A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ tư, ngày 16/06/2021

HƯỚNG DẪN CHỌN NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ NỮ VÀNG HỒNG SANG TRỌNG

Nhiều người đeo đồng hồ tại Việt Nam khá thích tìm kiếm các mẫu kim loại quý. Trong đó, đồng hồ vàng hồng bùng nổ trên thị trường vài năm trước bởi nó hoạt động đẹp mắt như một mặt hàng chủ lực sử dụng hàng ngày, màu hồng nhạt nhẹ nhàng kết hợp tốt với cả vàng 18k và bạc. Đây là một tông màu nịnh mắt vì màu hồng làm nổi bật vẻ đẹp chính chuyên của một chiếc đồng hồ Thuỵ Sĩ sang trọng.

Đồng hồ vàng có rất nhiều kiểu dáng và tùy thuộc vào màu sắc, một số đồng hồ thậm chí có thể được mô tả khá khiêm tốn. Vàng 18k (yellow gold) cổ điển là kim loại quý dễ phát hiện nhất trong khi đồng hồ vàng trắng có thể bị nhầm với mẫu thép không gỉ. Hublot là thương hiệu nổi tiếng với cách kết hợp và lựa chọn vật liệu khác nhau, trong đó có phiên bản với vỏ được gọi là “Magic Gold”.

Magic Gold - một hỗn hợp vàng và gốm, rất óng ánh và thay đổi màu sắc tùy thuộc vào ánh sáng. Nó đẹp và không thể nhận ra ngay là vàng. Nói về các hợp kim vàng đặc biệt, gần đây Omega đã tung ra một chiếc đồng hồ được gọi là vàng Moonshine, có màu vàng nhạt hơn một chút. Tất nhiên, có rất nhiều loại vàng khác trên thị trường, và một loại đang được yêu thích tăng vọt hiện giờ giờ là vàng hồng.

1. Đồng hồ làm từ vàng hồng là gì?

Độ tinh khiết của vàng được đo bằng karats, với vàng 24 karat được coi là nguyên chất hoặc gần nguyên chất nhất là vàng 99,9%. Về lý thuyết, vàng nguyên chất nghe có cao nhất nhưng thực tế nó quá mềm để đeo. Do đó, vàng 18 karat là hợp kim vàng phổ biến nhất cho đồ trang sức và đồng hồ. Pha trộn 25% các kim loại khác làm cho nó đủ bền cho các mặt hàng xa xỉ mà không làm mất đi vẻ sang trọng của vàng.

Hầu hết các hợp kim vàng chứa đồng và bạc. Vàng hồng có tông màu hơi hồng do hàm lượng đồng cao hơn trong tỉ lệ. Tỷ lệ đồng so với bạc càng cao thì màu hồng càng đậm. Về mặt kỹ thuật, màu đỏ, hồng và vàng hồng khá giống nhau. Tuy nhiên, có một số khác biệt.

- Vàng đỏ có lượng đồng cao nhất với 75% vàng, 25% đồng và 0% bạc.

- Vàng hồng thường chứa 75% vàng vàng, 22,25% đồng và 2,75% bạc.

- Mặt khác, vàng hồng thường có 20% đồng và 5% bạc.

Cuối cùng, vấn đề về tỷ lệ phần trăm, miễn là có 75% vàng, hợp kim được coi là 18-karat. Sự nổi tiếng của vàng hồng vượt qua cả ngành công nghiệp đồng hồ. Từ thời trang và iPhone đến ô tô và giày thể thao, màu sắc riêng biệt đã được nhiều thương hiệu áp dụng. Vàng hồng có một thời điểm còn được mệnh danh là “màu hồng thiên niên kỷ”.

