A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ hai, ngày 26/04/2021

GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ TAG HEUER MONACO X GRAND PRIX MONACO HISTORIQUE PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Tìm hiểu thêm về siêu phẩm phiên bản giới hạn của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ trứ danh - đồng hồ TAG Heuer Monaco x Grand Prix De Monaco Historique.

Những người yêu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp và xe hơi hiện đại có rất nhiều điểm tương đồng: Không chỉ là nhân khẩu học mà còn cả niềm hứng thú, yêu cầu cao với những sản phẩm đầu tư kỳ công về mặt kỹ thuật. Xe hơi và đồng hồ đều có thể có thiết kế đẹp đến ngưỡng nghệ thuật, với nhiều tính năng đa dạng đáp ứng những nhu cầu khắt khe và đem đến sự yên tâm tuyệt đối về mặt chất lượng cho chủ nhân của chúng. Đồng hồ TAG Heuer Monaco x Grand Prix De Monaco Historique phiên bản giới hạn là siêu phẩm tổng hợp được tất cả những ưu điểm trên của cả hai dòng sản phẩm cao cấp.

Giới thiệu đồng hồ TAG Heuer Monaco x Grand Prix De Monaco Historique phiên bản giới hạnGiới thiệu đồng hồ TAG Heuer Monaco x Grand Prix De Monaco Historique phiên bản giới hạn

1. GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ TAG HEUER MONACO X GRAND PRIX MONACO HISTORIQUE PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Grand Prix de Monaco Historique là tên gọi của cuộc đua xe cổ diễn ra hai năm một lần, thường vào thời điểm Giải đua Công thức 1 ở Monaco. Sự kiện được biết đến như một trong những điểm sáng nổi bật của trào lưu đua xe cổ với hơn 200 chiếc Grand Prix đại diện cho 50 nhà sản xuất xe hơi khác nhau tham gia. Những chiếc xe được chọn dựa trên giá trị lịch sử và mức độ độc đáo của mình. 

Sự liên kết giữa đồng hồ TAG Heuer và giải đua xe Monaco nổi tiếng này thực chất đã bắt đầu từ những năm 1950, khi giám đốc thương hiệu thời điểm đó - Jack Heuer - mong muốn thể hiện tình yêu dành cho môn thể thao đua xe bằng cách đặt tên cuộc đua cho một bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ danh giá nhất của mình. Đến nay, đồng hồ TAG Heuer đã trở thành Nhà tài trợ chính thức và Đơn vị đo thời gian chính thức của Giải đua ô tô Grand Prix de Monaco Historique. Phiên bản đặc biệt mang tên đồng hồ TAG Heuer Monaco x Grand Prix De Monaco Historique được ra mắt nhằm kỷ niệm mối quan hệ hợp tác bền chặt và sự tri ân tới giải đấu lịch sử này. Chiếc đồng hồ mang màu trắng và đỏ đại diện cho môn thể thao đua xe cổ điển, thể hiện những đặc điểm nổi bật nhất của cuộc đua thế kỷ thông qua kiểu dáng cổ điển cùng logo của sự kiện thể thao trên mặt số. 

Giới thiệu đồng hồ TAG Heuer Monaco x Grand Prix De Monaco Historique phiên bản giới hạnĐồng hồ TAG Heuer Monaco x Grand Prix De Monaco Historique phiên bản giới hạn được ra mắt nhằm kỷ niệm mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa thương hiệu và giải đua xe lịch sử

-> LỊCH SỬ 50 NĂM CỦA ĐỒNG HỒ TAG HEUER MONACO - TỪ THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG ĐẾN BIỂU TƯỢNG VĂN HÓA

2. PHÂN TÍCH CHI TIẾT ĐỒNG HỒ TAG HEUER MONACO X GRAND PRIX MONACO HISTORIQUE PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

