A A A
Đồng Hồ Omega Thứ ba, ngày 11/05/2021

TẠI SAO AI CŨNG NÊN CÓ MỘT CHIẾC ĐỒNG HỒ OMEGA CONSTELLATION CỦA RIÊNG MÌNH?

Tổng hợp 3 lý do bạn nên bổ sung một chiếc đồng hồ Omega Constellation vào bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp của mình ngay hôm nay.

Các thương hiệu cao cấp hiểu rằng hành vi tiêu dùng của khách hàng đã và đang thay đổi rất nhiều so với trước đây. Ngành hàng xa xỉ phẩm ngày nay không chỉ chú trọng đến vai trò tạo ra những trào lưu mới, họ còn phải đề cao những đặc điểm của sản phẩm có thể đáp ứng được đúng nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, các sản phẩm cao cấp nói chung, và đặc biệt là đồng hồ nói riêng ngày nay đều phải đảm bảo cả hai yếu tố: Có tính ứng dụng cao, đồng thời phải có phong cách độc đáo, tinh tế.

Đồng hồ Omega Constellation là một cỗ máy thời gian như vậy. Tuy nhiên khi đặt cạnh những tên tuổi đình đám “cùng nhà” như Omega Speedmaster Moonwatch hay Omega Seamaster, bộ sưu tập này dường như chưa nhận được đủ sự quan tâm đúng mà nó xứng đáng.

Ở bài viết này, Likewatch sẽ chỉ ra cho bạn 3 lý do mà ai cũng nên có một chiếc đồng hồ Omega Constellation của riêng mình.

Tại sao ai cũng nên có một chiếc đồng hồ Omega Constellation của riêng mìnhTại sao ai cũng nên có một chiếc đồng hồ Omega Constellation của riêng mình

1. ĐỒNG HỒ OMEGA CONSTELLATION - CHIẾC ĐỒNG HỒ SỞ HỮU CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG ĐẦU TIÊN. 

Trước khi đồng hồ Omega được cả thế giới chú ý và ngưỡng mộ với những thành tựu mang tính lịch sử như khám phá đại dương hay tiến vào vũ trụ, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đã dành phần lớn thời gian để chế tạo và tinh chỉnh chức năng cơ bản và quan trọng nhất - khả năng tính giờ chính xác. Từ khoảng đầu thế kỷ 20, Omega đã gửi những cỗ máy thời gian của mình đến Đài quan sát Geneva - một trong những cơ sở kiểm chứng và chứng nhận độ chính xác của bộ máy đồng hồ cơ đầu tiên - để kiểm tra tính xác của tính năng bấm giờ. Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng này đã có được chứng nhận từ năm 1931 - sớm hơn rất nhiều tên tuổi nổi tiếng mà bạn có thể đang nghĩ đến trong đầu ngay thời điểm hiện tại. Bộ sưu tập đồng hồ Omega Centenary được ra đời ngay sau đó, với tư cách là những chiếc đồng hồ cơ được nhận chứng nhận về chất lượng đầu tiên trên thế giới. Đây chính là tiền thân của bộ sưu tập đồng hồ Omega Constellation được ra mắt sau này.

Tại sao ai cũng nên có một chiếc đồng hồ Omega Constellation của riêng mìnhĐồng hồ Omega Constellation là những chiếc đồng hồ cơ được nhận chứng nhận về chất lượng đầu tiên trên thế giới

Nếu ta bỏ qua những danh tiếng hào nhoáng mà người ta thường nghĩ về Omega, bộ sưu tập đồng hồ Omega Constellation vẫn có thể gây được ấn tượng sâu đậm cho bất kỳ khách hàng khó tính nào mà không cần phải lặn lội di chuyển đến tận Mặt Trăng (như đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch Professional), hay tham gia nhiều nhiệm vụ nguy hiểm tột cùng với điệp viên 007 (như đồng hồ Omega Seamaster). Những cỗ máy thời gian này sở hữu giá trị cốt lõi của thương hiệu Omega nói chung và của cả ngành chế tác.

