A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ năm, ngày 04/11/2021

ĐỒNG HỒ BOMBERG CÓ TỐT KHÔNG? VÌ SAO GIỚI TRẺ TẠO CƠN SỐT MUA ĐỒNG HỒ BOMBERG

Ngày nay, đồng hồ là biểu hiện của sự sang trọng và địa vị đối với nhiều người. Đồng hồ Bomberg gần đây đã được công chúng chú ý nhiều hơn với kiểu dáng đẹp mắt và thiết kế cực kỳ mạnh bạo không thể chê vào đâu được. Tính biểu tượng và thiết kế chính xác của hãng đang chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng trẻ.

Bất chấp tất cả những dự báo hoài nghi, đồng hồ cơ học vẫn tạo nên sức hút không hề nhỏ ngay cả trong thời đại của đồng hồ thông minh và đồng hồ đeo tay. Nhóm đối tượng trẻ tuổi thường có những ý tưởng rất riêng về một chiếc đồng hồ cơ ngày nay, họ tập trung và săm soi vào các khía cạnh khác. Trọng tâm vẫn là giá cả phải chăng. Tuy nhiên, trên tất cả, đồng hồ họ yêu thích phải mang đến một khái niệm sáng tạo vượt ra ngoài xu hướng chủ đạo hay những thiết kế an toàn thường thấy trên thị trường, ví dụ như thương hiệu Bomberg đang dần trở thành một xu hướng đồng hồ mới cho giới trẻ.

David Sanchez - Giám đốc điều hành của Bomberg Watches, không chỉ nhận ra thị trường ngách này cho riêng mình mà còn chiếm lĩnh nó thành công. Công thức thành công của anh ấy dựa trên sự kết hợp giữa trường phái cũ và mới, tức là cái tốt nhất của cả hai thế giới nghệ thuật đồng hồ và phát triển một chút khiêu khích, ngông cuồng và táo bạo làm hình ảnh đại diện riêng cho đồng hồ Bomberg. Có thể thấy rõ điều này qua tên thương hiệu, là từ ghép của “Bomb” và “Berg” (từ tiếng Đức có nghĩa là núi, đề cập đến nguồn gốc Thụy Sĩ).

1. Đồng hồ thương hiệu Bomberg – định nghĩa về một tầng lớp mới

Mua một chiếc đồng hồ sang trọng là một sự kiện đặc biệt đối với những người yêu thích đồng hồ. Khi họ bắt đầu tìm kiếm những chiếc đồng hồ sang trọng, có hàng triệu bộ sưu tập để lựa chọn. Đồng hồ Bomberg trở nên nổi tiếng vượt nhiều biên giới, len lỏi vào các nhóm mộ điệu đồng hồ để mang đến cho họ một luồng gió mới trong tinh hoa nghệ thuật và thẩm mỹ chế tác cơ khi về độ chính xác, kiểu dáng nổi tiếng của Thụy Sĩ, cơ chế vượt thời gian và bộ sưu tập tiên tiến của họ. Thương hiệu này mới nổi lên và được giới tinh hoa ưa chuộng.

Khi tìm kiếm đồng hồ thiết kế, mỗi cá nhân đều tìm kiếm các đặc điểm chung như chuyển động, thành phần, tay nghề thủ công và giao diện của đồng hồ. Các bài đánh giá về đồng hồ của Bomberg cho thấy tầm quan trọng các khía cạnh cơ bản của đồng hồ sang trọng với thiết kế mạnh mẽ và sự biến đổi hoàn toàn của các thiết kế cổ điển thành thứ thời đại với cá tính, lối sống và sở thích của một cá nhân trẻ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác bài đánh giá về đồng hồ của Bomberg cho thấy tầm quan trọng các khía cạnh cơ bản của đồng hồ sang trọng với thiết kế mạnh mẽ

Bomberg Watches là một công ty đồng hồ Thụy Sĩ mới tự hào với “truyền thống đúc gang” dành cho những khách hàng “đeo trái tim sư tử trên tay áo của họ”. Đồng hồ Bomberg được gọi là một người chơi mới trên thị trường nhưng dần khẳng định hình ảnh và sự sáng tạo mới của mình thông qua các bộ sưu tập “khác người”, táo bạo, ngông cuồng, đầy chất nghệ thuật đường phố và sự táo bạo bứt phá.

Đúng với phương châm “Sáng tạo là khả năng tư duy bên ngoài”, thương hiệu được thành lập vào năm 2012 bởi Rick De La Croix. Ý định của ông là thổi luồng sinh khí mới vào một ngành công nghiệp nổi tiếng khắp thế giới chủ yếu nhờ lịch sử lâu đời của nó, nhưng tập trung nhiều nhất vì tính sáng tạo của nó và đó là yếu tố đắt giá để bán kèm cùng với đồng hồ Bomberg. Sau 20 năm trong ngành, David Sanchez đang nắm quyền điều hành công ty.

