. Vì vậy, mỗi chiếc đồng hồ Armand Nicolet đều được cung cấp chứng nhận kiểm soát kỹ thuật riêng, được biên soạn bởi chính thợ đồng hồ đã thực hiện trong toàn bộ quá trình.

Cỗ máy cơ khí tân tiến

Quá trình sản xuất đồng hồ cơ học bao gồm hai quy trình khác nhau: T1 (lắp ráp và thiết lập tinh vi các bộ phận cần thiết để tạo ra một bộ chuyển động hoàn chỉnh) và T2 (lắp ráp một chiếc đồng hồ hoàn chỉnh). Nhà máy Armand Nicolet trong lịch sử hàng trăm năm luôn tham gia vào việc sản xuất đồng hồ cơ học và chuyên gia công chế biến T1, từ đó công ty hình thành cho riêng mình một bí quyết lớn về sản xuất đồng hồ cơ khí.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchArmand Nicolet O.H. L16 dùng Caliber AN073A1S, được tạo nên từ bộ chuyển động cổ FHF 264 được sản xuất vào năm 1953

Armand Nicolet được biết đến nhiều nhất với kỹ thuật thủ công độc đáo vẫn còn được thể hiện trên chiếc đồng hồ Chronograph lịch vạn niên và bộ lặp phút mà đã sản xuất như một kiệt tác trong ngành trong khoảng thời gian từ năm 1897 đến năm 1902, một kiệt tác đã được công ty mới khôi phục lại vài năm trước. Trong xưởng sản xuất, vào những năm 50 và 60, nhiều bộ máy phức tạp nhất như đồng hồ chronograph Venus với kim giây hoặc lịch hoàn chỉnh đã được hoàn thiện (T1) sau đó được bán và sử dụng bởi các thương hiệu Thụy Sĩ uy tín nhất.

>>> BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET O.H.M – BÁU VẬT CHÔN GIẤU ĐƯỢC KHAI PHÁ TRỞ LẠI

Quy trình chế tác thủ công ấn tượng

Nếu có cơ hội tham quan Atelier ngày hôm nay – nhà máy sản xuất những bộ sưu tập đặc sắc, sẽ thấy có nhiều bàn tay con người làm việc trên từng dây chuyền chuyển động thay vì máy móc. Những bàn tay tỉ mỉ trong từng cách tiếp cận để tạo ra những kiệt tác này là điều giữ cho truyền thống của Armand Nicolet tồn tại và là nguyên tắc quan trọng khiến những chiếc đồng hồ cơ khí phức tạp của Armand Nicolet trở nên độc đáo và cạnh tranh.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchArmand Nicolet MM2 lấy cảm hứng từ đồng hồ dành cho phi công xưa, với những đường nét đặc thù của nghề

Ngày nay, chưa đến 10.000 bộ chuyển động của Armand Nicolet được sản xuất mỗi năm, bao gồm các bộ chuyển động được sử dụng trong loạt phiên bản giới hạn, các bộ chuyển động được sử dụng trong đồng hồ là những khả năng kỹ thuật và thẩm mỹ tốt nhất của công ty. Yếu tố này cũng được áp dụng cho các dòng sản phẩm sử dụng các bộ chuyển động hiện đại (M02, M03, TL7, TM7 & S05), các bộ chuyển động được Armand Nicolet sửa đổi dần làm cho những bộ sưu tập này trở nên độc đáo. Đây là điều giúp Armand Nicolet tách biệt với các thương hiệu khác - tiếp tục sử dụng các giá trị truyền thống trong quá khứ, biến chúng thành kiệt tác trong thế giới hiện đại.

Quản lý chất lượng bài bản

Một chiếc đồng hồ cơ tinh xảo được tạo nên từ hàng trăm thành phần kim loại cực kỳ chính xác, được lắp ráp thành một bộ máy tinh xảo và hài hòa. Mặc dù không có một cơ chế sản xuất nào có thể đảm bảo độ chính xác 100% nhưng bản chất của các kim loại đa dạng (thay đổi kích thước theo nhiệt độ khác nhau), ma sát của chất bôi trơn (thay đổi chức năng của chúng theo độ ẩm, vị trí của chúng, v.v. các yếu tố môi trường), liên tục ảnh hưởng đến độ chính xác của việc chạy đồng hồ.

>>> LÊN TAY MẪU ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET M02-4 GMT ĐƯỢC NHIỀU NAM NHÂN CÔNG SỞ LỰA CHỌN

Nhiều thế kỷ học tập và nghiên cứu chế tác đồng hồ Thụy Sĩ đã góp phần vào việc cải tiến không ngừng từ vật liệu đến quy trình sản xuất mà ngày nay đã đạt được kết quả với độ chính xác và độ tin cậy mà một thời là không thể. Hơn hai thế kỷ nghiên cứu và học tập, và gần đây nhất là sự ra đời của các vật liệu sáng tạo đã làm giảm đáng kể ảnh hưởng của những hiện tượng này, nhưng chúng vẫn tiếp tục đặt ra một giới hạn tự nhiên dai dẳng, đặt ra thách thức không ngừng cho các nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchArmand Nicolet JS9 Diver - xứng tầm đồng hồ lặn phong cách

Để giảm thiểu nhiều nhất những tác động ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động, Armand Nicolet phải trải qua nhiều thử nghiệm được thực hiện trên mọi chiếc đồng hồ trước khi xuất xưởng. Là kết quả của quá trình nghiên cứu liên tục và nhiệt huyết, một số thử nghiệm được thực hiện trên đồng hồ cơ Armand Nicolet: đúng với truyền thống của công ty, đồng hồ được giữ nguyên cả tuần trong các điều kiện nhiệt độ, áp suất và độ ẩm tương tự xảy ra trong quá trình sử dụng hàng ngày và các thay đổi của chức năng được ghi lại cho từng vị trí khác nhau thường gặp nhất khi đeo đồng hồ trên cổ tay.

Để cho phép phân tích kỹ thuật toàn diện và đầy đủ cho từng chiếc đồng hồ Armand Nicolet, dữ liệu được báo cáo trong phần “Kiểm soát kỹ thuật”, nơi kết quả được ghi lại ở các vị trí chính trong điều kiện nhiệt độ, độ ẩm và áp suất.

Giá thành hấp dẫn

Tự hào với những sản phẩm độc đáo và giá cả cực kỳ cạnh tranh, Armand Nicolet đã ghi dấu ấn thương hiệu bằng thực lực. Giới đồng hồ sành sỏi chọn Armand Nicolet và họ trả cho chất lượng và giá trị đặc biệt của thương hiệu chứ không phải những lời quảng cáo đánh bóng tên tuổi. Với mức giá hơn 30 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay chiếc đồng hồ Armand Nicolet chính hãng. Đồng hồ Armand Nicolet được phân phối chính hãng bởi LIKEWATCH - Hệ Thống Đồng Hồ Chính Hãng Uy Tín Tại Việt Nam.

>>> ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET M02-4 - KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP BẰNG VẺ ĐẸP HOÀI CỔ SANG TRỌNG

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ nữ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Gucci, Salvatore Ferragamo, Sawrovski,.... Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ nữ nằm trong bộ sưu tập, đồng thời quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call