A A A
Đồng Hồ Longines Thứ hai, ngày 24/05/2021

ÁP DỤNG SẮC XANH XU HƯỚNG CHO MẪU ĐỒNG HỒ THỂ THAO LONGINES SPIRIT PHIÊN BẢN MỚI NHẤT 2021

Các dòng đồng hồ mới ra mắt trong năm 2021 đều chứng minh những khía cạnh nổi bật được đổi mới, xứng đáng có một thành tích trên trường đua khốc liệt. Năm nay, màu sắc là yếu tố chính mà nhiều chuyên gia đồng hồ áp dụng để nổi bật và cải tiến hoá đồng hồ cho thương hiệu của mình, xanh lá là một trong những màu xu hướng nhất hiện nay. Các mặt số mày lục bảo, cọ, ô liu, malachite,… đều chiếm ưu thế - trong đó – sắc xanh của Longines Spirit Green Dial 2021 là một tuyệt tác thời gian ấn tượng đáng để chiêm ngưỡng qua bài viết này.

1. Longines Spirit – Bộ sưu tập mới kế nhiệm những đặc tính đương đại và cổ điển

Được giới thiệu vào giữa năm 2020, bộ sưu tập Longines Spirit không chỉ là sự ra mắt vô cùng quan trọng tiếp tục nâng tầm hình mẫu chiếc đồng hồ cát có cánh mà còn đánh dấu một dòng sản phẩm hoàn toàn mới của thương hiệu. Bộ sưu tập hứng khởi này lấy cảm hứng từ những người phi công huyền thoại và những nhà thám hiểm luôn cần dựa vào đồng hồ Longines cũng như kết hợp các tài liệu tham khảo lịch sử với cơ khí hiện đại và mẫu mã đương đại, đây chính là bộ sưu tập “chính thống” còn hơn các mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập Heritage hạng nặng. Tuy nhiên, là người em sinh sau đẻ muộn, xuất hiện trong bối cảnh đương đại ít nhiều ảnh hưởng bởi những xu hướng thiết kế thị trường hiện tại nhưng đồng hồ vẫn có nhiều yếu tố lấy cảm hứng từ cổ điển, như cách thương hiệu vẫn luôn đeo đuổi công thức hoàn chỉnh áp dụng lên mỗi dòng đồng hồ trong danh mục.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ nam thể thao Longines Spirit Green Dial mới có sẵn cho các mẫu ở kích thước 40mm và 42mm

Tiếp theo các phiên bản đầu tiên có màu đen, bạc và xanh lam, thương hiệu mở rộng bộ sưu tập với việc bổ sung màu sắc nổi bật nhất hiện nay - xanh lá cây. Đồng hồ nam thể thao Longines Spirit Green Dial mới có sẵn cho các mẫu ở kích thước 40mm và 42mm.Longines Spirit là bộ sưu tập những chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ phi công cổ điển, được thực hiện độc đáo để trờ thành người kế nhiệm tiếp theo, một đặc sản của thương hiệu với những chi tiết mang hướng thiết kế cổ điển, hiện đại bao gồm các tính năng cao cấp hơn. Chẳng hạn, đồng hồ Longines Spirit Green Dial 2021 không phải là một phiên bản tái bản như đồng hồ Legend Diver hoặc Tuxedo Chronograph.

Longines Spirit đã được phát hành và thiết kế từ đầu như một bộ sưu tập mới, nhằm mang lại những mẫu đồng hồ có định hướng nhất định trong mắt người dùng trên thị trường – đồng hồ phi công cổ điển, nhưng ở định dạng hiện đại cùng với các giải pháp kỹ thuật hiện đại. Mục tiêu hoàn toàn không giống với các mô hình trong bộ sưu tập Heritage. Hướng đến của thương hiệu cũng đang mở rộng theo cách định hình đồng hồ, đây không phải là một chiếc đồng hồ dành cho những người đam mê đồng hồ dày dạn kinh nghiệm mà là một bộ sưu tập dành cho đa dạng đối tượng, rộng hơn. Đây sẽ là những người muốn có một mẫu đồng hồ đeo hàng ngày với mong muốn thể hiện được sự tinh tế với chất lượng cảm nhận vượt trội và khả năng kỹ thuật đáp ứng với cuộc sống hiện đại.

2. Đánh giá sự phát triển về cách tạo ra màu sắc mới cho đồng hồ Longines Spirit Green Dial

Đối với phiên bản mở rộng về màu sắc, thương hiệu cũng chỉ tập trung vào các mẫu có tính năng đơn thuần về xem thời gian và ngày. Tuy nhiên, Longines cũng đồng thời khoả lấp sự thiết hụt về kỹ thuật bằng việc mang đến một màu mặt số mới cho bộ sưu tập Spirit của mình. Qua cách am hiểu nhu cầu và thị hiếu người dùng cũng như nắm rõ xu hướng hiện tại, màu xanh lá cây gia nhập các mẫu đen, bạc và xanh cổ điển. Sự khác biệt chính ở đây liên quan đến màu sắc, tông màu tương đối bão hòa của màu xanh lá cây, nhưng cũng là sự hoàn thiện tinh tế của mặt số. Trong khi phiên bản màu đen được làm mờ, màu xanh lam được chải với các hoạ tiết tia nắng (sunray) và màu bạc được làm bằng hạt thì phiên bản màu xanh lá cây này có mặt số được phun cát mang lại hiệu ứng ánh kim loại đẹp mắt. Kết hợp với màu be nhạt của dây đeo và lớp phản quang Super-LumiNova, đồng hồ xuất sắc mang đến phong cách hoài cổ hơn cho bộ sưu tập, mang dấu ấn riêng nổi bật không nhẫm lần hay chìm nhạt trong cuộc đua nửa đầu năm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKết hợp với màu be nhạt của dây đeo và lớp phản quang Super-LumiNova, đồng hồ xuất sắc mang đến phong cách hoài cổ hơn cho bộ sưu tập

