A A A
Đồng Hồ Longines Thứ ba, ngày 23/03/2021

TOP 5 ĐỒNG HỒ LONGINES THIẾT KẾ ĐẸP CÓ GIÁ PHẢI CHĂNG

Longines đại diện cho một thương hiệu xuất sắc vào thế giới của những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp. Trong suốt lịch sử 182 năm của thương hiệu, Longines đóng vai trò như một bộ đếm thời gian chính thức của Olympic, cung cấp đồng hồ cho nhiều cuộc thám hiểm và cho Liên đoàn Hàng không Quốc tế, giành được nhiều giải thưởng từ cuộc thi Grand Prix và tạo ra chiếc đồng hồ Lindberg Hour Angle nổi tiếng dành cho phi công. Hiện nay, Longines cung cấp nhiều loại đồng hồ đẹp với mức giá hấp dẫn. Dưới đây là năm mẫu đồng hồ thánh công của hãnh khi cân bằng tốt giữa chất lượng và mức giá tốt nhất có thể.

1. Hành trình làm nên thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ danh giá của Longines

Đồng hồ Longines có một truyền thống lâu đời và một lịch sử đầy biến cố. Ngày nay, Longines là một thương hiệu nổi tiếng, độ nhận diện cực tốt trong giới mộ điệu. Cứ 5 người mua đồng hồ thì sẽ có 2-3 người ưu tiên lựa chọn Longines vào danh mục cân nhắc. Tầm kiểm soát của thương hiệu không chỉ nằm trong phạm vi am hiểu từ những người có kinh nghiệm mua, cho đến những người bên ngoài cuộc chơi đồng hồ cũng có khả năng nhận biết thương hiệu.

Câu chuyện về Longines chứa đầy những chiếc đồng hồ sáng tạ từ những chiếc đầu tiên như Lépine Calibre 18 L đến những chiếc sau này như Longines Evidenza và Longines LungoMare. Thương hiệu cũng tiết lộ những tiến bộ công nghệ sáng tạo được thực hiện cho đồng hồ Longines, chẳng hạn như “Vibrograph”- một thiết bị để kiểm soát tốc độ đồng hồ, ra mắt vào năm 1946.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThương hiệu sở hữu những giá trị di sản vượt thời gian

Trong khi tiếp tục tạo ra các máy đo thời gian cơ học, công ty cũng đi tiên phong trong công nghệ thạch anh và cho ra mắt một là chiếc đồng hồ thạch anh cầm tay đầu tiên vào năm 1954, vượt hẳn yêu cầu của thời đại về độ chính xác và độ tin cậy. Đồng hồ Longines ngày nay vẫn kết hợp cả hai công nghệ này bao gồm cả thạch anh và máy cơ đã được ra mắt nhiều mẫu đại diện trong danh mục sản phẩm đa dạng của thương hiệu trong nhiều thập kỷ. Đồng hồ Longines đạt được thành công lớn đồng nghĩa với việc thu hút những kẻ làm giả vô đạo đức. Để bảo vệ chống lại hàng giả, Longines đã phát triển biểu tượng đồng hồ cát có cánh được khắc trên nhiều bộ máy và vỏ của công ty, nhãn hiệu được bảo hộ hợp pháp của đồng hồ Longines.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBiểu tượng nổi tiếng luôn song hành trong tất cả sự hiện diện của thương hiệu

Ngày nay Longines là công ty con của Tập đoàn Swatch, công ty đã đảm bảo rằng đồng hồ Longines sẽ tiếp tục phát triển qua nhiều năm trong tương. Bộc lộ tinh thần của những người tiên phong ban đầu đó vẫn còn sống mãi trong Giám đốc điều hành lâu năm của Longines, Walter von Känel, một cư dân của Saint-Imier từ năm 1945. Ông nói, “Tôi luôn bị mê hoặc bởi sản xuất đồng hồ. Những ngày đó, ngành sản xuất đồng hồ đã hình thành trên toàn bộ khu vực của chúng tôi và tôi bí mật biết rằng một ngày nào đó nó sẽ mang đến cho tôi cơ hội khám phá thế giới rộng lớn tuyệt vời ”. Và ông ấy đã đúng

2. Đồng hồ Longines Conquest 24 Hours

Dòng Longines Conquest thể hiện tinh thần phiêu lưu mạo hiểm của thương hiệu. Longines Conquest 24 Hours kết hợp vẻ ngoài chắc chắn của một chiếc đồng hồ công cụ của nhà thám hiểm với khí chất sang trọng khiến nó phù hợp cho mọi trường hợp sử dụng. Mặt số hiển thị rõ ràng với những viên pha lê và vỏ 41 mm tạo nên sự cân bằng tuyệt vời giữa các mẫu thể thao ngoại cỡ và đồng hồ trang phục nhỏ hơn, khiến nó trở thành một người bạn đồng hành linh hoạt.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số nam tính với các chi tiết hiện đại làm nên cỗ máy nam nhân đáng sở hữu

Tinh thể sapphire với lớp phủ chống phản chiếu, chống trầy xước tốt cho đồng hồ. Núm vặn của đồng hồ đóng góp vào khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét. Kim giây màu đỏ tươi cho phép chủ nhân theo dõi múi giờ thứ hai dễ dàng.

