A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ tư, ngày 29/09/2021

ĐỒNG HỒ NỮ CHOPARD HAPPY SPORT “THE FIRST” - KHI HUYỀN THOẠI TÁI SINH

Đồng hồ Chopard Happy Sport “The First” tái hiện lại mẫu đồng hồ nữ biểu tượng của thương hiệu được ra mắt vào năm 1993. Đây chắc chắn sẽ mơ ước cho những quý cô đang tìm kiếm một cỗ máy thời gian sang trọng, phong cách.

Có những quy tắc phối hợp tưởng chừng như đã trở thành luật bất thành văn: Cà vạt thẳng thớm phải đi với sơ mi và com lê, giày da oxford lịch lãm chỉ thích hợp vào những dịp quan trọng, hay kim cương chỉ được kết hợp với vàng hoặc bạch kim. Mãi cho đến năm 1993, khi Chopard Caroline Scheufele đề nghị bố và anh trai mình sản xuất một chiếc đồng hồ nữ thể thao, có quai đeo bằng thép không gỉ nhưng đính kim cương, quy tắc này mới dần được phá vỡ trong ngành công nghiệp chế tác.

“Đâu có luật lệ nào bắt buộc chúng ta phải chỉ được đính kim cương lên vàng hay bạch kim đâu?” - Chopard Coraline nói. Và từ đó, thương hiệu đồng hồ nữ Chopard cùng số ít các hãng sản xuất khác có cái nhìn tiên phong về tư duy thiết kế và ứng dụng nguyên liệu, đã phá bỏ mọi giới hạn xưa cũ của một chiếc đồng hồ đeo tay.

Đồng hồ nữ Chopard Happy Sport "The First" - Khi huyền thoại tái sinhĐồng hồ nữ Chopard Happy Sport "The First" - Khi huyền thoại tái sinh

1. TÓM TẮT LỊCH SỬ CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ NỮ CHOPARD.

Năm 1957, những cột mốc nổi bật nhất của đồng hồ nữ Chopard được bắt đầu khi người đứng đầu thời bấy giờ là Karl-Scheufele III kết hôn với Karin Ruf. Hai người bắt đầu mua lại một xưởng sản xuất kim hoàn tại Pforzheim, Đức, từ đó mở rộng thêm quy mô phát triển những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ còn chưa nổi tiếng của mình thời bấy giờ. 

Năm 1976, Karin Ruf, lúc bấy giờ là Karin Scheufele Chopard, đã nhận ra một điều rằng: “Những viên kim cương dần trở nên hạnh phúc hơn khi chúng được tự do.”, khi nhìn vào bản thiết kế đầu tiên mà những viên đá quý được thả bên trong mặt số, thay vì gắn vào khung máy như mọi khi. Những chiếc đồng hồ Chopard Happy Diamonds đầu tiên được ra đời từ đó. Sự tinh tế trong gu thẩm mỹ của bà, kết hợp với sự nhạy bén trong kinh doanh và niềm đam mê dịch chuyển chồng bà được thừa hưởng từ ông cha mình đã dần đưa thương hiệu đồng hồ Chopard thoát khỏi tình cảnh bế tắc và dần xây dựng được một đế chế cho riêng mình.

Đồng hồ nữ Chopard Happy Sport "The First" - Khi huyền thoại tái sinh“Những viên kim cương dần trở nên hạnh phúc hơn khi chúng được tự do.” - Karin Scheufele Chopard nhận xét khi nhìn vào bản thiết kế đầu tiên
của chiếc đồng hồ Chopard Happy Diamonds 

Những năm 1970, đồng hồ nữ Chopard Happy Diamonds nhanh chóng bắt kịp xu hướng của thời đại qua những thiết kế to bản, kết hợp với khung máy bằng vàng cùng những viên kim cương chạy tự do xung quanh viền máy.

>> LỊCH SỬ ĐỒNG HỒ CHOPARD

Đồng hồ nữ Chopard Happy Sport "The First" - Khi huyền thoại tái sinhNhững năm 1970, đồng hồ nữ Chopard Happy Diamonds nhanh chóng bắt kịp xu hướng của thời đại qua những thiết kế to bản

Năm 1993, con gái của Karl và Karin - Caroline Scheufele đưa ra ý tưởng kết hợp kim cương cùng chất liệu thép không gỉ nhằm có thể thoải mái sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Đồng hồ Chopard Happy Sport được ra mắt từ đó, như một phiên bản hợp thời hơn của Happy Diamonds - vừa thích hợp cho những môn thể thao năng động, vừa không lạc loài khi kết hợp cùng những bộ cánh sang trọng của buổi tiệc đêm.

Năm 2021, gần 20 năm sau lần ra mắt đầu tiên của Happy Sport, đồng hồ nữ Chopard hân hạnh có nữ diễn viên hàng đầu Julia Roberts là người đại diện cho bộ sưu tập - nhằm thể hiện sự tỏa sáng và hạnh phúc của những viên kim cương.

