A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ năm, ngày 08/04/2021

3 YẾU TỐ GÓP PHẦN TẠO NÊN ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI ĐẲNG CẤP HIỆN ĐẠI

Không ngừng gây ấn tượng với những người đam mê đồng hồ cao cấp bởi cả thiết kế phá cách và bộ máy tinh xảo, bạn đã bao giờ thắc mắc liệu nguồn cảm hứng tạo nên những chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini đến từ đâu?

 

Sở hữu một chiếc siêu xe Lamborghini chắc chắn sẽ khẳng định được đẳng cấp và vị thế của một quý ông. Tuy nhiên sự tinh tế, sự am hiểu và sành sỏi về thời trang nói chung và gu thẩm mỹ của mỗi người nói riêng nằm ở trên chiếc đồng hồ đeo tay của người đàn ông đó. Chính vì vậy, đồng hồ Tonino Lamborghini được ra đời nhằm mục đích hoàn thiện hơn đế chế ngành hàng xa xỉ phẩm của mình.

Có thể nói, hiếm có hãng đồng hồ cao cấp nào xây dựng được hình ảnh nhận diện ấn tượng và đặc trưng như đồng hồ Tonino Lamborghini nam chính hãng. Tạo nên những kiệt tác thời gian hiện đại này là ba yếu tố đến từ bên trong thương hiệu, cụ thể hơn, là những phẩm chất thuộc về người đứng đầu tập đoàn Lamborghini thời điểm hiện tại: Ferruccio Lamborghini - đã góp phần khiến những chiếc đồng hồ thể thao này có được chỗ đứng không thể thay thế trên thị trường.

3 yếu tố góp phần tạo nên đồng hồ Tonino Lamborghini đẳng cấp hiện đại3 yếu tố góp phần tạo nên đồng hồ Tonino Lamborghini đẳng cấp hiện đại 

1. DNA XUẤT CHÚNG TRONG TỪNG CHIẾC ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI.

“DNA” được nhắc đến ở đây không chỉ là sự đồng nhất về thiết kế và chất lượng của từng chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini, mà nó thực sự mang nghĩa đen - về truyền thống cha truyền con nối trong gia đình Lamborghini.

Hiện tại, Tonino Lamborghini - người sáng lập đầu tiên của Lamborghini đang cùng điều hành tập đoàn cùng với con trai của mình, Ferruccio Lamborghini. Là Phó chủ tịch, kiêm Giám đốc điều hành của một trong những doanh nghiệp nổi tiếng nhất thế giới ở độ tuổi 30, Ferruccio nhận thức được chính xác định hướng và giá trị công ty mình đang hướng tới:

3 yếu tố góp phần tạo nên đồng hồ Tonino Lamborghini đẳng cấp hiện đạiFerruccio Lamborghini - con trai của Tonino Lamborghini là Phó chủ tịch, kiêm Giám đốc điều hành tập đoàn gia đình

“Công ty là do cha tôi thành lập và được lấy cảm hứng từ những giá trị cốt lõi trong gia đình chúng tôi. Chính vì vậy, đồng hồ Tonino Lamborghini là đại diện của thiết kế đậm chất Ý và sự cải tiến không ngừng từ năm 1981 đến nay. 

Cả ông và cha tôi là những người tiên phong đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực kinh doanh họ hoạt động. Ngày nay, là người đại diện cho thế hệ thứ ba của gia đình Lamborghini, tôi tự hào được bổ sung một dáng vẻ hoàn toàn mới cho công ty do cha tôi tạo nên, với những góc nhìn khác biệt và mang tầm quốc tế hơn. Quá trình chuyển đổi này sẽ đòi hỏi những khoản đầu tư xứng tầm, về cả tiền bạc và thời gian, nhưng điều đó sẽ đưa thương hiệu Tonino Lamborghini lên tầm quốc tế hơn, sáng tạo hơn và mới lạ hơn.”

Chính nhờ sự tiếp nối này, đồng hồ Tonino Lamborghini tuy có nhiều cải tiến và không ngừng đổi mới để đáp ứng những nhu cầu hiện đại, nhưng cùng lúc đó vẫn giữ nguyên được những giá trị cốt lõi như những ngày đầu thành lập. Những cỗ máy thời gian Lamborghini mở ra một tương lai tươi sáng nhưng không hề quên đi quá khứ, tạo nên một sức hút mạnh mẽ và đầy mê hoặc trong từng sản phẩm.

->GIẢI MÃ ĐẾ CHẾ LAMBORGHINI - TỪ SIÊU XE ĐẾN ĐỒNG HỒ HẠNG SANG TẠI ĐÂY.

2. NIỀM ĐAM MÊ TỐC ĐỘ TRUYỀN LỬA CHO THIẾT KẾ ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI.

Ferruccio Lamborghini không chỉ thừa hưởng tên tuổi và danh tiếng của cha mình, anh còn sở hữu trọn vẹn ngọn lửa đam mê dành cho xe mô tô và tốc độ. Ngay từ khi còn trẻ, Ferruccio đã cầm tay lái xe mô tô được 10 năm: 3 năm đầu tiên với tư cách là tay đua xe đạp địa hình và là nhà vô địch giải đua Châu Âu vào năm 2005; Bắt đầu từ năm 2006, anh chuyển sang đua xe mô tô, tham gia giải Aprilia Trophy và đứng vị trí thứ hai. Kể từ khi đó, Ferruccio liên tục tham gia nhiều giải đấu lớn và gặt hái được không ít thành tích ấn tượng, điển hình là vị trí quán quân cuộc đua Moto 2 del C.I.V. năm 2012,... 

