A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ ba, ngày 27/04/2021

NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ SANG TRỌNG HOÀN THIỆN VẺ NGOÀI CHUYÊN NGHIỆP

Đối với những người có ý niệm sâu rộng hơn trong việc đeo một chiếc đồng hồ không chỉ đơn thuần là một công cụ theo dõi thời gian mà là một vật có sức mạnh biểu trưng cho vẻ ngoài và phản ánh một phần những giá trị thực bên trong của chủ sở hữu. Nếu tìm hiểu đủ lâu, bạn sẽ thấy đồng hồ nói lên rất nhiều về tính cách và phong cách thời trang của bạn. Ngoài ra, đồng hồ đóng vai trò như một biểu tượng về trạng thái và đại diện cho thành công của một người.

1. Tại sao bạn nên đầu tư vào những chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ sang trọng?

Thông thường, đồng hồ sang trọng là lựa chọn tốt nhất khi quyết định mua đồng hồ thể hiện phong cách và cá tính. Sau đây là những lý do tại sao đồng hồ sang trọng được nhiều người ưa thích nhất:

  • Đồng hồ sang trọng thường sở hữu một nền tảng lịch sử phong phú, góp phần làm nên giá trị và tính độc quyền cho hình ảnh thương hiệu sau này.
  • Đồng hồ sang trọng chỉ sử dụng vật liệu chất lượng cao, đầu tư vào từng chi tiết nhỏ nhất.
  • Nhiều đồng hồ sang trọng có các chuyển động mới và sáng tạo, ưu tiên tái sản xuất và đổi mới.
  • Đồng hồ sang trọng là biểu tượng của kỹ thuật thủ công bậc thầy của nền sản xuất đồng hồ Thuỵ Sĩ.
  • Đồng hồ sang trọng giữ được giá trị lâu dài
Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ cao cấp có tiêu chuẩn cao về vật liệu được sử dụng để chế tạo và đảm bảo tuổi thọ

Hầu hết các mẫu đồng hồ sang trọng đều mang phong cách đương đại và các tính năng hiện đại. Như vậy, chúng không bao giờ bị lỗi mốt, thậm chí có một vài nhà thiết kế có điểm chạm nhạy cảm và tài năng, đưa được những xu hướng thiết kế mới dẫn đầu trong tương lai, làm chủ và tiên phong những phong cách định hình cho thị trường trong một khoảng thời gian dài. Cho dù đó là những thương hiệu lâu đời hay những thương hiệu mới tiên tiến, mỗi công ty đồng hồ Thụy Sĩ đều có những giá trị đặc trưng để cung cấp cho người mua đồng hồ với nhu cầu và đòi hỏi ngày càng cao.

Đồng hồ cao cấp có tiêu chuẩn cao về vật liệu được sử dụng để chế tạo và đảm bảo tuổi thọ. Một quý ông sở hữu một trong những chiếc đồng hồ sang trọng này sẽ có thể truyền lại cho các thế hệ tương lai, an tâm rằng đồng hồ sẽ vẫn đáng tin cậy trong nhiều năm tới. Hơn nữa, bộ máy cơ tuyệt đẹp của những chiếc đồng hồ sang trọng được thiết kế tốt nhất sẽ còn thể hiện xu thế thời trang mãi mãi.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ sang trọng là lựa chọn tốt nhất khi quyết định mua đồng hồ thể hiện phong cách và cá tính

Có lẽ bạn muốn mua một chiếc đồng hồ sang trọng phù hợp với nghề nghiệp của mình nhưng không chắc về cái nào sẽ phù hợp nhất. Nếu vậy, hãy xem danh sách một số đồng hồ sang trọng chuyên nghiệp mới nhất mà bạn có thể mua vào năm 2021 này cùng LikeWatch nhé!

2. Những mẫu đồng hồ sang trọng phù hợp cho vẻ ngoài chuyên nghiệp

Frederique Constant Flyback Chrono

Ngoài thể hiện vẻ ngoài sang trọng và lịch thiệp, Frederique Constant Flyback Chrono là chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ sang trọng tầm trung trong ngành. Điều mà thương hiệu sở hữu một lượng thị phần khách không hề nhỏ hiện nay không chỉ nhờ vào thương hiệu lâu đời mà còn là sự lựa chọn trong giỏ hàng khi tìm kiếm một chiếc đồng hồ uy tín đúng mực, thể hiện tất cả những yếu tố cần thiết của một chiếc đồng hồ cao cấp nhưng lại đi kèm với một mức giá cực kỳ tốt. Có thể nói, yếu tố hàng chất lượng đi với giá rẻ là điều khách hàng ghi nhớ và tìm đến Frederique Constant nhiều nhất. Nó giống như một nghịch lý được sắp xếp sẵn, như một món hời mà ngàn năm mới xuất hiện. Thái độ với người mua với thương hiệu không vì vậy mà hạ thấp hình ảnh “sang trọng” của đồng hồ Frederique Constant, họ coi đây là một chuẩn mực thương mại mới rất được lòng thị hiếu chung.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVới flyback, bạn có thể vận hành đồng hồ bấm giờ mà không nhất thiết phải đặt lại nó về 0 sau mỗi khoảng thời gian

Có thể nói, đồng hồ Frederique Constant Flyback Chrono vượt xa những chiếc đồng hồ chronograph thông thường trên thị trường. Chức năng chronograph thường liên quan đến đồng hồ bấm giờ với cách vận hành dừng sau một khoảng thời gian cụ thể. Tuy nhiên, với flyback, bạn có thể vận hành đồng hồ bấm giờ mà không nhất thiết phải đặt lại nó về 0 sau mỗi khoảng thời gian. Với kích thước 42mm tiêu chuẩn, chiếc đồng hồ chronograph này là một kích thước hoàn hảo cho bất kỳ quý ông nào.

