A A A
Hublot Thứ tư, ngày 21/07/2021

HUBLOT GIỚI THIỆU PHIÊN BẢN MỚI ỦNG HỘ BẢO VỆ TÊ GIÁC - BIGBANG UNICO SORAI

Hublot vẫn là cái tên gắn liền với việc tạo ra vô số chiếc đồng hồ độc đáo và thú vị nhất trên thị trường. Sử dụng nhiều loại vật liệu và công nghệ, những chiếc đồng hồ DNA của thương hiệu như Big Bang sử dụng những vật liệu titan hoặc gốm kết hợp cơ chế phức tạp với mặt số mở tạo nên một chiếc Hublot không thể nhầm lẫn.

1. Tìm hiểu về tiềm năng tầm cỡ và xuất chúng của Hublot

Ông Crocco – người sáng lập ra thương hiệu Hublot tin rằng chìa khóa thành công đến từ sự đơn giản dựa trên thiết kế của đồng hồ đeo tay Hublot lấy cảm hứng từ trên cửa nóc của một con tàu, do đó có tên là Hublot, tiếng Pháp có nghĩa là “Porthole”. Vỏ đồng hồ sẽ có mười hai ốc vít bằng titan, giữ cố định lunette. Dây đeo cao su được sử dụng đã thu hút sự chú ý của các thương hiệu đồng hồ khác trong thời gian đó. Những chất liệu này kết hợp với nhau đã tạo ra một chiếc đồng hồ không chỉ nổi bật mà còn sở hữu sự độc đáo và sẽ theo phong cách như một chiếc đồng hồ cổ điển.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDây đeo cao su được sử dụng đã thu hút sự chú ý của các thương hiệu đồng hồ khác trong thời gian đó

Theo dự đoán, đồng hồ Hublot nhanh chóng thu được thành công trên khắp thế giới. Những người thuộc dòng dõi Hoàng gia cũng như những người nổi tiếng trên toàn thế giới, trở nên yêu thích thương hiệu đồng hồ Hublot. Dựa trên ý tưởng đơn giản này, Carlo Crocco đã bắt đầu thành lập một thương hiệu đồng hồ gia đình độc lập, theo khái niệm sản phẩm đơn lẻ, luôn duy trì sự độc lập và cá tính của mình. Tất nhiên, có một sản phẩm tuyến tính như vậy có nghĩa là các bộ sưu tập hàng loạt giới hạn đã được giới thiệu, với nhiều loại mặt số, hình khắc, kim loại quý và đá, được tạo ra bởi những người thợ thủ công tài năng.

2. Đi đôi với lợi nhuận là hoạt động CSR hợp tác với các tổ chức xã hội

Chỉ một năm rưỡi kể từ khi hợp tác với tổ chức Save Our Rhino Africa India (SORAI), Hublot đã công bố phiên bản giới hạn thứ hai bằng gốm Big Big Bang Unico SORAI. Ra mắt chỉ với số lượng giới hạn 100 chiếc cũng như công bố một phần số tiền thu được từ việc bán đồng hồ Hublot mới và rất xanh này sẽ tạo thành một khoản quyên góp cho Care for Wild - một khu bảo tồn tê giác lớn ở Nam Phi đang được hỗ trợ bởi SORAI.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSORAI đã giúp kết nối Hublot với nỗ lực tiền tuyến trong cuộc chiến bảo vệ tê giác khỏi mối đe dọa săn trộm

SORAI, được thành lập bởi Kevin Pietersen, là một sáng kiến giúp bảo vệ các loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng bằng cách hợp tác với một số tổ chức và đối tác. Trong trường hợp này, SORAI đã giúp kết nối Hublot với nỗ lực tiền tuyến trong cuộc chiến bảo vệ tê giác khỏi mối đe dọa săn trộm.

Như nhiều người đã biết, quần thể tê giác ở châu Phi bản địa của các loài động vật này đã bị đe dọa từ lâu. Nguyên nhân của sự suy giảm có liên quan trực tiếp đến hoạt động của con người, đặc biệt là hoạt động săn trộm đang diễn ra. Theo SORAI, 2/3 số tê giác ở công viên Kruger của Nam Phi đã bị giết bởi những kẻ săn trộm trong 10 năm qua và dân số của chúng giảm xuống còn dưới 500 cá thể.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHublot hợp tác với SORAI để sản xuất một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn

Một loài tê giác trắng phương Bắc đã được tuyên bố là đã tuyệt chủng về mặt chức năng, chỉ có hai con cái trong nhóm sống sót. Sự tồn tại trong tương lai của chúng dựa vào một hệ thống phức tạp gồm các phôi được nuôi trong phòng thí nghiệm mà cho đến nay vẫn chưa được chứng minh là có hiệu quả.

Gần đây, một nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ – Hublot đã đặc biệt quan tâm đến tình thế tiến thoái lưỡng nan này, đặc biệt nhận ra vấn đề ở Kruger Park và hợp tác với SORAI để sản xuất một chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn nhằm mang lại lợi ích lớn cho mục tiêu của nó. Đồng nghĩa với việc đồng hồ nam Big Bang Unico SORAI mới chính thức ra mắt.

