A A A
Đồng Hồ Tissot Thứ hai, ngày 27/09/2021

5 LÝ DO CỰC “ĐẮT” KHIẾN NHIỀU NGƯỜI MUA ĐỒNG HỒ TISSOT

Một điều rõ ràng được công nhận hiện nay là đồng hồ Tissot cực kỳ phổ biến ở Việt Nam cũng như trong giới mộ điệu đồng hồ. Bất kể phong cách, chức năng hay kiểu dáng ra sao thì Tissot luôn có những mẫu sưu tầm đồng hồ tương xứng với nhu cầu người dùng, đặc biệt còn đi kèm với giá thành rất phải chăng.

Tissot có lịch sử lâu đời trong ngành công nghiệp đồng hồ. Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ mang tính biểu tượng đầu tiên trên thị trường. Trong suốt nhiều thập kỷ, Tissot đã trở thành một cái tên quen thuộc với những chiếc đồng hồ được nhiều nhà sưu tập chuyên dụng ưa chuộng. Thương hiệu đã có hơn 165 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ và mong muốn cung cấp “giá trị vàng với giá bạc”.

Tissot đã gắn bó rất nhiều với sự kiện thể thao kể từ những năm 1930. Điều này đã làm cho thương hiệu trở nên có uy tín và phổ biến trong giới vận động viên cũng như những người đam mê thể thao. Thương hiệu này là một trong những thương hiệu được nhiều người ngưỡng mộ. Nếu bạn vẫn chưa tìm hiểu về Tissot, hãy cùng LikeWatch khám phá 5 lý do cực đắt khiến nhiều người mua đồng hồ Tissot.

1. Năm lý do hấp dẫn khiến đồng hồ Tissot bán chạy trên thị trường Việt Nam

Đa dạng trong thiết kế

Tissot chế tác đồng hồ cho cả nam và nữ với những điểm thiết kế chuyên biệt và khác nhau. Đa số các bộ sưu tập của thương hiệu đảm bảo cung cấp nhiều kiểu dáng với mong muốn mọi nhà sưu tập và người mộ điệu sẽ có thể tìm thấy một đồng hồ Tissot hoàn toàn phù hợp với phong cách của họ. Đồng hồ của thương hiệu bao gồm từ những chiếc đồng hồ kỹ thuật cực kỳ mạnh mẽ đến những chiếc đồng hồ nữ đính kim cương lấp lánh tuyệt đẹp. Có thể nói, đồng hồ Tissot đáp ứng đủ cho mọi dịp và mục đích, vì vậy chắc chắn sẽ có một mẫu phù hợp với mọi sở thích của người đeo.

Dày dặn trong chuyên môn

Tissot được thành lập bởi Charles-Félicien Tissot vào năm 1853. Thương hiệu được thành lập tại Le Locle, Thụy Sĩ và trụ sở chính vẫn ở địa phương cho đến ngày nay. Những chiếc đồng hồ này đã sớm được lan toà trên toàn cầu, do đó, thương hiệu trở nên nổi tiếng khắp thế giới trong vòng một vài năm sau khi được thành lập. Nhiều năm kinh nghiệm sản xuất đồng hồ đã đưa Tissot trở thành một trong những thương hiệu được đánh giá cao nhất trên thị trường. Tissot vô cùng tự hào về di sản của mình và thường nhắc đến nguồn gốc từ những chiếc đồng hồ được tạo ra ngày nay.

Bắt kịp xu hướng với mẫu giới hạn

Mặc dù là một nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ rất truyền thống, Tissot vẫn luôn cố gắng giữ vững xu hướng trong hơn một thế kỷ qua. Thương hiệu đã đạt được điều này bằng cách liên tục tung ra các mẫu phiên bản giới hạn mới có chủ đề xoay quanh một sự kiện hoặc phong cách đương đại. Nhiều chiếc đồng hồ trong số này được lấy cảm hứng từ sự kết nối của thương hiệu với các sự kiện thể thao. Những chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn rất đáng sưu tầm và đáng mơ ước, vì vậy nó là một lựa chọn tuyệt vời cho những nhà sưu tập mới chớm nở trong kho tàng bảo vật thời gian của họ. Những chiếc đồng hồ độc đáo này sẽ không phổ biến và thậm chí có thể sẽ tăng giá trị qua các năm.

Giữ vững thương hiệu cao cấp có giá phải chăng

Thương hiệu đã nhắm đến việc cung cấp “giá trị vàng với giá bạc” trong mỗi chiếc đồng hồ của mình. Điều này có nghĩa là mỗi chiếc đồng hồ được tạo ra bằng vật liệu chất lượng cao nhất, chuyển động chính xác nhất và thiết kế trơn tru nhất. Tuy nhiên, không có yếu tố nào trong số này đẩy giá lên trên mức hợp lý. Xây dựng giá cả phải chăng khó có thể có được với một số thương hiệu đồng hồ hiện đại. Tuy nhiên, Tissot đã cố gắng giữ được triết lý này trong suốt 165 năm sản xuất đồng hồ của mình. Đồng hồ Tissot được thiết kế chuyên nghiệp để hoạt động tốt như những chiếc đồng hồ có giá cao hơn.

Vật liệu chất lượng cao

Để giữ được vị thế là một thương hiệu đồng hồ cao cấp, Tissot phải liên tục tìm kiếm những vật liệu và bộ máy chuyển động tốt nhất. Thương hiệu sử dụng nhiều loại chuyển động thông qua các bộ sưu tập khác nhau để đảm bảo có một bộ phù hợp với mọi phong cách. Tissot đã thử nghiệm gốm, titan và thậm chí cả vàng trong các thiết kế đồng hồ. Bằng cách cung cấp các tùy chọn sang trọng nhất, thương hiệu duy trì vị thế là một nhà sản xuất cao cấp. Mỗi loại vật liệu này có những lợi ích khác nhau phù hợp với những mục đích khác nhau.

