A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ năm, ngày 28/01/2021

KHÁM PHÁ NHỮNG ĐIỂM ĐỘC ĐÁO VỀ ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA

TAG Heuer Carrera - Lấy cảm hứng từ những cuộc đua xe thể thao, TAG Heuer Carrera luôn cho ra đời những mẫu mã và kiểu dáng đồng hồ hướng đến sự cá tính và năng động và dần trở nên được ưa chuộng trên thị trường. Vậy hãy cùng với LikeWatch đi tìm hiểu về những tính năng nổi trội của dòng đồng hồ cáo cấp đến từ Thuỵ Sĩ này nhé. >>>Xem thêm: Thông tin chi tiết về Likewatch.

 

TAG Heuer Carrera - Lấy cảm hứng từ những cuộc đua xe thể thao, TAG Heuer Carrera luôn cho ra đời những mẫu mã và kiểu dáng đồng hồ hướng đến sự cá tính và năng động và dần trở nên được ưa chuộng trên thị trường.

Vậy hãy cùng với LikeWatch đi tìm hiểu về những tính năng nổi trội của dòng đồng hồ cáo cấp đến từ Thuỵ Sĩ này nhé.

>>>Xem thêm: Thông tin chi tiết về Likewatch.

1. ĐIỀU GÌ LÀM CHO TAG HEUER TRỞ NÊN ĐẶC BIỆT

Lịch sử ra đời của đồng hồ TAG Heuer Carrera

Vượt ra ngoài những rào cản của quy trình làm đồng hồ truyền thống, những chiếc Carrera đầu tiên ra đời vào năm 1963 với những điểm sáng tạo và khác biệt so với các dòng đồng hồ khác trên thị trường.

Phân khúc mà carrera hướng tới chủ yếu đến những người yêu thích thể thao, yêu thích sự năng động sáng tạo.

Đồng hồ thuỵ sĩLịch sử ra đời của đồng hồ TAG Heuer Carrera

 

Tính đến nay, Tag Heuer Carrera đã dần trở thành một trong nhữung phụ kiện của người nổi tiếng trên song truyền hình hay các show thực tế ngoài trời.

TAG Heuer không chỉ sở hữu những kiểu dáng thiết kế năng động tinh tế mà còn là mẫu đồng hồ được sản xuất chất lượng dưới sự nghiên cứu và gia công tỉ mỉ của đội ngũ kỹ sư và nhân viên.

Carrera bắt nguồn từ đâu?

Năm 1963, tại Mexico diễn ra cuộc đua Carrera Panamericana, lấy cảm hứng từ đường đua và cuộc thi mà những dòng xe đầu tiên của TAG Heuer ra đời với cái tên “Carrera” có nghĩa là cuộc đua.

trải qua hơn 55 năm phát triển, thương hiệu đồng hồ của Thuỵ sĩ đã tạo dựng cho mìnnh một thương hiệu riêng, với đa dạng các chủng loại đồng hồ khác nhau và tính năng được cải tiến dàn theo thời gian.

>>>Xem thêm: Đồng hồ Tag Heuer.

2. CÁC TÍNH NĂNG CƠ BẢN CỦA TAG HEUER CARRERA

Chống thấm nước và chống nhiễm từ có lẽ là hai tính năng nổi bật nhất ở hầu hết các dòng Carrera.

bên cạnh đó, các điểm đánh dấu trên mặt số luôn được cách đều nhau giúp cải thiện khả năng đọc cho người dùng.

Tính năng chống nước của đồng hồCác tính năng của đồng hồ Tag Heuer Carrera

Qua nhiều năm, dòng sản phẩm Carrera đã kết hợp bộ chuyển động Valjoux của Cali bre 16, bộ máy tự động, Calibre 360 và các mặt số khác nhau, cùng với biến thể ngày, vào quá trình cải tiến chất lượng và tính năng sản phẩm.

