A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 20/04/2021

FREDERIQUE CONSTANT CẢI TIẾN LẠI BỘ SƯU TẬP BIỂU TƯỢNG NHẤT

Frederique Constant là một công ty xuất đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ có tiếng trong ngành, được thành lập vào năm 1988 bởi doanh nhân người Hà Lan - Peter Stas và Aletta Stas-Bax. Nhiệm vụ của họ là sản xuất đồng hồ cơ Thụy Sĩ in-house với mức giá phù hợp, không giới hạn từ những người sành sỏi giàu có cho đến những người lựa chọn với tiêu chí sang trọng mà giá cả phải chăng.

Giống như nhiều thương hiệu xa xỉ, công ty đã hình thành một số quan hệ đối tác trong những năm qua, đáng chú ý nhất là với Hiệp hội Lịch sử Riva vào năm 2009 - một hiệp hội có trụ sở tại Milan chuyên bảo tồn những chiếc thuyền Riva cổ điển. Công ty cũng đã tài trợ cho các sự kiện chèo thuyền Hélice Classique Genève và Lake Tahoe Concours d’Elegance, với sự góp mặt của những chiếc thuyền gỗ cổ điển. Các khoản tài trợ bổ sung bao gồm các cuộc đua xe cổ trên toàn thế giới, chẳng hạn như Healey Challenges, Peking to Paris và Carrera Panamericana. Từ mỗi sự kiện hợp tác, Frederique Constant cho ra mắt đồng hồ phiên bản giới hạn để tri ân và đánh bóng tên tuổi thương hiệu qua mỗi sự kiện này.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchClassics đều có chung một số đặc điểm nổi bật, đặc biệt là sự yêu thích của họ đối với các chữ số La Mã, kiểu dáng đẹp và chủ yếu là mặt số kiểu guilloché

Một gia đình lớn dưới tên gọi: Classics. Thông qua cái tên gia đình độc đáo này, Frederique Constant đã không chỉ thổi luồng sinh khí mới vào ngành chế tác đồng hồ cổ điển mà còn thể hiện cụ thể sứ mệnh sáng lập của mình: làm cho những chiếc đồng hồ sang trọng có thể tiếp cận được với nhiều người nhất có thể. Ngày nay, bộ sưu tập mang tính biểu tượng này đang tái khẳng định sức hấp dẫn vượt thời gian của mình với thiết kế hiện đại hơn, mạnh mẽ hơn, đương đại hơn.

Đường nét mềm mại và hình dạng cân đối, cơ chế chế tác đồng hồ cân nhắc vừa phải và chắc chắn; bộ sưu tập Classics tổng hợp tinh thần của Frederique Constant và mang trong mình những nét sáng tạo đối lập nữ tính và nam tính, hiện đại và truyền thống, nó đã tự khẳng định mình là một trụ cột quan trọng của nhà sản xuất có trụ sở tại Geneva.

Cho dù kiểu dáng hình thùng, hình tròn hay hình chữ nhật, Classics đều có chung một số đặc điểm nổi bật, đặc biệt là sự yêu thích của họ đối với các chữ số La Mã, kiểu dáng đẹp và chủ yếu là mặt số kiểu guilloché tiết lộ các biến chứng hàng ngày: ngày, thứ, tháng và chronograph trong số phổ biến nhất, tuần trăng và tuần không phổ biến.

1. Hiện đại và bùng nổ

Các phiên bản năm 2021 được cập nhật giờ đây trở thành một phần của sự năng động hiện đại và sống động hơn, trong khi vẫn giữ được thiết kế thanh lịch và vượt thời gian của chúng. Để đạt được mục tiêu này, Frederique Constant đã thực hiện được nhiều công việc quan trọng, cho phép ba biến thể của dòng Classic trở thành tiền đề thu hút cho lần quay lại: Classics Index Automatic, Classics Quartz GMT và Classics Quartz. Tổng cộng 11 phiên bản mới đã có sẵn để làm sống lại bộ sưu tập chủ chốt này.

2. Phiên bản đồng hồ Frederique Constant Classics Index Automatic – kiểu dáng đẹp hiện đại

Đây là dòng sản phẩm được nuôi dưỡng và làm mới nhiều nhất trong bộ sưu tập Classics, với năm mẫu mới. Tinh thần tổng thể bao gồm sáng tạo hiện đại, năng động, tinh tế và đương đại hơn. Mặt số guilloché hai phần đã được thay thế bằng mặt số màu xanh mờ, trắng hoặc đen. Các chữ số La Mã đã nhường chỗ cho các vạch giờ hiện đại được ứng dụng, được vát và nhuộm bằng chất liệu phát quang. Kim đồng hồ vốn đã thon nay lại có hình thanh kiếm, thể hiện những đường nét hình học mạnh mẽ và táo bạo hơn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác chữ số La Mã đã nhường chỗ cho các vạch giờ hiện đại được ứng dụng, được vát và nhuộm bằng chất liệu phát quang

Được coi là một trong những vật liệu cơ bản trong sản xuất đồng hồ, thép tô điểm cho bốn trong số các vỏ đường kính 40 mm, phần thứ năm được mạ vàng hồng với các kim thép xanh. Mỗi biến thể đều được cung cấp năng lượng bởi bộ máy FC-303 tự động, cung cấp năng lượng dự trữ trong 38 giờ và được liên kết bằng dây đeo da nubuck hoàn thiện màu nâu, đen hoặc xanh lam, ngoại trừ kiểu phiên bản đồng hồ thép hoàn toàn có tính năng một mặt số màu xanh lam và một chiếc vòng tay bằng thép.