3 yếu tố góp phần tạo nên đồng hồ Tonino Lamborghini đẳng cấp hiện đạiFerruccio Lamborghini sở hữu trọn vẹn ngọn lửa đam mê dành cho xe mô tô và tốc độ như cha ông mình

Có lẽ chính nhờ sự thấu hiểu và đam mê dành riêng cho những đường đua này, Lamborghini mới có thể tạo nên được những thiết kế mang đậm phong cách của môn thể thao tốc độ đến thế. Chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini thể hiện sự cứng cáp, dứt khoát - tinh thần chính của những tay đua xe, đồng thời vẫn mang vẻ đẹp tinh tế, hiện đại của phong cách Ý nơi sinh ra thương hiệu.

3 yếu tố góp phần tạo nên đồng hồ Tonino Lamborghini đẳng cấp hiện đạiĐồng hồ Tonino Lamborghini nhờ đó thể hiện được sự cứng cáp, dứt khoát - tinh thần chính của những tay đua xe

-> TÌM HIỂU SỰ ĐỘT PHÁ CỦA THƯƠNG HIỆU LAMBORGHINI TRONG NGÀNH ĐỒNG HỒ TẠI ĐÂY.

3. MỘT ĐỊNH MỆNH SẮP ĐẶT DÀNH CHO NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI.

Khi còn ở độ tuổi rất trẻ, cha của Ferruccio đã luôn tạo điều kiện cho anh tham gia vào các công việc kinh doanh của gia đình và có ý kiến đóng góp cho các quyết định quan trọng của tập đoàn. Đối với Ferruccio, anh luôn chắc chắn rằng tập đoàn Tonino Lamborghini chính là sự nghiệp mà anh muốn gây dựng, là sứ mệnh mà anh muốn hoàn thành. 

3 yếu tố góp phần tạo nên đồng hồ Tonino Lamborghini đẳng cấp hiện đạiFerruccio đã luôn được cha tạo điều kiện để tham gia vào các công việc kinh doanh của gia đình

Bắt đầu từ năm 2015, khi đang tạm nghỉ giữa các cuộc đua tốc độ, Ferruccio Lamborghini bắt đầu tạo những dấu ấn của riêng mình trong sự phát triển của tập đoàn thông qua việc hỗ trợ marketing và tham gia tất cả các cuộc họp điều hành. Thông qua đó, anh mau chóng nắm được mọi kiến thức liên quan đến thương hiệu, đồng thời hoàn thiện kiến thức và nâng cao năng lực của mình trong lĩnh vực quản trị kinh doanh. Hai năm sau đó, Ferruccio ngày càng khẳng định khả năng của mình bằng cách ra mắt hai thương hiệu ô tô Ý mới và thực hiện tốt vai trò Phó Chủ tịch của Tonino Lamborghini SpA. Sau khi trực tiếp tham gia vào tất cả các hoạt động vận hành và chiến lược của tập đoàn, cuối cùng những kỹ năng kinh doanh và niềm đam mê dành cho đế chế gia đình của Ferruccio đã được đền đáp xứng đáng khi anh chính thức nhậm chức Giám đốc điều hành của Tonino Lamborghini vào năm 2018.

3 yếu tố góp phần tạo nên đồng hồ Tonino Lamborghini đẳng cấp hiện đạiFerruccio chính thức nhậm chức Giám đốc điều hành của Tonino Lamborghini vào năm 2018.

Việc thay đổi người đứng đầu có thể ảnh hưởng tới cả một thương hiệu, cụ thể ở đây là những chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo chuyên nghiệp và tận tâm của của Ferruccio Lamborghini, Likewatch tin chắc rằng những chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini nam chính hãng vẫn sẽ luôn giữ vững phong độ - là một sự lựa chọn tối ưu cho các quý ông đam mê thiết kế tinh tế nước Ý, nhưng vẫn đảm bảo sự thời thượng, độc đáo của phong cách thể thao hiện đại.

-> KHÁM PHÁ 4 BỘ SƯU TẬP SIÊU PHẨM ĐỒNG HỒ TỪ TONINO LAMBORGHINI.

Mong ước của các tín đồ xa xỉ phẩm nay không chỉ dừng lại ở việc sở hữu siêu xe Lamborghini, dùng smartphone Lamborghini mà còn cả việc đeo trên tay đồng hồ Tonino Lamborghini. Likewatch hân hạnh là đơn vị phân phối các mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini cho những người đam mê đồng hồ tại Việt Nam. Tự hào là đơn vị đã phân phối trực tiếp hơn 40 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp đến giới yêu hàng hiệu tại Việt, chúng tôi cam kết sản phẩm 100% chính hãng, và tự tin là nhà phân phối mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng. Bên cạnh đó, quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất là sứ mệnh của chúng tôi.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call