3. 5 ĐIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT TRƯỚC KHI MUA TAG HEUER CARRERA

  • Tag Heuer Carrera là dáng đồng hồ thể thao hướng đến sự năng động, vì vậy, nếu bạn là người đam mê thể thao thì đây chính là kiểu dáng đồng hồ dành cho bạn.
  • Thiết kế chủ đạo của Tag Heuer Carrera là những chi tiết xa hoa theo hướng cổ điển của những thập niên 60, đồng thời các thiết kế này liên tục thay đổi theo thời gian kết hợp giữa sự sang trọng theo lối quý tộc và sự năng động của giới trẻ.
  • Đây là một chiếc đồng hồ cao cấp và được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý siêu việt Intel Atom, và hoạt động trên hệ điều hành Android Wear.
Lưu ý khi mua đồng hòLưu ý khi mua Tag Heuer Carrera

 

  • Cùng với đó, đồng hồ còn được tích hợp các chức năng kết nối như Bluetooth, âm nhạc, Wi-Fi, GPS, v.v.
  • TAG Heuer Carrera Tête de Vipère là chiếc đồng hồ chronograph đầu tiên của thương hiệu, cũng là dòng đồng hồ bán chạy nhất của hãng Tag Heuer trong nhiều năm liên tiếp, nhờ vào điểm nhấn mạ rhoudium và thiết kế vỏ đồng hồ Saphphire bằng thép tạo nên một chiếc đồng hồ vô cùng nám tính.

>>>Xem thêm: Đồng hồ Tag Heuer Carrera.

4. 4 CHIẾC ĐỒNG HỒ DANH GIÁ NHẤT CỦA DÒNG TAG HEUER CARRERA

Carrera Calibre 16

TAG Heuer Carrera Calibre 16 Chronograph sở hữu hai gam màu chủ đạo là xanh lam và đen.

Với thiết kế vỏ được làm từ Titanium, vẻ bề ngoài của kiểu dáng đồng hồ này trở nên thời thượng hơn bao giờ hết.

Carrera Calibre 1887

Đây là dáng đồng hồ được yêu thích nhất của Leonardo DiCaprio, bởi nó sở hữu không chỉ sự tinh tế và nổi bật nhờ gam màu đỏ mà còn là dáng đồng hồ tích hợp tính năng giải trí như nghe nhạc, Bluetooth,...mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Carrera Calibre 6 Chronometer

Carrera Calibre 6 Chronometer được gia công với mặt số đồng hồ làm từ thép một chiếc đồng hồ sang trọng lấy cảm hứng từ cổ điển với mặt số bằng thép, tạo nên sự chắc chắn và mềm mại cho chiếc đồng hồ.

Calibre 36 Flyback Chronograph

Calibre 36 Flyback Chronograph có vỏ được làm bằng titan.

Nó sử dụng chronograph những năm 60, vơi thiết kế vỏ của những năm 63 và các thiết kế bố trí đồng hồ bấm giờ cổ diển của những năm 60 của Tag Heuer.

Đồng hồ thuỵ sĩCalibre 36 Flyback Chronograph

Nhìn chung, Calibre 36 Flyback là sự pha trộn giữa một chiếc đồng hồ cổ điển và hiện đại.

Lấy cảm hứng từ Haute Horlogerie Carrera Mikrograph, chiếc đồng hồ này có khả năng dự trữ năng lượng vượt trội hơn 50 giờ.

>>>Xem thêm: Sự khác biệt đồng hồ cơ và đồng hồ Kim Loại.

5. CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA THẬT GIẢ

Cách 1: Kiểm tra chất lượng tổng thể bằng các chữ cái trên mặt số, với đồng hồ TAG heuer carrera thật, tất cả các chữ cái sẽ được in sắc nét và rõ ràng.

Cách 2: Dựa vào chiều rộng của khung Benzel trên đồng hồ, đường viền thông thường sẽ có viền khá mỏng, nếu phát hiện thấy đường viền rộng hơn thì chứng tỏ đó là hàng giả.

Cách 3: Dựa vào kim đồng hồ và vành băm trên đồng hồ, theo đó, đầu kim của đòng hồ thường không chạm đến cuối vành băm.

Cách 4: bạn có thể phân biệt được dựa trên số lượng bánh răng của mặt sau đồng hồ, bánh răng của Carrera thường có 6 lỗ với bánh răng nhỏ và 4 lỗ với bánh răng lớn, thêm vào đó, bánh răng của hàng giả được lắp đặt lỏng lẻo hơn.

 

mess
zalo
call