Longines La Grande Classique

Tính hiện đại không nâng đỡ hết vẻ ngoài cao cấp của một chiếc “luxury watch” chính hiệu, trong khi nét cổ điển hoá lại là thứ mọi người hoài niệm nhiều trên thiết kế của những chiếc đồng hồ đương đại. Có thể nói, Longines là một thương hiệu dẫn đầu, đại diện cho nét đẹp lai và cân bằng hoàn hảo giữa hai vẻ đẹp đại diện cho trường phái thẩm mỹ hai thời. Đối với vẻ đẹp mà đồng hồ Longines mang đến, những chiếc đồng hồ hoàn thành tốt việc đem lại vẻ ngoài chuyên nghiệp cho nhiều doanh nhân hiện đại. Họ không thích quá rối rắm, quá chi tiết hay lộ bày những vẻ đẹp thiếu khiêm tốn. Những nét đẹp thăng trầm của thế kỷ kết hợp cùng những thành tựu ở hiện tại, là chiếc đồng hồ cuốn họ nhất.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchChiếc đồng hồ hoàn thành tốt việc đem lại vẻ ngoài chuyên nghiệp cho nhiều doanh nhân hiện đại

Longines La Grande Classique là sản phẩm của nhiều năm đổi mới và thiết kế. Phong cách mà đồng hồ mang lại rất ưa chuộng với nhiều nhóm thị hiếu, kết nối từng điểm chung. Dây đeo bằng da dẻo và vỏ bằng vàng 18 karat mang đến cho người đeo cảm giác tinh tế đến chân thực. Ngoài ra, đồng hồ còn biểu hiện như một món đồ trang sức hoàn hảo cho cả nam và nữ. Đồng hồ có bộ máy Quartz đảm bảo độ chính xác cao. Mặt số được làm bằng tinh thể sapphire bền, chống xước giúp dễ đọc dù là ban ngày hay ban đêm. Đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 30 mét.

Omega Constellation Co-Axial Master

Một trong những bộ sưu tập di sản đem đến nhiều doanh thu cho Omega phải kể đến Omega Constellation. Vì sao chiếc đồng hồ này đại diện cho sự thành công, cho tinh thần tiên phong và lề lối chuyên nghiệp? Đơn giản vì chất liệu và màu sắc. Từ lớp vỏ đồng hồ cho đến vòng bezel luôn phủ một lớp mạ vàng sáng bóng và sự cầu kỳ trong hoạ tiết mặt số, tất cả là tâm điểm làm nên sự sang trọng. Đa phần, kích thước mặt số đồng hồ nam sẽ được làm khá lớn để vừa vặn, ôm trọn cổ tay rắn rỏi của đàn ông, tuy nhiên, trong bộ sưu tập này, các kích thước mặt số đều giảm thiểu nhưng không làm mất đi vẻ nam tính của đồng hồ. Sự kết hợp như một cách thức mới trong việc nhìn nhận khác đi về cách thiết kế thẩm mỹ cho đồng hồ nam mà không đi theo một khuôn khổ cũ kỹ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSự kết hợp như một cách thức mới trong việc nhìn nhận khác đi về cách thiết kế thẩm mỹ cho đồng hồ nam mà không đi theo một khuôn khổ cũ kỹ

Đồng hồ Omega Constellation nam, đặc biệt là dòng Co-Axial tự hào có vỏ thép không gỉ với kích thước từ 35mm đến 38mm tráng men vàng hoặc bạc hoặc áp dụng cả hai. Bản thân bộ sưu tập rất đa dạng, nó có thiết kế cho mọi nhu cầu và sở thích của người đàn ông, tùy thuộc vào sự lựa chọn của họ về kim loại hoặc màu sắc. Trong khi có những chiếc đồng hồ đeo tay có vỏ ngoài bằng kim loại tinh tế, bộ sưu tập Constellation Gent cũng có những chi tiết trang sức bằng kim cương cắt chỉnh cho chữ số La Mã và một số được chế tác với những viên kim cương được trang trí trên gờ và đại diện cho giờ trên mặt số.

3. Kết luận

Một trong những cách để tăng phần tin tưởng và chuyên nghiệp của bạn là những vật đi kèm biết nói phản ánh qua những giá trị của chúng. Đồng hồ sang trọng Thuỵ Sĩ là một trong những lựa chọn phù hợp không chỉ mang lại tính năng xem thời gian cơ bản mà còn kể câu chuyện về bản thân trong cách tìm hiểu, tiếp cận và lựa chọn đồng hồ. Đồng hồ sang trọng không chỉ là một khoản hưởng thụ xứng đáng bỏ mà bạn cố gắng đạt được mà còn là khoản đầu tư cá nhân thông minh.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call