A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Thứ bảy, ngày 19/06/2021

TOP 5 CHIẾC ĐỒNG HỒ HERMES NỮ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Cùng Likewatch tìm hiểu những bộ sưu tập đồng hồ Hermes nữ phổ biến nhất - đại diện cho những giá trị cao cấp và vị thế mang tính biểu tượng của thương hiệu thời trang hàng đầu hiện nay.

Là một tên tuổi đầu ngành của lĩnh vực xa xỉ phẩm đã có tuổi đời gần 200 năm, Hermes đại diện cho những sản phẩm thủ công tinh xảo, những chất liệu quý hiếm cùng quy trình sản xuất tinh xảo, đặc biệt mang tính sáng tạo cao. Những chiếc đồng hồ Hermes cũng không nằm ngoài những đặc điểm đặc biệt này.

Đặc biệt với đồng hồ nữ, Hermes luôn biết cách để truyền tải tinh hoa vào trong từng chi tiết, từng lựa chọn vật liệu cao cấp nhất. Các bộ sưu tập Hermes nữ dưới đây đều mang những nét chấm phá riêng biệt, khiến chúng dễ dàng thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Top 5 chiếc đồng hồ Hermes nữ được yêu thích nhấtTop 5 chiếc đồng hồ Hermes nữ được yêu thích nhất 

1. ĐỒNG HỒ HERMES NỮ ARCEAU.

Là một trong những bộ sưu tập mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu, đồng hồ Hermes nữ Arceau là cỗ máy thời gian của mọi thời đại. 

Với đường kính khung máy là 40mm có thể hơi lớn một chút trên cổ tay của các quý cô, chiếc đồng hồ nữ mang vẻ đẹp độc đáo. Điểm nhấn của mặt số nằm ở những cọc số lớn được đặt nghiêng theo chiều kim đồng hồ, giúp sản phẩm vừa mới lạ, vừa đảm bảo tính dễ đọc nên có. Logo Hermes dạng chữ đơn giản ở trung tâm tạo thêm cảm giác thanh lịch cho chiếc đồng hồ Thụy Sỹ hiện đại này.

Chiếc đồng hồ nữ Hermes này dành cho những quý cô yêu vẻ đẹp cổ điển của dress watch, tuy nhiên mong muốn vẫn đề cao tính tối giản, hợp thời của đồng hồ đeo tay. 

Top 5 chiếc đồng hồ Hermes nữ được yêu thích nhấtChiếc đồng hồ Hermes nữ Arceau này dành cho những quý cô yêu vẻ đẹp cổ điển của dress watch

2. ĐỒNG HỒ HERMES NỮ CAPE COD.

Đồng hồ Hermes nữ Cape Cod sở hữu phong cách táo bạo và hút mắt. Chiếc đồng hồ nữ là sự kết hợp của mặt số hình vuông góc cạnh, gọn gàng, cùng dây đeo dài quấn quanh cổ tay đại diện cho sự cầu kỳ nhiều cô gái ưa thích. Sản phẩm nhờ đó vừa là một phụ kiện làm đẹp tinh tế trên cổ tay, vừa đảm bảo được chức năng cơ bản của mình.

Chiếc đồng hồ nữ Hermes này dành cho những quý cô đề cao tính thời trang, vẻ ngoài của chiếc đồng hồ đeo tay ngang với tính năng của sản phẩm.

Top 5 chiếc đồng hồ Hermes nữ được yêu thích nhấtChiếc đồng hồ Hermes nữ Cape Cod dành cho những quý cô đề cao tính thời trang, vẻ ngoài của chiếc đồng hồ

>> LỊCH SỬ HƠN 100 NĂM CỦA ĐỒNG HỒ HERMES

3. ĐỒNG HỒ HERMES NỮ KELLY.

Khi nói đến đồng hồ nữ của Hermes, không thể không nhắc đến bộ sưu tập đồng hồ Hermes Kelly. Những chiếc đồng hồ Hermes nữ nổi tiếng nhất thương hiệu được lấy cảm hứng từ những chiếc túi Kelly - sản phẩm bán chạy bậc nhất của hãng. 

Giống như chiếc túi biểu tượng đã được săn đón trên toàn thế giới, đồng hồ nữ Hermes Kelly có khung máy hình dạng khóa túi, được gắn liền với dây đeo mảnh mềm mại bằng phần khung kim loại riêng biệt. 

Dù không phải là một chiếc đồng hồ đeo tay tối ưu, nhưng đồng hồ nữ Hermes Kelly sẽ dành cho những quý cô là người hâm mộ chân chính của Hermes, đồng thời đam mê những dấu ấn phong cách của thương hiệu.

Top 5 chiếc đồng hồ Hermes nữ được yêu thích nhấtChiếc đồng hồ Hermes nữ Kelly sẽ dành cho những quý cô là người hâm mộ chân chính của Hermes

4. ĐỒNG HỒ HERMES NỮ HEURE H.

Rất nhiều cô gái trên thế giới đều đem lòng yêu mến đồng hồ Hermes nữ Heure H. Bộ sưu tập đồng hồ Hermes này là sự khẳng định tinh tế của thương hiệu trong quá trình sản xuất những cỗ máy thời gian.

Với khung máy đặc trưng mới lạ là chữ H - đại diện cho tên thương hiệu cùng khả năng thay đổi các loại dây đeo cao cấp dễ dàng, chiếc đồng hồ nữ có một vẻ đẹp sang trọng khác biệt, đa dạng. 

Chiếc đồng hồ nữ Hermes này dành cho những quý cô đam mê giá trị độc quyền của đồng hồ cao cấp nói chung, và đồng hồ Hermes nói riêng.

Top 5 chiếc đồng hồ Hermes nữ được yêu thích nhấtChiếc đồng hồ Hermes nữ Heure H dành cho những quý cô đam mê giá trị độc quyền của đồng hồ cao cấp nói chung, và đồng hồ Hermes nói riêng.

5. ĐỒNG HỒ HERMES NỮ NANTUCKET.

Đơn giản, mỏng nhẹ và tinh tế, đồng hồ Hermes nữ Nantucket là cỗ máy thời gian bất kỳ quý cô nào cũng nên có trong bộ sưu tập của mình. 

Chiếc đồng hồ nữ có dáng khung máy hình chữ nhật dài và vòng, với các góc được bo tròn và được thiết kế lồng ghép dây đeo một cách khéo léo. Sản phẩm có thể dễ dàng thay đổi dây đeo, đồng thời nhờ thiết kế đơn giản mà đồng hồ Hermes Nantucket có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục nào.

Chiếc đồng hồ nữ Hermes này dành cho những quý cô đang tìm kiếm một cỗ máy thời gian đẹp, đơn giản, có tính ứng dụng cao.

Top 5 chiếc đồng hồ Hermes nữ được yêu thích nhấtĐồng hồ Hermes nữ Nantucket dành cho những quý cô đang tìm kiếm một cỗ máy thời gian đẹp, đơn giản, có tính ứng dụng cao.

>>>KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ HERMES CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt cho khách hàng. Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đến từ Likewatch. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call