VỀ MẶT SỐ

Cấu trúc hình học hình vuông-tròn kết hợp luôn luôn là một trong những nét hấp dẫn nhất của đồng hồ TAG Heuer Monaco. Với tông trắng bạc là màu chủ đạo cho mặt số trung tâm, kết hợp với màu đỏ sống động đã tạo nên một vẻ đẹp mạnh mẽ cho chiếc đồng hồ Thụy Sỹ, đồng thời góp phần khiến mặt số thêm nổi bật và dễ đọc hơn. Tuy đã kết hợp một số công nghệ hiện đại như chải bóng phần mặt số trung tâm, tạo ra hiệu ứng sunray nổi bật, nhưng tổng thể thiết kế mặt số toát lên cảm giác hoài cổ với thiên hướng tạo hình tương tự như phong cách Art Deco sang trọng.

Giới thiệu đồng hồ TAG Heuer Monaco x Grand Prix De Monaco Historique phiên bản giới hạnMặt số của đồng hồ TAG Heuer Monaco x Grand Prix De Monaco Historique phiên bản giới hạn mang phong cách cổ điển hút mắt

Chiếc đồng hồ TAG Heuer Monaco x Grand Prix De Monaco Historique phiên bản giới hạn sử dụng kiểu chữ serif cổ điển cho tên dòng sản phẩm Monaco, các cọc số trên mặt số phụ và loại máy là Automatic. Các cọc số tròn màu đỏ và bộ kim chính có hình dáng thẳng đứng, kết hợp với lớp dạ quang ở giữa khiến các chi tiết không bị chìm bởi cấu trúc và màu sắc nổi bật của mặt số. Nhìn chung, chiếc đồng hồ TAG Heuer Monaco có bố cục khá cân đối, dù là một phiên bản đồng hồ hiện đại nhưng vẫn ôm trọn được những giá trị và tinh hoa thiết kế của phong cách cổ điển truyền cảm hứng cho nó.

VỀ KHUNG MÁY

Tương tự như những sản phẩm khác cùng bộ sưu tập, đồng hồ TAG Heuer Monaco x Grand Prix De Monaco Historique có chiều dài cạnh hình vuông là 39mm, được tạo nên từ sự kết hợp của những góc cạnh tinh tế và các đường cong hài hòa. 

Bên cạnh khung máy, cả phần tai đồng hồ và hệ thống núm vặn, nút bấm đều được đẽo khắc tinh tế để về hình dáng vuông vắn đồng nhất với tổng thể chủ đề của chiếc đồng hồ. Để cân bằng lại với tạo hình mặt số ấn tượng, chiếc đồng hồ TAG Heuer sử dụng dây đeo da cao cấp màu đen đơn giản, tạo cảm giác thoải mái tối đa về cả cảm giác lẫn thị giác khi đeo lên tay.

Giới thiệu đồng hồ TAG Heuer Monaco x Grand Prix De Monaco Historique phiên bản giới hạnCận cảnh khung máy và dây đeo của đồng hồ TAG Heuer Monaco x Grand Prix De Monaco Historique phiên bản giới hạn

VỀ BỘ MÁY

Đồng hồ TAG Heuer Monaco x Grand Prix De Monaco Historique sử dụng bộ chuyển động Caliber Heuer 02, được chế tạo dựa trên bộ máy Caliber 1969 nguyên bản. Bộ máy có số giờ trữ cót lên tới 80 giờ ở tần số dao động là 28.800 vph.

Giới thiệu đồng hồ TAG Heuer Monaco x Grand Prix De Monaco Historique phiên bản giới hạnBộ máy Caliber Heuer 02 được nhìn thấy từ nắp lưng của đồng hồ TAG Heuer Monaco x Grand Prix De Monaco Historique phiên bản giới hạn

-> ĐỒNG HỒ TAG HEUER MONACO X GULF - CHIẾC ĐỒNG HỒ CHO NGƯỜI YÊU NHỮNG ĐƯỜNG ĐUA

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call