A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ năm, ngày 08/04/2021

TOP 5 ĐỒNG HỒ NAM PHÁ CÁCH ĐỂ ĐEO VÀO MÙA HÈ

Nhắc đến hè là dịp để mọi người bắt đầu thực hiện các hoạt động vui chơi, khởi động những chuyến du lịch xa hay là những bữa tiệc hồ bơi xuyên hè. Cũng chính giai đoạn này, các hoạt động mua sắm mới cũng bắt đầu như một dịp chuyển mình khoác lên những trang phục, giày dép, trang sức,… toả lên những nguồn năng lượng tươi vui, tràn đầy nhiệt huyết cho các cuộc phiêu lưu sắp tới, và những thương hiệu sản xuất đồng hồ cũng vì thế mà trở lại đường đua tích cực hơn với các mẫu đồng hồ hè bắt mắt, khoẻ khoắn dành riêng cho các chàng trai.

Có nhiều mẫu đồng nam mang phong cách trẻ trung, năng động và nhiều tính năng thích hợp cho các hoạt động mùa hè. Dưới đây là những mẫu đồng hồ nam đẹp và phá cách mà LikeWatch tổng hợp sau nhiều danh mục khách hàng mua trong tháng hè của các năm vừa qua.

1. Đồng hồ nam Hamilton Khaki Navy Scuba

Hamilton đã hoàn thiện toàn bộ danh mục đồng hồ của họ với chiếc đồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba thông qua việc phản chiếu các thiết kế của kỷ nguyên “American Space Race” những năm 1960. Cho đến nay, dòng sản phẩm đồng hồ lặn của Hamilton đều không mang tính thống nhất, liên kết với các dòng sản phẩm khác của hãng với một ngôn ngữ thiết kế nhất quán. Các dòng đồng hồ lặn được cảm nhận theo một hình thức thiết kế dứt khoát và táo bạo theo cách thể thao hơn và so với táo bạo của Hamilton Ventura. Biểu tượng “H” được áp dụng cho bộ sưu tập này.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Hamilton Khaki Navy Scuba thông qua việc phản chiếu các thiết kế của kỷ nguyên “American Space Race” những năm 1960

Các chỉ số giờ vạch dày được sử dụng trên mặt số vẫn được giữ lại trong chủ đề thiết kế này cũng lặp lại vầng hào quang đồng hồ lặn có thể đạt được cho Swatch Group như đồng hồ Omega Planet Ocean. Kim giờ và kim phút đồng hồ được hoàn thiện bằng lớp tráng gương và kim giây được vót mảnh với đầu mũi tên màu đỏ, dễ dàng biểu thị các khung thời gian. Đối với hình thức thiết kế kim của đồng hồ lặn Hamilton Khaki Navy Scuba có sự khác biệt rõ so với các kim giờ và kim phút của Omega Planet Ocean, ở bản Hamilton các kim thời gian thiếu các đầu mũi tên rộng như Planet Ocean, nhưng có những điểm tương đồng rõ ràng.

Để tạo ra vẻ ngoài bình thường, ít mang tính công nghiệp hơn cho chiếc Hamilton Khaki Navy Scuba, thương hiệu đã phân phối thiết bị bảo vệ núm vặn bằng tay của Frogman và van xả khí heli cũng như đã mở rộng quy mô vỏ 46 mm xuống còn 40 mm thân thiện với cổ tay hơn và chọn thép không gỉ thay vì titan cho vật liệu làm vỏ. Khả năng chống nước của Khaki Navy Scuba là 100 mét phổ biến so với mức 1.000 mét “cực đoan” của Frogman.

2. Đồng hồ nam Lamborghini Spyderleggero

Chuyển sang mẫu đồng hồ nam Spyderleggero Chrono có hình dạng phổ biến gợi nhớ lại hình ảnh tấm chắn trên mui xe Lamborghini đã được thiết kế theo các nét mềm mại của hình lục giác không đều. Đồng hồ có cấu hình vỏ 51,5 x 46 mm (dày 17 mm), bằng nhôm Antiorodal - trên đó các nút điều chỉnh có vị trí hoạt động khác nhau để tối ưu hóa áp suất. Gờ và mặt sau đồng hồ sử dụng titan, cố định bằng 8 vít Torx (cũng với lớp hoàn thiện PVD Black hoặc Rose Gold), giúp khả năng chống nước lên đến 10 atm. Trên mặt đồng hồ màu đen sử dụng hoạ tiết Côtes de Genève – một bố cục không thống nhất trong cách thiết kế.