2. Những đồng hồ vàng hồng đẹp và sang trọng dành cho nữ

Đồng hồ Ballon Blanc de Cartier in Pink Gold

Ballon là một từ tiếng Pháp được dịch ra có nghĩa là quả bóng. Tuy nhiên, từ này được sử dụng trong nhiều ý nghĩa khác nhau, Cartier lựa chọn ballon như một đại diện của độ tròn hoặc chuyển động tròn. Nó mô tả chính xác hình dạng tròn và lồi kép của đồng hồ một cách hoàn hảo. Blanc chỉ đơn giản có nghĩa là trắng của chiếc đồng hồ tinh tế bởi sự sáng chói của Cartier, liên quan đến sự sáng chói của viên kim cương solitaire được đặt ở vị trí 4 giờ đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBallon Blanclà một thiết kế cổ điển nhưng lớp hoàn thiện bằng vàng hồng

Mặt số tinh tế này đôi khi có thể bị nhầm lẫn với phiên bản tiền nhiệm Ballon Bleu bán chạy nhất toàn cầu của Cartier. Ballon Blanc là phiên bản nữ tính hơn một chút, với viên kim cương được gắn khác thường để thu hút sự chú ý đến uy tín, chất lượng và đẳng cấp của Cartier. Ballon Blanclà một thiết kế cổ điển nhưng lớp hoàn thiện bằng vàng hồng khiến nó trở nên có phần tươi tắn hơn.

Đồng hồ Bvlgari Serpenti Tubogas 18K Rose Gold

Đồng hồ Bvlgari Tubogas đã có từ những năm 1940 và vẫn là một trong những mặt hàng chủ lực trong danh mục đồng hồ nữ thanh lịch của thương hiệu. Đồng hồ đã phát triển qua nhiều thập kỷ và được sản xuất bằng nhiều loại kim loại khác nhau từ vàng trắng, vàng hồng đến thép. Các phiên bản Bvlgari Serpenti Tubogas vàng hồng 18K mang vẻ đẹp sang trọng quý phái của những cô gái dòng dõi quý tộc.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ đã phát triển qua nhiều thập kỷ và được sản xuất bằng nhiều loại kim loại khác nhau

Đồng hồ có dải kim loại quấn quanh cuộn thép trung tâm lấy cảm hứng từ đường ống khiêm tốn của Ý. Bulgari đã phát hành một số phiên bản mới của Tubogas bao gồm phiên bản có ba tông màu với vàng trắng, hồng và vàng ở ba phần, tạo ra vẻ ngoài riêng biệt của dây đeo tay, mỗi phiên bản là một kim loại có màu khác nhau. Các thông số kỹ thuật cơ bản vẫn giống nhau (vỏ 35mm và bộ máy thạch anh), nhưng giao diện màn hình được chú trọng chế tác chi tiết hơn.

Đồng hồ Chopard Happy Diamonds Icons

Đồng hồ Chopard Happy Diamond này đính kim cương xung quanh gờ bezel và một phần vấu nối với dây đeo, đchắc chắn có thể thu hút ánh nhìn của mọi người từ khoảng cách ít nhất 2 mét. Vỏ bằng vàng hồng 18K đặc trưng có kích thước 30mm nổi bật một gờ bằng kim cương cố định và những viên kim cương chuyển động đặc trưng bên trong mặt số của Chopard. Đồng hồ có tổng số 75 viên kim cương chói lọi như một vòng đeo trang sức đắt tiền

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Chopard Happy Diamond này đính kim cương xung quanh gờ bezel và một phần vấu nối với dây đeo

Sự sang trọng của chiếc đồng hồ Chopard Happy Diamonds này còn được làm nổi bật bởi mặt số guilloché làm bằng ngọc trai và dây đeo tinh tế được đánh bóng bẩy. Đồng hồ vận hành bằng bộ chuyển động thạch anh, tác phẩm này thể hiện cách đồng hồ không chỉ là một thiết bị đo thời gian. Đối với người phụ nữ tự tin, đó là tuyên ngôn thời trang hoàn hảo để thể hiện sự thanh lịch và tao nhã, nét quyến rũ rất riêng của phụ nữ thời hiện đại.