-> 4 “PHI VỤ” HỢP TÁC NỔI TIẾNG GÓP PHẦN GIA TĂNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU OMEGA

2. CHIẾC DÂY ĐEO KIM LOẠI ẤN TƯỢNG CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA CONSTELLATION. 

Đồng hồ Thụy Sỹ luôn không ngừng cải tiến và sáng tạo các thiết kế đặc biệt trên mặt số chính, nhưng dường như mỗi chiếc dây đeo đều có vẻ ngoài na ná nhau. Dù trong thời đại ngày nay, việc coi trọng và để tâm đến từng chi tiết nhỏ là tiêu chí hàng đầu, dây đeo của các cỗ máy thời gian vẫn thường bị bỏ qua bởi cả nhà sản xuất và khách hàng yêu thích đồng hồ cao cấp. Tuy nhiên đây chính là lý do khiến phần dây đeo của những chiếc đồng hồ Omega Constellation trở nên nổi bật hơn bất kỳ phần dây đeo nào khác.

Tại sao ai cũng nên có một chiếc đồng hồ Omega Constellation của riêng mìnhĐồng hồ Omega Constellation 

Dây đeo kim loại của đồng hồ Omega Constellation mỏng và nhẹ, mang vẻ đẹp sang trọng của phong cách hiện đại nhờ công nghệ đánh bóng tỉ mỉ trên từng mấu nối. Kết cấu tinh tế được chế tác thủ công này tạo ra sự thoải mái và linh động tối ưu trên được đeo trên cổ tay bất kể kích thước lớn nhỏ, từ đó dễ dàng phù hợp cho bất kỳ giới tính và trang phục nào. Bên cạnh đó, kiểu dáng đặc trưng của dây đeo đồng hồ Omega Constellation có thể được nhận biết một cách nhanh chóng chỉ bằng một cái nhìn liếc qua - đây là điều hiếm có thương hiệu nào khác làm được.

-> NHỮNG CHI TIẾT TÂN TIẾN NHẤT CỦA ĐỒNG HỒ OMEGA HIỆN ĐẠI

3. ĐỒNG HỒ OMEGA CONSTELLATION ĐA DẠNG MẪU MÃ ĐÁP ỨNG MỌI PHONG CÁCH.

Những khách hàng hiện đại cần mọi thứ, trừ sự tầm thường và đơn điệu. Dù có thiết kế tinh giản và gọn gàng hơn rất nhiều các bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng khác, đồng hồ Omega Constellation vẫn cài cắm nhiều chi tiết độc đáo trong thiết kế của mình. 

Thiết kế “móng vuốt” ý chỉ phần kẹp giữa vành bezel và khung máy nhằm tăng khả năng chống nước của sản phẩm sở hữu đồng thời giá trị lịch sử và giá trị thẩm mỹ. Phần tai đồng hồ hình nửa vầng trăng xuyên suốt bộ sưu tập và kết cấu dây đeo tinh tế đã được phân tích ở phần trên chỉ là một vài trong rất nhiều yếu tố khiến đồng hồ Omega Constellation thành công thu hút được nhiều khách hàng thượng lưu. Với kích thước đường kính mặt số đa dạng từ 25mm đến 41mm dành cho cả nam và nữ, kết hợp với sự tích hợp nhiều bộ máy khác nhau từ Chronograph cho đến Automatic, đồng hồ Omega chắc chắn sẽ sở hữu ít nhất một cỗ máy thời gian phù hợp với mọi tiêu chí bạn đang tìm kiếm.

Tại sao ai cũng nên có một chiếc đồng hồ Omega Constellation của riêng mìnhĐồng hồ Omega Constellation 
Tại sao ai cũng nên có một chiếc đồng hồ Omega Constellation của riêng mìnhĐồng hồ Omega Constellation 

-> Tìm kiếm chiếc đồng hồ Omega Constellation của riêng bạn ngay bây giờ TẠI ĐÂY.

Tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Likewatch xin hân hạnh là nơi giúp quý khách tìm mua được những chiếc đồng hồ Omega cao cấp ưng ý nhất. 

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt. Đồng thời chúng tôi có thể nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call