Nhờ có mức giá rất cạnh tranh, những biến thể sáng tạo này thể hiện khả năng tiếp cận cơ chế sản xuất đồng hồ cơ học của Frederique Constant với giá cả phải chăng nhất, hoàn chỉnh với các bộ máy Swiss Made tự động chính hãng.

>>> Frederique Constant Classics Index Automatic chính hãng giá tốt 

2. Phiên bản đồng hồ Frederique Constant Classics Quartz GMT – dành cho những vãng khách đường dài

Khi thiết kế lại "Classics Quartz GMT", Frederique Constant đã ưu tiên nhu cầu của những du khách đi lại thường xuyên trong việc tạo ra những chiếc đồng hồ chức năng, dễ đọc, phù hợp với thời gian xuyên lục địa. Ba mẫu máy mới này trở thành những người bạn đồng hành hoàn hảo cho các địa điểm xa và sân bay lớn. Tất cả đều có chung một vỏ thép 40 mm, một mặt số chải chuốt sunray và một bộ chuyển động thạch anh cung cấp năng lượng cho ba kim giờ, phút và múi giờ thứ hai trung tâm, cửa sổ ngày tại vị trí 3 giờ đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchFrederique Constant đã ưu tiên nhu cầu của những du khách đi lại thường xuyên trong việc tạo ra những chiếc đồng hồ chức năng, dễ đọc, phù hợp với thời gian xuyên lục địa

Các kim giờ phủ lớp phát quang được gắn thêm một con trỏ thực hiện chức năng GMT được vát nhọn bằng mũi tên màu đỏ dùng hiển thị nhanh múi giờ thứ hai khi bạn ở bất kỳ đâu trên thế giới và không có bất cứ nhầm lẫn ngày hay đêm và hiệu chỉnh ngay lập tức trong 24 giờ khi đặt chân đến vùng đất lệch thời gian khác. Tương tự như vậy, bất kỳ điều chỉnh cài đặt nào cũng có thể được thực hiện bằng cách sử dụng núm vặn duy nhất trên đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhiên bản mặt số xanh đậm nam tính 

Khi kim vận hành ở lúc nửa đêm, múi giờ thứ hai có thể được điều chỉnh bằng cách xoay núm điều chỉnh theo một hướng ngược lại. Chuyển nó theo cách khác sẽ chuyển sang chế độ điều chỉnh ngày, vừa đơn giản và trực quan. Với mô hình đầu tiên, mặt số màu xám và dây đeo bằng da bê, tiếp theo là mô hình thứ hai rất phong cách có mặt số màu xanh lam và dây đeo cũng màu xanh lam. Ngoài ra, biến thể thứ ba mang vẻ ngoài thể thao hơn, hoàn chỉnh với mặt số màu đen trên dây đeo bằng thép .

>>> Phiên bản đồng hồ Frederique Constant Classics Quartz GMT chính hãng

3. Phiên bản đồng hồ Frederique Constant Classics Quartz – tinh hoa của thời gian

Với ba mẫu đồng hồ "Classics Quartz" mới, Frederique Constant đang tái khẳng định tầm nhìn của mình về những chiếc đồng hồ hoàn thiện đẹp mắt, giá cả phải chăng và vượt thời gian. Trong một lớp vỏ thép 40 mm có mặt số được tráng bạc màu xanh lam hoặc đen, vẻ thẩm mỹ siêu đẹp và tinh tế tập trung sự chú ý của mọi người vào bản chất của một đồng hồ công cụ cơ bản với phép đo thời gian: hai kim giờ và phút, cùng với cửa sổ ngày. Quay ngược lại vẻ đẹp của một đồng hồ cơ bản, Frederique Constant chứng minh ở bất kì diện mạo thiết kế nào, đơn giản hay phức tạp, hãng đều có thể hoàn thành tốt.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThiết kế mặt số rất thanh lịch và tỉ mỉ, đảm bảo tối ưu nét đơn giản nhưng vẫn sang trọng và thanh lịch khi phối hợp với bất kỳ trang phục nào.

Trong trường hợp đồng hồ không có kim giây, mọi người sẽ khó có thể phân biệt về mặt thẩm mỹ của chiếc máy Quartz cổ điển này với một chiếc đồng hồ cơ học. Tuy nhiên, vẫn có nhiều yếu tố có nhiều điểm tương đồng tinh tế hơn, nhờ vào mức độ hoàn thiện cao các chi tiết: mặt số với hoạ tiết sunray chải chuốt tinh tươm, vỏ được đánh bóng, vạch mốc giờ được tăng gấp đôi vạch ở vị trí 12 giờ phối hợp dây đeo bằng da nubuck hoặc dây đeo bằng thép ba liên kết. Thiết kế mặt số rất thanh lịch và tỉ mỉ, đảm bảo tối ưu nét đơn giản nhưng vẫn sang trọng và thanh lịch khi phối hợp với bất kỳ trang phục nào. Tại vị trí 3 giờ đồng hồ, thương hiệu tối ưu chức năng khi bổ sung vị trí ngày và tháng, hoàn thiện cơ bản chức năng xem thời gian và ngày tháng.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call