Đồng hồ nữ Chopard Happy Sport "The First" - Khi huyền thoại tái sinhNăm 2021, gần 20 năm sau lần ra mắt đầu tiên của Happy Sport, đồng hồ nữ Chopard hân hạnh có nữ diễn viên hàng đầu Julia Roberts là
người đại diện cho bộ sưu tập

>> CÁC MẪU ĐỒNG HỒ CHOPARD NỮ CHO NGƯỜI YÊU THÍCH TỐI GIẢN VÀ SANG TRỌNG

2. ĐỒNG HỒ NỮ CHOPARD HAPPY SPORT “THE FIRST” - KHI HUYỀN THOẠI TÁI SINH

Đáp ứng tiêu chuẩn tỷ lệ vàng

Để phục vụ được nhu cầu được ưu tiên hàng đầu là giúp các quý cô có thể sử dụng thoải mái trong cuộc sống hàng ngày, đồng hồ nữ Chopard Happy Sport phiên bản 2021 phải tạo cảm giác thoải mái khi đeo lên tay. Một chiếc đồng hồ mà mọi cô gái có thể đeo cả ngày: ở phòng tập thể dục, ở văn phòng làm việc hoặc khi đi ăn tối trong nhà hàng sang trọng. Yêu cầu này đã được đáp ứng dựa theo việc tuân theo các quy tắc vàng trong thiết kế, giống y như những phiên bản Happy Sport đầu tiên được ra mắt vào năm 1993.

Đồng hồ nữ Chopard Happy Sport "The First" - Khi huyền thoại tái sinhĐể phục vụ được nhu cầu được ưu tiên hàng đầu là giúp các quý cô có thể sử dụng thoải mái trong cuộc sống hàng ngày, đồng hồ nữ
Chopard Happy Sport phiên bản 2021 phải tạo cảm giác thoải mái khi đeo lên tay.

Bằng cách áp dụng các công thức tính toán bộ chuyển động phù hợp cho phái nữ được áp dụng chung cho mọi chiếc đồng hồ nữ Chopard, đồng hồ Chopard Happy Sport hiện đại có đường kính 33mm nhỏ gọn. Tỷ lệ này được điều chỉnh hợp lý, sao cho phù hợp nhất với kích thước dây đeo.

Hòa mình cùng vũ điệu của thời gian

Bên trong mặt số của chiếc đồng hồ nữ Chopard Happy Sport “The First” phiên bản hiện đại là 7 viên kim cương được thả tự do. Thương hiệu đã khẳng định, đây là một cuộc cách mạng hóa mối quan hệ của con người với thời gian: Thay vì tiếp nhận thời gian bởi những chuyển động vòng tròn đơn điệu và dễ đoán trước, nay ta có thể cảm nhận được thời gian chảy trôi thông qua những quỹ đạo không ngờ và ngẫu nhiên nhất trên mặt số đồng hồ Chopard. 

Đồng hồ nữ Chopard Happy Sport "The First" - Khi huyền thoại tái sinhBên trong mặt số của chiếc đồng hồ nữ Chopard Happy Sport “The First” phiên bản hiện đại là 7 viên kim cương, đại diện một cuộc cách mạng hóa
mối quan hệ của con người với thời gian

Chiếc đồng hồ Chopard Happy Sport “The First” là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai yêu thích kim cương, điều này còn thêm phần đặc biệt khi chỉ có 1993 chiếc trên thị trường - con số đại diện cho năm ra mắt của sản phẩm.

>> ĐỒNG HỒ NỮ CHOPARD L’HEURE DU DIAMANT - BẢN THÁNH CA ÁNH KIM

Là một chiếc đồng hồ nữ và còn hơn thế nữa

Những chuyển động bắt mắt của những viên kim cương trên mặt số có lẽ sẽ khiến chức năng chính - đo đạc thời gian - bị lu mờ. Việc sử dụng màu xanh đại dương cho kim đồng hồ, các cọc số La Mã cỡ lớn cùng những núm vặn, nút bấm trên khung máy không chỉ có tác dụng thẩm mỹ, mà còn để mặt số đồng hồ dễ đọc hơn. 

Đồng hồ nữ Chopard Happy Sport "The First" - Khi huyền thoại tái sinhCận cảnh thiết kế tinh tế, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo tính dễ đọc cần thiết của đồng hồ nữ Chopard Happy Sport "The First"

Ngoài ra, một điểm đáng để phân tích khác của chiếc đồng hồ Chopard Happy Sport là một chiếc dây đeo bắt mắt. Từng chi tiết của chiếc dây đeo được lắp ráp thủ công tại xưởng sản xuất của Chopard, nhằm đảm bảo sự linh hoạt và vẻ ngoài tinh tế ở chất lượng tốt nhất.

Chất liệu đặc biệt cho một chiếc đồng hồ ngày thường

Chopard cam kết về vẻ đẹp bền vững thông qua sử dụng loại thép đặc biệt cho phiên bản đồng hồ Happy Sport The First mới này. Sau 4 năm nghiên cứu và phát triển, Chopard đã có thể tự sáng chế ra một chất liệu kim loại quý của riêng mình.

Chiếc đồng hồ nữ được làm từ 70% kim loại tái chế mang tên Lucent Steel A223 trong một xưởng hiện đại đặt tại Áo. Đây là hợp kim thép kết hợp, sở hữu các đặc tính như không gây kích ứng da, đồng thời vẫn có độ cứng của thép thông thường.

>> ĐỒNG HỒ CHOPARD – THƯƠNG HIỆU CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Chopard là một trong số đó. Likewatch có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của quý khách hàng.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Được là cầu nối cho những chiếc đồng hồ Chopard đẳng cấp, sang trọng và những người đam mê đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam là sứ mệnh, cũng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call