2. Các đồng hồ Tissot phổ biến và bán chạy tại LikeWatch

Tissot T-Lady Flamigo Mother Of Pearl Dial

Mặt số khảm xà cừ cực kỳ nữ tính và vòng tay hai tông màu tinh tế của mẫu đồng hồ nữ khiến nó trở thành sự bổ sung hoàn hảo cho phụ kiện hàng ngày. Đồng hồ này nhấn mạnh sự cống hiến của Tissot trong việc thiết kế tất cả các loại đồng hồ, đảm bảo rằng mỗi loại trong số chúng đều hoạt động tốt và đáng tin cậy.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchChiếc đồng hồ này vừa đáng tin cậy cũng như bắt mắt, khiến nó trở nên hoàn hảo cho cả việc đeo hàng ngày và theo dịp

Mặt số xà cừ điểm xuyến bởi những chiếc kim bằng vàng ròng. Màu sắc của kim phù hợp với màu của vỏ thép không gỉ mạ vàng và vòng tay hai tông màu. Tuy nhiên, vẻ đẹp của chiếc Tissot T-Lady Flamigo này không làm sao lãng chuyển động thạch anh mạnh mẽ cung cấp năng lượng cho nó. Chiếc đồng hồ này vừa đáng tin cậy cũng như bắt mắt, khiến nó trở nên hoàn hảo cho cả việc đeo hàng ngày và theo dịp.

Tissot Le Locle Powermatic 80

Chiếc đồng hồ này được đặt tên theo thị trấn mà Tissot được thành lập. Khu vực này là quê hương của nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng, vì vậy Tissot Le Locle Powermatic 80 nghiễm nhiên là một cái tên nổi tiếng trong số những người đam mê đồng hồ. Đồng hồ Le Locle là một trong những sản phẩm chủ lực của Tissot. Chúng có mặt số được lấy cảm hứng từ tháp đồng hồ ở thị trấn mà chúng được đặt tên.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Le Locle là một trong những sản phẩm chủ lực của Tissot

Mặt số guilloche có khẩu độ ngày, các số La Mã cổ kính và kim màu vàng hồng để xem giờ chính xác. Vỏ đồng hồ bằng vàng hồng và có đường kính 39,3mm. Đồng hồ được cố định trên cổ tay bằng dây da màu nâu. Mô hình này là một bản ca ngợi thực sự đối với truyền thống của việc chấm công vì nó được cung cấp bởi một bộ chuyển động tự động cổ điển.

Tissot Seastar 2000 Professional

Được phát hành vào đầu năm nay, Tissot SeaStar 2000 Professional là một chiếc đồng hồ dành cho thợ lặn có hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ. Đồng hồ này cạnh tranh với nhiều loại đồng hồ dành cho thợ lặn tương tự khác, nhưng có giá cả phải chăng nên dễ tiếp cận hơn nhiều. Đặc điểm chính của mô hình này là nó có khả năng chống nước lên đến 600 mét được đeo cho tất cả các loại hoạt động lặn và bơi lội.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ này cạnh tranh với nhiều loại đồng hồ dành cho thợ lặn tương tự khác, nhưng có giá cả phải chăng

Mặt số màu đen có hoa văn hình sóng được bảo vệ bởi tinh thể sapphire chống xước và được bao quanh bởi một khung bằng gốm. Vỏ được làm từ thép không gỉ cao cấp. Nó sở hữu một bộ máy tự động có lò xo cân bằng Nivachron và có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 giờ. Chiếc đồng hồ này mạnh mẽ và khỏe khoắn, hoàn hảo cho những người thích phiêu lưu dưới nước.

Tissot T-Touch Connect Solar

Đồng hồ T-Touch là ví dụ điển hình nhất về đổi mới và sử dụng vật liệu chất lượng cao của Tissot. Bộ sưu tập được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1999. Nó được phát triển và cải tiến cho đến khi Tissot ra mắt chiếc đồng hồ xúc giác đầu tiên trên thế giới chạy bằng năng lượng mặt trời vào năm 2014.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMẫu đồng hồ này có vỏ và dây đeo bằng titan nên trọng lượng cực kỳ nhẹ mà không ảnh hưởng đến độ bền

Màn hình kỹ thuật số MIP năng lượng thấp và hệ điều hành năng lượng thấp SW-ALPS cung cấp cho đồng hồ một danh sách dài các chức năng hỗ trợ tổ chức, theo dõi hoạt động và kết nối. Mẫu đồng hồ Tissot T-Touch Connect Solar có vỏ và dây đeo bằng titan nên trọng lượng cực kỳ nhẹ mà không ảnh hưởng đến độ bền. Màn hình kỹ thuật số được bảo vệ bởi tinh thể sapphire xúc giác và được bao quanh bởi một khung bằng gốm. Các vật liệu chất lượng cao tạo nên bộ máy năng lượng mặt trời quartz mạnh mẽ sử dụng năng lượng ánh sáng để cung cấp năng lượng cho đồng hồ.

--------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Tissot là thương hiệu có đa dạng các mẫu mã được chính cửa hàng phân phối trực tiếp với mức giá tốt nhất cho khách hàng. Khi mua hàng, LikeWatch sẽ tư vấn tận tâm giúp khách lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp nhất với mình.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call