Trong vòng số 12 giờ biểu thị thời gian, người thiết kế với hàm dụng phóng lớn bốn con số 2,4,8,10 ở 4 vị trí mà mỗi con số đều bắt cặp đối xứng với nhau. Hai mặt số phụ đối xứng trên dưới theo chiều dọc, mỗi mặt số có cây kim nhỏ trùng màu với kim giây của đồng hồ để không gây rối mắt khi có quá nhiều màu sắc trên đồng hồ được sử dụng. Giữa những vạch số có chèn những con số màu vàng với vai trò là những dấu mốc quan trọng giúp người xem đồng hồ dễ nhận biết thời gian hiển thị.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ nam Spyderleggero Chrono có hình dạng phổ biến gợi nhớ lại hình ảnh tấm chắn trên mui xe Lamborghini

Ngoài ra, ở vị trí 3 giờ, khung lịch ngày bao gồm tên đồng hồ Spyderleggero Chrono Automatic, và ở vị trí 9 giờ là tấm khiên hình bò tót. Nhìn tổng thể có phần hơi hỗn loạn nhưng đây là hỗn loạn có trật tự sắp xếp, có linh hoạt và tính thẩm mỹ cao. Đồng hồ nam Lamborghini Spyderleggero Chrono sử dụng bộ chuyển động tự động Sellita SW 500 BVa (28.800 dao động / giờ, 25 đồ trang sức, 48 giờ dự trữ năng lượng). Đặc biệt, đồng hồ có thể dùng dây da và dây cao su và dễ dàng tháo lắp nếu người dùng muốn tahy đổi kiểu dây. Với các đường viền màu vàng đồng nhất với các chi tiết vàng trên mặt số, một chỉnh thể hoàn thiện với cách phối màu nhất quán.

3. Đồng hồ nam Armand Nicolet JS9 Diver

Vỏ đồng hồ Armand Nicole JS9 Diver được làm bằng thép không gỉ 316L với các lớp hoàn thiện hỗn hợp nhiều vật liệu. Toàn bộ vỏ được đánh bóng rất tinh xảo và các cạnh bên của vỏ cũng được đánh bóng cẩn thận. Toàn bộ công việc và hoàn thiện của máy thực sự là một quy trình đáng ngưỡng mộ khi toàn bộ chi tiết thiết kế và lắp ráp đa hoàn thiện bằng tay vì có thể nhận thấy qua bề ngoài rằng đồng hồ không đơn giản hoàn chỉnh bằng máy.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchToàn bộ chi tiết thiết kế và lắp ráp đa hoàn thiện bằng tay vì có thể nhận thấy qua bề ngoài rằng đồng hồ không đơn giản hoàn chỉnh bằng máy

Vỏ có đường kính 44mm, dày 13,1mm và 51,8mm từ vấu đến vấu. Dựa trên số liệu cung cấp thì nó có vẻ giống như một chiếc đồng hồ rất lớn, nhưng trên thực tế, nó lại nhỏ hơn. Đó là do cách các vấu hướng xuống dưới một góc 45 độ và cũng do độ dày của vỏ đồng hồ tạo cảm giác nhỏ nhắn lại. Hình dạng của vỏ cũng rất thú vị.

Armand Nicolet JS9 Diver không hoàn toàn giống như một chiếc đồng hồ lặn điển hình vì nó thiếu một số tính năng quan trọng của đồng hồ lặn. Tuy nhiên, về mặt thẩm mỹ thì đồng hồ hoàn toàn gợi lên nét đẹp thể thao khoẻ khoắn của bộ môn dưới nước này. Bạn có thể hình dung hình ảnh mà đồng hồ cung cấp là hình ảnh một thợ lặn ăn mặc đẹp có thể đeo chiếc đồng hồ này trên bãi biển hoặc đi xem Opera hoặc ăn tối sang trọng.

4. Đồng hồ nam Frederique Constant Vintage Rally Healey Automatic

Những chiếc đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally Healey trước đây đã từng được ưa chuộng bởi các chuyển động chronograph và mặt số bi-compax, tức là hai mặt số phụ. Tuy nhiên, các phiên bản giới hạn mới nhất này không có mặt số phụ và có vỏ đường kính 40mm, bộ máy tự động FC-303 với ba kim, lịch ngày ở vị trí 3 giờ đồng hồ và đạt mức dự trữ năng lượng 38 giờ. Đây là lần đầu tiên chuyển động này được sử dụng trong bộ sưu tập, mang đến một thiết kế đô thị hơn cho dòng, hiện đại của những thập niên sau này nhưng vẫn giữ được tất cả nét quyến rũ cổ điển rất được yêu thích.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThiết kế theo phong cách hiện đại và nam tính 

Các yếu tố áp dụng trên mặt số và kim được mạ vàng hồng để phối màu với chất liệu vỏ và đồng hồ đi kèm với dây đeo bằng da đục lỗ màu nâu sẫm. Một chiếc đồng hồ hội tụ đủ các yếu tố mà bất cứ một người đàn ông đam mê vẻ đẹp thanh lịch cũng đều say mê tất cả sự hiện hữu ở Frederique Constant Rally Healey này, từ nét màu cổ điển, thanh nhã cho đến những chi tiết mặt số và các bộ phận chức năng tạo nên tổng thể rất hài hòa, rất khí chất đô thị toát lên từ một người thành đạt trang nhã.

Mặc dù không có nhiều hình ảnh riêng lẻ nào về chiếc Vintage Rally Healey Automatic thứ hai trong bộ ảnh đưa tin trên các kênh truyền thông chính thống thì nguồn tin vẫn lan truyền về vẻ đẹp nhã nhặn, trang nhã hơn của mẫu này và đi kèm với vỏ mạ vàng hồng 40mm, phối màu 'cappuccino' trên mặt số .

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call