A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ bảy, ngày 17/04/2021

REVIEW ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA CHRONOGRAPH CALIBER 16 41MM CHÍNH HÃNG

Khi tìm đến đồng hồ TAG Heuer Carrera, bạn sẽ có đa dạng các sự lựa chọn đến từ bộ sưu tập chính hãng của Likewatch. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những đánh giá chi tiết về chiếc đồng hồ TAG Heuer Carrera Caliber 16, phiên bản đường kính mặt số 41mm màu xanh dương nổi bật.

Bộ sưu tập đồng hồ TAG Heuer Carrera được lấy cảm hứng từ lịch sử gắn liền với môn thể thao đua xe tốc độ của thương hiệu. Có lẽ không còn chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nào khác trên thị trường có thiết kế lấy cảm hứng từ đua xe có thể sánh ngang với vẻ đẹp của từng kiệt tác thời gian Carrera. 

Review Đồng hồ TAG Heuer Carrera Chronograph Caliber 16 41mm chính hãngReview Đồng hồ TAG Heuer Carrera Chronograph Caliber 16 41mm chính hãng

1. ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA - SINH RA TRÊN ĐƯỜNG ĐUA TỐC ĐỘ.

Đồng hồ TAG Heuer Carrera của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp là dòng sản phẩm đồng hồ thể thao mang tính biểu tượng, được thiết kế nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu của những tay đua chuyên nghiệp, cũng như bất kỳ ai đam mê môn thể thao tốc độ. Những kiệt tác thời gian Carrera ôm trọn vẻ đẹp mạnh mẽ của tinh thần thể thao và nét đẹp thanh lịch truyền thống của những mẫu đồng hồ bấm giờ.

Với các cọc số và kim đồng hồ được tinh chỉnh, sử dụng chất dạ quang cao cấp Lumi-Supernova, đồng hồ TAG Heuer Carrera vẫn đảm bảo mức độ dễ đọc kể cả khi chủ nhân đang ngồi trong buồng lái và nhấn ga với tốc độ tối đa. Ngoài ra, điểm nổi bật trong thiết kế khung máy bao gồm các tai đồng hồ thuôn dài cùng bộ núm vặn, nút bấm có thiết kế đặc biệt giúp bộ sưu tập Carrera nhanh chóng trở thành những chiếc đồng hồ TAG Heuer nổi tiếng nhất - chúng đảm bảo được tính thẩm mỹ hoàn hảo trong khi cung cấp đầy đủ những tính năng tối ưu trong cùng một sản phẩm.

Review Đồng hồ TAG Heuer Carrera Chronograph Caliber 16 41mm chính hãngĐồng hồ TAG Heuer Carrera Chronograph Caliber 16 đảm bảo được tính thẩm mỹ hoàn hảo trong khi cung cấp đầy đủ những tính năng tối ưu

-> KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỂM ĐỘC ĐÁO VỀ ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA

2. REVIEW ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA CHRONOGRAPH CALIBER 16 41MM CHÍNH HÃNG.

VỀ MẶT SỐ

Chiếc đồng hồ TAG Heuer Carrera Chronograph Caliber 16 là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và vẻ cổ điển vượt thời gian, nhờ vào dây đeo kim loại truyền thống và bố trí mặt số tinh tế. Nếu là người hâm mộ đích thực của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, bạn có thể sẽ nhận ra bóng dáng của cả phiên bản đồng hồ TAG Heuer Chronograph truyền thống và các phiên bản Carrera cấp tiến giới hạn từng gây tiếng vang của hãng. Một trong những yếu tố quan trọng giúp ta phân biệt được chiếc đồng hồ TAG Heuer Carrera Chronograph Caliber 16 được review với những người tiền nhiệm trước đó là các cọc số dùng các chữ số Ả Rập vintage được thay thế bằng các cọc số thẳng có dạ quang, nhằm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm.

Review Đồng hồ TAG Heuer Carrera Chronograph Caliber 16 41mm chính hãngĐồng hồ TAG Heuer Carrera Chronograph Caliber 16 sử dụng các cọc số thẳng có dạ quang, nhằm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, đồng hồ TAG Heuer Carrera Caliber 16 còn bao gồm nhiều yếu tố thiết kế đặc biệt, điển hình có thể kể đến bộ nút bấm có thiết kế giống như những chiếc đồng hồ bấm giờ thực thụ trên đường đua, hay vành bezel đo vận tốc trung bình tachymeter làm từ gốm đều nhấn mạnh di sản gắn chặt với bộ môn thể thao tốc độ của thương hiệu. 

Nét tinh tế của thiết kế còn được thể hiện thông qua việc lựa chọn màu xanh dương đậm cùng tông màu nền cho mặt số phụ tính giây ở vị trí 9 giờ. Hai mặt số phụ thực hiện chức năng bấm giờ còn lại ở vị trí 12 giờ và 6 giờ được làm nổi bật hơn với phần viền chứa cọc số màu trắng, tạo nên sự cân bằng và đối xứng hoàn hảo cho mặt số chiếc đồng hồ TAG Heuer. 

Review Đồng hồ TAG Heuer Carrera Chronograph Caliber 16 41mm chính hãngMặt số đồng hồ TAG Heuer Carrera Chronograph Caliber 16 có sự cân bằng và đối xứng hoàn hảo

Hoàn thiện mặt số là khung cửa sổ tính ngày ở vị trí 3 giờ, bên cạnh là logo TAG Heuer cùng tên dòng sản phẩm Carrera Automatic với phông chữ cứng cáp, nhấn mạnh đường nét mạnh mẽ và phong cách thể thao của sản phẩm. Tất cả được bảo vệ bên dưới mặt kính hình vòm làm từ tinh thể sapphire với khả năng chống nước 100M chất lượng.

VỀ KHUNG MÁY

Về khung máy của đồng hồ TAG Heuer Carrera Chronograph Caliber 16, nhờ vào chất liệu thép không gỉ đánh bóng mà sản phẩm sở hữu một vẻ ngoài tổng thể khá hiện đại, tuy nhiên vẫn giữ được sự đồng nhất nhất định với các phiên bản trước đây. Kiểu dáng này thường xuyên được tìm thấy ở những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp nhờ nét nam tính mạnh mẽ, phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều quý ông, đồng thời vẫn đủ tối giản để ứng dụng với nhiều phong cách trang phục khác nhau trong cuộc sống thường ngày.

Review Đồng hồ TAG Heuer Carrera Chronograph Caliber 16 41mm chính hãngĐồng hồ TAG Heuer Carrera Chronograph Caliber 16 sở hữu khung máy kim loại phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều quý ông

-> Tham khảo và Đặt mua Đồng hồ TAG Heuer Carrera Chronograph Caliber 16 41mm chính hãng của Likewatch TẠI ĐÂY.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt cho khách hàng. Được là cầu nối bền chắc giữa những người đam mê đồng hồ cao cấp tại Việt Nam và những kiệt tác thời gian chính hãng là sứ mệnh cao cả của Likewatch.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call