A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ bảy, ngày 24/07/2021

BÚT CAO CẤP AURORA OPTIMA AUROLOIDE – QUYỀN LỰC TRÊN NGÒI BÚT VÀNG 18K

Aurora là thương hiệu bút cao cấp dành cho doanh nhân nổi tiếng khắp thế giới. Thương hiệu tạo độ tín cậy lẫn sự đam mê đến mọi người với nguồn gốc xuất xứ từ Ý – cái nôi của những sản phẩm xa xỉ giá trị. Aurora Optima Auroloide là một cây bút trang nhã màu xanh dương với các đường vằn lan toả trên nền màu, mang đến sự dễ chịu và êm ái khi sử dụng.

Fabbrica Italiana Penne a Serbatoio - Aurora đã sản xuất bút máy thiết thực và trang nhã ở Turin, Ý từ năm 1911. Công ty bán các sản phẩm thủ công trên toàn cầu tiếp tục phát triển thịnh vượng và đã trở thành huyền thoại về vật liệu viết. Bút Aurora là thiết kế đẹp có các chi tiết tinh tế và sử dụng công nghệ tốt nhất. Những dụng cụ này là một khoản đầu tư chính và mỗi chiếc đều đi kèm trong một hộp vỏ sò đặt riêng với một lọ mực Aurora chất lượng cao.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBút Aurora là thiết kế đẹp có các chi tiết tinh tế và sử dụng công nghệ tốt nhất

Aurora luôn dẫn đầu và là nhà sản xuất bút viết đầu tiên sử dụng celluloid - một loại nhựa trong suốt trong quá trình sản xuất. Celluloid lần đầu tiên được nhìn thấy trong bản quốc tế năm 1929 và chất liệu đẹp vẫn tiếp tục được sử dụng hiện nay. Công ty cũng sản xuất ngòi vàng nguyên khối của riêng mình. Các công cụ viết được vận chuyển trong các hộp trình bày thời trang của họ.

Phiên bản bút Ethiopia có số lượng hạn chế được phát hành vào năm 1935 dành cho những người lính Ý đang làm nhiệm vụ ở nước ngoài. Đại bàng hoàng gia và một từ Ethiopia được khắc trên nắp. Hiện tại có rất ít và chúng được nhiều người coi là Chén Thánh của bút máy. Bút Aurora có các loại ngòi từ cực mảnh, mịn, trung bình đến rộng. Các cây viết thường có chiều dài khoảng 5 inch và trọng lượng 22 gram.

1. Thiết kế của bút cao cấp Aurora Optima Auroloide

Những yếu tố vun đắp cho thiết kế khôn ngoan của bút cao cấp Aurora Optima cũng như làm cho nó đáng giá từng đồng là dây đeo và ngòi bút vàng 14K nguyên khối tuyệt đẹp. Màu xanh cẩm thạch được giới hạn bởi hai đầu đen vuông vắn, ngăn cách với màu xanh đen bằng các vòng kim loại mạ vàng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVòng kim loại nổi bật ở giữa thân bút có dòng chữ AURORA và ITALY được khắc chìm trong các đường gờ

Vòng trên cùng bên dưới tua của nắp giữ một nhiệm vụ thiết yếu giúp giữ độ nghiêng trực quan của kẹp bút. Kẹp bút trơn và cũng được mạ vàng. Một hình tròn, hình chữ Y, kết thúc bằng một đầu hình củ giống như một chiếc kẹp bút Parker Duofold năm 1920.

Dải kim loại của bút khá rộng bao gồm một mô hình uốn chiều dọc, các đường gờ gần nhau chiếm một phần ba vị trí giữa của dải mũ, được bao quanh bởi hai mẫu khóa Hy Lạp được khắc ở hai bên. Vòng kim loại nổi bật ở giữa thân bút có dòng chữ AURORA và ITALY được khắc chìm trong các đường gờ. Các đường gờ cũng có chức năng quan trọng, giúp giữ chặt hơn khi vặn nắp.

2. Hiệu năng sử dụng của bút Aurora Optima Auroloide

Aurora Optima hoạt động chính xác như những gì một người yêu thích bút cao cấp mong đợi với một cây bút máy bằng vàng nguyên khối 14K sẽ hoạt động một cách hoàn hảo. Nhiều người thích cái cách uốn nhẹ mà ngòi vàng nguyên khối mang lại và thích nhìn chằm chằm vào những con chữ mướt mát mà họ đã viết ra từ trên chính ngòi bút, cảm giác vừa chân thật mà vừa thoải mái.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMực chảy ra từ ngòi bút tuyệt đẹp theo một cách hoàn mỹ

Cây bút này hơi ướt. Nó chảy ra rất nhiều mực khi bắt đầu đặt bút viết nhưng nó đồng nhất và mịn như bơ sau mỗi lần ra nét chữ. Mực chảy ra một cách có kiểm soát, không bao giờ bị tắt mực hoặc khó khởi động. Mực chảy ra từ ngòi bút tuyệt đẹp theo một cách hoàn mỹ mà qua đó bạn có thể cảm nhận được sự khéo léo của người thợ bút này.

Đa số cây bút máy Aurora đều có chút răng ở ngòi vì mọi người khi sở hữu Aurora đều thảo luận về ngòi răng của bút họ. Tuy nhiên, bút Aurora Optima Auroloide không có ngòi răng. Bút máy có ngòi bút trung bình có nét dày.

>>> BÚT KÝ DOANH NHÂN AURORA TALENTUM – PHỤ KIỆN LÀM NÊN SỨC NẶNG CÂU CHỮ

3. Cách bảo quản và làm sạch bút

Bút máy Aurora Optima là loại bút máy có piston nên người dùng không cần lo lắng về hộp mực hoặc bộ chuyển đổi. Bạn chỉ cần vặn núm ở phía sau bút với ngòi chìm trong lọ mực để hút mực lên thân bút. Bạn có thể nhìn thấy mực trong khung mực trong suốt để biết khi nào cần bơm thêm mực.

Để làm sạch, bạn chỉ cần nhúng bút vào một ít nước trong và vặn núm vặn theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ lặp đi lặp lại nhiều lần để xả nước bẩn ra ngoài. Để làm khô ngòi trước khi nạp lại màu mực mới, lấy một chiếc khăn giấy sạch lau lỗ thông hơi và các núm.

>>> TÌM HIỂU TỪ A-Z VỀ THƯƠNG HIỆU BÚT MÁY CAO CẤP TỪ Ý

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐể làm sạch, bạn chỉ cần nhúng bút vào một ít nước trong và vặn núm vặn theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ lặp đi lặp lại nhiều lần

4. Bút Aurora Optima Auroloide dành cho ai?

Nếu bạn bị cuốn hút sâu sắc vào bút kí, bạn sẽ yêu thích hiệu suất của chiếc bút này. Hạn chế duy nhất của bút là giá cả vì đây không phải là một cây bút máy rẻ tiền. Giá tiền của Optima Auroloide là 21.120.000 VNĐ vì vậy nó không dành cho những ai chỉ đang tìm hiểu về bút máy. Đây là cây bút dành cho một nhà sưu tập nghiêm túc hoặc một món quà nghiêm túc đến người yêu thích bút.

-----------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call