3. Đồng hồ Longines HydroConquest

Với xếp hạng khả năng chống nước ở độ sâu 300 mét, đồng hồ Longines HydroConquest không phải là một thách thức lớn với công ty. các điểm nhấn màu đỏ trên mặt số mang đến cho chiếc đồng hồ chronograph lặn này một tính cách thể thao mạnh mẽ. Vỏ có kích thước 41 mm x 15,7 mm, chứa bộ chuyển động chronograph bánh xe cột L688 tự động lên dây cót, được phát triển dành riêng cho Longines bởi ETA.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhiều phiên bản đồng hồ đẹp, mới lạ trong bộ sưu tập HydroConquest

Các mặt số phụ bao gồm bộ đếm 30 phút ở vị trí 3 giờ, bộ đếm 12 giờ ở vị trí 6 giờ và giây ở vị trí 9 giờ. Mặt sau vặn vít kỹ lưỡng với núm vặn nằm bên hông. Đồng hồ sử dụng tinh thể sapphire giúp bảo vệ khỏi các tác nhân ảnh hưởng bên ngoài đồng thời kim dạ quang và chữ số Ả Rập cho phép người đọc thời gian trong mọi điều kiện ánh sáng. Các thợ lặn đánh giá cao khung bezel đơn hướng và chốt gấp đôi an toàn, hai yếu tố này giúp ích rất nhiều trong các hoạt động đặc trưng dưới nước.

4. Longines Master Automatic Chronograph

Đối với nhiều nhà sưu tập, khi bạn yêu cầu họ nghĩ về Longines, đây là những hình ảnh, diện mạo và câu chuyện xuất hiện trong tâm trí họ. Bộ sưu tập Longines Master Automatic Chronograph chỉ bao gồm những chiếc đồng hồ cơ mang vẻ ngoài cổ điển. Không giống như những mẫu đồng hồ cơ nhiều vạch số và kim chỉ thời gian khác, Longines Master gọn gàng và cổ hơn nhờ vào các chi tiết chữ số La Mã và hai mặt số phụ đối xứng. Ngoài ra, hoạ tiết sọc vuông cũng góp phần làm nên vẻ đẹp nhã nhặn và truyền thống cho đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMột trong số đồng hồ thể hiện nét cổ điển sang trọng nhất của Longines

Vỏ thép không gỉ có kích thước truyền thống và cổ điển là 38,5mm. Mặt số hoàn thiện bằng bạc có kết cấu phong phú - một điểm nhấn khác đối với các mẫu truyền thống. Bộ máy vận hành Longines Calibre L651 với giây chronograph trung tâm và bộ đếm 30 phút lúc 9 giờ đồng hồ. Các giây nhỏ nằm ở vị trí 9 giờ đồng hồ. Bộ chuyển động có thể được quan sát thông qua một lớp màn chắn sapphire ở mặt sau.

>>> CÁC MẪU LONGINES MASTER GIÁ TỐT NHẤT

5. Đồng hồ Longines Heritage 1973

Đồng hồ Longines Heritage 1973 là một trong những mô hình yêu thích nhất của Longines. Một số người có thể gọi là giao diện cổ điển, nhưng một số khác lại thấy được vẻ đẹp hiện đại và vượt thời gian của chúng. Vỏ đệm 40 mm đảm bảo một chuyển động mượt mà. Đồng hồ bấm giờ có bánh xe cột L688 Longines. Bánh xe cột điều khiển các hành động bắt đầu, dừng và đặt lại, và nó là một cấu trúc đắt tiền được tìm thấy trong các đồng hồ bấm giờ tốt nhất. Bộ chuyển động này được sản xuất bởi ETA dành riêng cho Longines. Mặt sau bằng sapphire trong suốt cho phép xem cơ chế chronograph, với bánh xe cột màu xanh lam đang hoạt động.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Longines Heritage 1973 là một trong những mô hình yêu thích nhất của Longines

Các mặt số phụ cũng khá ấn tượng trong màu sắc đen tuyền như mắt của gấu trúc. Thoạt nhìn, các thanh ghi màu đen đôi mang lại cho đồng hồ vẻ ngoài bi-compax. Thang đo tachymeter màu xanh lam bao quanh mép ngoài của mặt số với các chữ số nhỏ màu xanh dương làm nổi bật các tính năng khác của đồng hồ. Mặt số được cân bằng rất tốt với độ rõ ràng mang lại cho nó một vẻ ngoài độc đáo.

>>> XEM THÊM CÁC MẪU LONGINES HERITAGE GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

6. Đồng hồ Longines Avigation Oversize Crown

Lịch sử của Longine rất phong phú với những thành tựu hàng không, ví dụ như Lindberg Hour Angle đã đề cập ở trên. Thiết kế chronograph Avigation Oversize Crown dựa trên chiếc đồng hồ Longines sản xuất trong những năm 1920. Không giống như nhiều đồng hồ phi công hiện đại quá lớn để đeo thoải mái, mẫu này chỉ có đường kính 41 mm, nghĩa là bạn có thể đeo nó ở bất cứ đâu. Thiết kế táo bạo tạo nên một tuyên bố mạnh mẽ trên cổ tay.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNúm vặn hình củ hành quá khổ so với mặt bằng chung là điểm nhấn ấn tượng và khác biệt

Đồng hồ của các phi công đều hướng đến tính dễ đọc và mô hình này cung cấp rất nhiều điều đó. Mặt đồng hồ màu đen, các chữ số màu trắng và kim được mạ vàng, dạ quang, hình quả lê cực kỳ dễ đọc. Vòng bezel được đánh dấu bằng một chỉ số hình tam giác màu trắng duy nhất có thể xoay theo một trong hai hướng, cho phép phi công đặt các điểm tham chiếu theo thứ tự thời gian. Kích thước và kết cấu cho phép dễ dàng quay vòng bezel và núm vặn, ngay cả khi đeo găng tay da dày.

>>> XEM THÊM CÁC MẪU LONGINES AVIGATION GIÁ TỐT

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call