Về mặt số

Trong khi màu sắc và cách hoàn thiện các chi tiết là phần mới, phần còn lại của mặt số vẫn giống với các phiên bản khác. Các chữ số sử dụng font chữ Ả Rập, số 3 được loại bỏ để thay thế một ô của sổ ngày quen thuộc. Vòng chữ số được làm bằng cách khắc số, làm dày bề rộng để tạo hiệu ứng nổi trên mặt số, có một khoảng không dễ chịu, không gây gò bó cho các chi tiết khác. Về kim thời gian có hình kiếm, phần lõi giữa cũng được đổ đầy chất phát quang như các chữ số. Ngoài ra, các kí hiệu thương hiệu vẫn phân bố bình thường như các phiên bản đồng hồ Longines khác. Dòng chữ “Longines, Automatic và Chronometer” thì được thêm vào theo cơ chế in, phun mực thông thường. Còn biểu tượng đồng hồ cát cất cánh là một huy hiệu nổi, nhỏ nhắn nằm dưới tên thương hiệu. Ngoài hai tone màu xanh lá và trắng bạc, một chút màu đỏ kín đáo được tìm thấy trên đầu kim giây dạ quang.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDòng chữ “Longines, Automatic và Chronometer” thì được thêm vào theo cơ chế in, phun mực thông thường

Về màu sắc

Nếu bạn là một người ưa thích những sự kết hợp mới lạ nhưng mang đến sự hoàn hảo về tổng thể, một cái nhìn ngoại diện mới thay đổi thẩm mỹ vốn thường thấy thì Longines Spirit Green Dial như một báu vật mới trong tủ đồng hồ. Thật sự, màu xanh lá tưởng chừng như là một màu khó sử dụng, khó cảm quan, khó thấy được sự sang trọng hay theo một chiều hướng kết hợp nhất định, nhưng dưới sự khéo léo phối hợp, sắc xanh lá này rất phù hợp với tổng quan đồng hồ cùng như màu sắc phong cách cổ điển. Với hay phiên bản dây đeo da và kim loại, thương hiệu lựa chọn màu be kết hợp với mặt xanh trung tâm. Có thể nói, đây là phiên bản bán đắt hàng nhất, màu sắc hợp nhất vô cùng và còn thể hiện tinh thần mà thương hiệu muốn truyền tải. Với phiên bản kim loại, đồng hồ mang đến vẻ đẹp thể thao, năng động và nam tính. Các mẫu đồng hồ nam Longines Spirit Green Dial 2021 kích thước 40mm và 42mm có sẵn trên dây đeo bằng da màu be được đóng bằng khóa chốt hoặc vòng đeo tay bằng thép không gỉ 3 liên kết với chốt gấp ba lần. Cả hai đều được trang bị hệ thống có thể dễ dàng thay thế cho nhau, vì vậy không cần công cụ để thay đổi từ dây đeo này sang dây khác.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt sau đồng hồ đóng kín và trang trí bằng biểu tượng nổi

Về kỹ thuật

Đối với các chi tiết còn lại, không có quá nhiều phần phức tạp để quan sát cũng như cách mà đồng hồ này xuất hiện để tập trung vào phong cách và màu sắc phối hợp, đây không phải là đồng hồ có kỹ thuật hạng nặng. Vỏ máy, ở kích thước 40mm hoặc 42mm, vẫn có hiệu suất rất tốt so với nhiều đồng hồ với sự kết hợp của bề mặt được chải và các đường vát được đánh bóng. Vỏ được bao phủ bởi một tinh thể sapphire hình vòm với lớp phủ AR. Ngoài ra, núm vặn của đồng hồ khá nhỏ nhắn, nằm bên phải đồng hồ. Đồng hồ nam Longines Spirit Green Dial 2021 sở hữu khả năng chống nước được đánh giá khá ổn định, 100 mét. Mặt sau đồng hồ đóng kín và trang trí bằng biểu tượng nổi. Tính năng ngày và giờ của Longines Spirit màu xanh lục mới này vẫn được cung cấp năng lượng bởi bộ máy L888.4 (còn được gọi là ETA A31.L11) độc quyền của thương hiệu. Bộ máy tự lên dây này đi kèm với nhiều tính năng thú vị, bao gồm chứng nhận chronometer của COSC, dự trữ năng lượng kéo dài 72 giờ và lò xo cân bằng silicon chống từ tính, mang lại lợi thế cạnh tranh rõ ràng cho bộ sưu tập này.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call