>>> TẠI SAO AI CŨNG NÊN CÓ MỘT CHIẾC ĐỒNG HỒ OMEGA CONSTELLATION CỦA RIÊNG MÌNH?

Đồng hồ Omega Constellation Quartz

Điểm nhận dạng đặc trưng của đồng hồ Omega Constellation Quartz vàng hồng này là chiếc vỏ hình thùng được hồi sinh với thiết kế mặt nửa vầng trăng ở cạnh trên và dưới của vỏ đồng hồ. Constellation Manhattan là phiên bản đồng hồ cực kỳ nữ tính, hiện đại và mỏng hơn so với các mẫu tiền nhiệm của nó. Sau nhiều thời gian, hãng đã cải thiện nhiều về độ thoải mái khi đeo của đồng hồ. Vòng đeo tay mới là trung tâm của thiết kế Manhattan - mỏng, tinh tế và hiện đại với các liên kết thanh được đánh bóng chất lượng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchConstellation Manhattan là phiên bản đồng hồ cực kỳ nữ tính

Đối với Omega, thiết kế vòng tay luôn là thế mạnh của hãng. Trong hơn 30 năm, vòng đeo tay Constellation đã là một trong những thiết kế dễ nhận biết nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ. Một ví dụ tuyệt vời về bí quyết của hãng là tính mới lạ với mẫu mới - móc cài trên vòng đeo tay đi kèm với một phiên bản mới cho phép phụ nữ điều chỉnh vòng tay thêm 2mm để tạo sự thoải mái hơn trong khi đeo hằng ngày. Các chi tiết mở màn mặt số bằng kim cương ,gờ bezel và trên dây đeo là một tuyên bố chất lượng về tính thẩm mỹ và thời trang.

>>> NHỮNG CHI TIẾT TÂN TIẾN NHẤT CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA HIỆN ĐẠI

3. Những điều lưu ý về đồng hồ vàng hồng

Đồng hồ vàng hồng có phong cách không?

Trong những năm gần đây, đồng hồ vàng hồng ngày càng phổ biến và là lựa chọn vô cùng sang trọng và hợp thời trang cho phụ nữ. Màu hồng nhẹ nhàng của kim loại cũng có xu hướng kết hợp hài hòa với vàng và bạc và có thể được đeo trong nhiều bối cảnh khác nhau và phù hợp với mọi trang phục. Đó là vì lý do này mà đồng hồ nữ vàng hồng có một sức hấp dẫn về phong cách thanh lịch.

Đồng hồ vàng hồng có phai màu không?

Vàng hồng là một kim loại cực kỳ bền và có xu hướng lão hóa tốt, nhưng vẫn có thể hao mòn khi chọn đồ mạ. Lớp mạ cuối cùng bắt đầu bị chà xát khi sử dụng thường xuyên và sẽ để lộ lớp kim loại cơ bản bên dưới. Một số chất có thể làm cho kim loại bị xỉn màu bao gồm clo, chất tẩy sơn móng tay và một số loại dầu.

Một chiếc đồng hồ vàng hồng có kết hợp được với mọi thứ không?

Nếu bạn chọn một thiết kế hiện đại, bóng bẩy, nó có thể cực kỳ phong cách và kết hợp tốt với hầu hết mọi thứ. Nói chung, vàng hồng là một tông màu ấm và t tuyệt vời trên mọi tông màu da có thể dễ dàng pha trộn và kết hợp với các loại quần áo có màu sắc khác nhau. Sự hấp dẫn của màu sắc này là cực kỳ linh hoạt và thậm chí có thể được đeo với các kim loại quý và đá quý khác. Nó trông đẹp nhất khi kết hợp với các màu trung tính như trắng, be, đen, kem, xanh nước biển và xanh lá cây đậm.

-----------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call