3. Hublot Big Bang Unico SORAI – sản phẩm tham gia cuộc đua với mục đích cao cả

Thiết kế ngoại diện nổi bật

Đồng hồ SORAI sử dụng thiết kế cơ bản của Big Bang Unico được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015, với mặt số chronograph bi-compax đến từ skeleton làm cơ sở nền tảng nhưng được phân biệt bởi màu sắc xanh đen thời thượng lấy cảm hứng từ công viên Kruger. Vỏ đồng hồ được làm từ gốm xanh lá được đánh bóng tốt. Phiên bản này được làm lớn hơn khi có đường kính 45 mm x chiều cao 15,45 mm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhiên bản này được làm lớn hơn khi có đường kính 45 mm x chiều cao 15,45 mm

Thiết kế hơi to và cồng kềnh nhưng mang lại lợi ích cực lớn vì nó có khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét và có các đặc điểm nổi bật của dòng Big Bang của Hublot, bao gồm cả nút bấm chronograph màu đen tương phản và núm vặn ở phía bên phải và sáu vít đối xứng bảo vệ khung bezel phẳng, rộng.

Mặt số vẫn theo chủ nghĩa phức tạp

Bên dưới tinh thể sapphire, mặt số nổi bật với cấu trúc skeleton (lộ cơ) bao gồm các chữ số Ả Rập lớn nằm rải rác cùng với hai mặt số phụ. Trong đó, một mặt dành cho giây đang chạy, mặt còn lại là bộ đếm 30 phút. Chất liệu dạ quang màu trắng và lớp sơn phủ màu xanh lá được áp dụng trên khắp các thành phần này để tương phản với nền cơ khí, màu kim loại cũng nằm trên màn hình hiển thị.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBên dưới tinh thể sapphire, mặt số nổi bật với cấu trúc skeleton (lộ cơ) bao gồm các chữ số Ả Rập lớn nằm rải rác.

Tổng thể tạo nên cách nhìn rất tinh tế, nhưng cũng rất thú vị. Hublot đã đưa một con tê giác đen nhỏ vào trung tâm của bộ đếm 30 phút, hình ảnh gần như ẩn hiện trong tầm nhìn đơn giản. Đây không chỉ là một chi tiết nhỏ đáng yêu hòa quyện vào phần phức tạp của mặt số được làm bằng xương của Hublot mà còn là một gợi nhắc về mục đích lớn hơn của chính chiếc đồng hồ này.

Đi qua con tê giác và phần còn lại của mặt đồng hồ là một cặp kim đồng hồ màu xanh lục, phủ đầy lume và có một con trỏ có hình dạng độc đáo để đếm giây chronograph. Thoạt nhìn, Hublot Big Bang Unico SORAI này có thể trông giống như một chiếc Skittle tiêu chuẩn từ một chiếc túi Big Bangs đầy màu sắc nhưng nhìn kỹ hơn một chút và bạn sẽ thấy một kết xuất hình học tuyệt vời và khá tinh tế.

>>> GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ HUBLOT CLASSIC FUSION CONCRETE JUNGLE PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT 2021

Bộ máy ấn tượng

Cung cấp sức mạnh cho đồng hồ bấm giờ là bộ máy Hublot Calibre MHUB1242, còn được gọi là Unico và được biết đến nhiều nhất là bộ máy đầu tiên được sản xuất hoàn toàn trong nhà (in-house) bởi Hublot.

Bộ máy tự động có chức năng quay ngược cho đồng hồ bấm giờ, hoạt động ở tần số 28.800 vph và dự trữ năng lượng trong 72 giờ. Ngoài ra, bộ chuyển động có thể nhìn thấy phía sau có in SORAI kỷ niệm và số phiên bản giới hạn của đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCung cấp sức mạnh cho đồng hồ bấm giờ là bộ máy Hublot Calibre MHUB1242, còn được gọi là Unico

4. Giá tiền và giá trị đồng hồ Hublot Big Bang Unico SORAI

Tóm lại, mua phiên bản đồng hồ này khi chỉ về thiết kế và chức năng cũng như giá trị thương hiệu của Hublot mà còn vì chiếc đồng hồ xanh lớn này có một sứ mệnh ý nghĩa. Trong một thế giới có nguồn cung cấp nhu cầu sinh thái và bảo tồn dường như vô tận, Hublot đã phát triển thêm một hướng đi mới và có một mục tiêu tập trung.

Không phải lúc trên thị trường đồng hồ Thuỵ Sĩ cũng có nhiều những chiếc đồng hồ hoạt động từ thiện, Hublot đã công khai rằng “một phần số tiền thu được từ việc bán sẽ được quyên góp riêng cho Care for Wild - khu bảo tồn tê giác lớn nhất trên thế giới, được hỗ trợ bởi SORAI - để sử dụng vì nó thấy phù hợp. "

>>> CÁCH SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ HUBLOT CHRONOGRAPH

Hublot Big Bang Unico SORAI giới hạn ở 100 chiếc và được bán với giá 549.480.000 VNĐ. Đây là cơ hội bạn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ bằng gốm xanh rất mát mẻ và góp phần tạo nên giá trị tích cực cho xã hội thêm phần ý nghĩa thông qua nhìn thấy những chú tê giác con bất cứ khi nào xem thời gian hoặc có thể muốn gắn nó với những “kẻ săn” đồng hồ Hublot mới đồng thời đeo một chiếc đồng hồ bấm giờ hiện đại lớn với cốt truyện thú vị.

-----------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call