A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ bảy, ngày 19/06/2021

TỔNG QUAN VỀ ĐỒNG HỒ HUBLOT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Dù mới chỉ có tuổi đời 40 năm trên thị trường, đồng hồ Hublot vẫn luôn là một trong những thương hiệu đi đầu xu hướng nhờ cải tiến và kỹ thuật ưu việt của mình. Nhờ tầm nhìn rộng lớn gắn liền với những giá trị thương hiệu, đồng hồ Hublot chính hãng sẽ luôn là sự lựa chọn tối ưu trong những thời khắc quan trọng nhất của mỗi chúng ta.

Lần đầu tiên được ra mắt công chúng vào Hội chợ triển lãm Baselworld tại Thụy Sỹ vào năm 1980, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đã được nhanh chóng công nhận với danh xưng “Art of Fusion” - Nghệ thuật của sự hợp nhất.  Đồng hồ Hublot là những cỗ máy thời gian đầu tiên kết hợp nhuần nhuyễn chất liệu vàng của khung máy và cao su tự nhiên của dây đeo trong cùng một sản phẩm, đồng thời tích hợp được hoàn hảo những tiến bộ trong công nghệ vào cùng một cỗ máy truyền thống.

Ở bài viết này, Likewatch sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bạn nên biết khi mới bắt đầu tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Hublot chính hãng.

Tổng quan về đồng hồ Hublot cho người mới bắt đầuTổng quan về đồng hồ Hublot cho người mới bắt đầu

1. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ HUBLOT.

Năm 1976, nhà sáng lập của Hublot - Carlo Crocco - vẫn đang làm việc tại công ty kinh doanh đồng hồ của gia đình tại Milan, Ý. Tuy nhiên, doanh nhân người Ý này đã sớm nhận ra được mong muốn của mình về việc tạo nên một thương hiệu đồng hồ chế tác của riêng bản thân. Ông hy vọng có thể tạo ra những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ với thiết kế mỹ miều của nước Ý. 

Năm 1980, sau 3 năm nghiên cứu bền bỉ, Carlo Crocco cho ra mắt chiếc đồng hồ đầu tiên được ra mắt tại Baselworld đã nhanh chóng nhận được nhiều sự công nhận đến từ giới chuyên môn. Sản phẩm được đặt tên là “Hublot”, có nghĩa là “cửa sổ” theo tiếng Pháp, dựa trên hình dáng khung máy. Chiếc đồng hồ Hublot được đánh giá cao nhờ sự kết hợp của vật liệu cao su tự nhiên của dây đeo.

Tổng quan về đồng hồ Hublot cho người mới bắt đầuCarlo Crocco cho ra mắt chiếc đồng hồ Hublot đầu tiên tại Baselworld vào năm 1980

Năm 2004, doanh nhân Jean Claude Biver chính thức đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành của thương hiệu. Với tài năng vượt trội về marketing, quản lý điều hành cũng như gu thẩm mỹ tinh tế, ông đã phục hồi và thiết lập danh tiếng công ty một cách nhanh chóng. Nhờ có Biver, doanh thu của đồng hồ Hublot đã tăng gấp 3 lần so với trước đó.

Năm 2005, bộ sưu tập đồng hồ Hublot Big Bang chính thức được ra mắt và gặt hái được nhiều thành công cả về mặt thương mại và và đánh giá chuyên môn, giành được nhiều giải thưởng nổi tiếng như Giải Thiết kế xuất sắc nhất tại Grand Prix d’Horlogerie de Genève.

Tổng quan về đồng hồ Hublot cho người mới bắt đầuĐồng hồ Hublot Big Bang đạt Giải Thiết kế xuất sắc nhất tại Grand Prix d’Horlogerie de Genève

Năm 2006, đồng hồ Hublot tài trợ cho Đội tuyển Bóng đá quốc gia của Thụy Sỹ, chính thức trở thành thương hiệu đồng hồ đeo tay cao cấp đầu tiên bước vào thế giới của môn thể thao vua. Kể từ đó, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ luôn có mối quan hệ chặt chẽ với FIFA và cả World Cup. 

Năm 2008, Tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới LVMH đã mua lại Hublot, tạo điều kiện để Biver hoàn thành ước mơ có một cơ chế sản xuất của riêng mình.

Từ đó trở đi, đồng hồ Hublot vẫn luôn phát triển và giữ vững vị thế của mình trong lòng người yêu đồng hồ Thụy Sỹ.

>> YẾU TỐ NÀO GIÚP HUBLOT ĐẠT THÀNH CÔNG VANG DỘI CHỈ TRONG VÒNG 15 NĂM?

2. NHỮNG BST ĐỒNG HỒ HUBLOT NỔI TIẾNG CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

ĐỒNG HỒ HUBLOT BIG BANG CHRONOGRAPH

Với cái tên Big Bang, Biver mong muốn cỗ máy thời gian mới nhất của mình có thể tạo nên sự khởi đầu đầy ngoạn mục mới của thương hiệu, đồng thời đại diện cho độ phổ biến của đồng hồ Hublot chính hãng.

Những chiếc đồng hồ đeo tay thể thao có vẻ ngoài ấn tượng này đại diện cho vẻ đẹp “Art of Fusion” của thương hiệu, nhờ sự kết hợp đa dạng các vật liệu cao cấp trên mặt số cùng với dây đeo cao su tự nhiên. 

Tổng quan về đồng hồ Hublot cho người mới bắt đầuĐồng hồ Hublot Big Bang có vẻ ngoài ấn tượng đại diện cho vẻ đẹp “Art of Fusion”

ĐỒNG HỒ HUBLOT CLASSIC FUSION

Đây là những chiếc đồng hồ đầu tiên trong lịch sử thương hiệu, mang thiết kế táo bạo nhưng cũng đầy thanh lịch. Được ra mắt vào năm 2010 với tư cách là một biến thể đơn giản và lịch lãm hơn của Big Bang, đồng hồ Hublot Classic Fusion tự hào mang trong mình câu chuyện thể hiện DNA của hãng. Điểm đặc trưng của những chiếc đồng hồ đeo tay nổi tiếng này là ốc vặn hình chữ H đại diện cho tên thương hiệu được sử dụng ở vành bezel.

Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng rộng rãi và độ nổi tiếng của bộ sưu tập, những chiếc đồng hồ Hublot chính hãng này có cả bộ chuyển động thạch anh, bộ chuyển động cơ học, ở cả dạng lên dây cót tự động và hoặc lên dây bằng tay. 

Tổng quan về đồng hồ Hublot cho người mới bắt đầuĐồng hồ Hublot Classic Fusion tự hào mang trong mình câu chuyện thể hiện DNA của hãng

ĐỒNG HỒ HUBLOT SPIRIT OF BIG BANG

Bộ sưu tập được ra mắt vào năm 2014 là những sản phẩm cải tiến của đồng hồ Hublot Big Bang. Chúng có tất cả đặc điểm nổi bật của đồng hồ Hublot Big Bang truyền thống, tuy nhiên được cách điệu với khung máy dạng hình thùng độc đáo.

Những chiếc đồng hồ Hublot Spirit of Big Bang nổi bật với kết cấu khung máy nhiều lớp, tạo điều kiện để tôn vinh vẻ đẹp của sự kết hợp đa dạng các vật liệu, màu sắc và lớp phủ hoàn thiện khác biệt.  

Tổng quan về đồng hồ Hublot cho người mới bắt đầuNhững chiếc đồng hồ Hublot Spirit of Big Bang nổi bật với kết cấu khung máy nhiều lớp

>> NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ BIG BANG NỔI TRỘI CỦA HUBLOT

 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call