Sau 10 năm gắn bó với Festina Group và 4 năm nữa với Maurice Lacroix, Sanchez hiểu rõ ngành công nghiệp này như lòng bàn tay của mình và cuối cùng đã tự mình nắm quyền điều hành thương hiệu trẻ với tư cách là một người có kinh nghiệm lâu năm trong ngành đồng hồ. Chính anh ấy cũng là người đã giúp chuyển đổi Bomberg từ một thương hiệu đồng hồ đơn thuần thành một thương hiệu có phong cách sống rõ ràng, vì danh mục đầu tư của thương hiệu này không chỉ bao gồm đồng hồ mà còn có nhiều đồ trang sức và phụ kiện, chẳng hạn như vòng tay, nhẫn và móc khóa.

>>> SO SÁNH TỔNG QUAN ĐỒNG HỒ TAG HEUER VÀ ĐỒNG HỒ LONGINES. KHÁM PHÁ MẪU MỚI NHẤT CỦA 2 THƯƠNG HIỆU

2. Vì sao nên mua đồng hồ Bomberg?

Có ba trụ cột tạo nên DNA (giá trị) của đồng hồ Bomberg ngày nay:

Món hời lớn từ miếng đầu tư nhỏ

Thừa nhận điểm mạnh và điểm yếu của bản thân là điều không dễ dàng dối với các thương hiệu đồng hồ. Tuy nhiên, trong trường hợp của Bomberg, hãng cho rằng đó là một quyết định hoàn toàn đúng đắn bởi vì chỉ thông qua quá trình thử-và-sai, thương hiệu mới có thể hiểu hoàn hảo thị trường ngách hiện tại của mình ( là thị trường hiện tại). Kết quả cho ra một thương hiệu Thuỵ Sĩ nổi bật sản xuất đồng hồ sang trọng vượt trội, giá cả phải chăng.

Mặc dù thương hiệu này là một ví dụ điển hình của việc sản xuất đồng hồ kiểu mới, nhưng hãng vẫn luôn tìm hiểu và phát triển hoàn toàn dựa trên từ những cách làm cũ, đặc biệt là khi nói đến chất lượng. Do đó, tất cả đồng hồ Bomberg đều là “Swiss Made” độc quyền, có nghĩa là 60% chi phí sản xuất đồng hồ và bộ máy đều được thực hiện ở Thụy Sĩ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác dòng đồng hồ Bomberg 1968 có giá từ hơn 15 triệu 

Ai bây giờ nghĩ rằng "Làm gì còn đồng hồ trong tầm giá này" là tất nhiên không sai. Tuy nhiên, sự khác biệt là những phiên bản đồng hồ giá thấp này đều khá cổ điển và truyền thống. Trong cách tiếp cận và phát triển đồng hồ, hai thuật ngữ không xuất hiện trong từ vựng của Bomberg. Trên thực tế, yếu tố trung tâm trong DNA của Bomberg vẫn là thể hiện yếu tố sáng tạo cực đỉnh, điều mà các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ xa hoa khác thường đánh với mức giá khủng khiếp.

Thiết kế và sáng tạo

Đồng hồ Bomberg là sự cân bằng giữa hai khía cạnh dường như trái ngược nhau: sự hợp lý hóa về giá cả và sự sáng tạo tối đa. Hai nguồn cảm hứng đặc biệt đóng một vai trò nổi bật ở đây. Thứ nhất, thế giới sáng tạo, đầy màu sắc của hình xăm đã nổi lên như một nguồn cảm hứng và đó là lý do tại sao khẩu hiệu của công ty là “Xăm theo mong muốn của bạn”.

Ngoài ra, hãng có những ảnh hưởng của các quốc gia khác nhau, nơi định hình toàn bộ bộ sưu tập theo phong cách, trong đó, sắc màu Mexico là một ví dụ đáng chú ý. Ví dụ, trong văn hóa Mexico, cái chết dường như ít sợ hãi và vẫn được nhắc đến một cách lạc quan bất ngờ. Do đó, nhiều chiếc đồng hồ tự hào với các yếu tố Mexico có hình hoạ tiết như đầu lâu được gắn trên các mặt đồng hồ nhiều màu sắc nhất. Sự kết hợp đảm bảo sẽ thu hút sự chú ý của mọi người, nhất là nhóm nghệ thuật xăm, đường phố, underground, nghệ sĩ,…

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Bomberg là sự cân bằng giữa hai khía cạnh dường như trái ngược nhau: sự hợp lý hóa về giá cả và sự sáng tạo tối đa

Tính khiêu khích

Với những câu cửa miệng như “Người dẫn đầu không phải người theo dõi”, thương hiệu đã cố tình quyết định thu hút sự chú ý. Bomberg biết rõ rằng thông điệp này sẽ không được mọi người đón nhận như nhau, nhưng đó chính xác là mục tiêu: Dù muốn hay không. Cũng giống như đồng hồ, đại sứ thương hiệu của Bomberg là bất cứ ai.

Chris “Birdman” Andersen, một trong những cầu thủ NBA xăm trổ nhiều nhất mà giải đấu từng thấy. Nhạc sĩ reggaeton của Mỹ - Nicky Jam và hai võ sĩ Claudia Gadelha đến từ Brazil và Callum Smith từ Anh cũng là những gương mặt đại diện cho thương hiệu, vì lối sống khác thường của họ phản ánh hoàn hảo đặc tính và hình ảnh của Bomberg.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBomberg-68 nam tính và mạnh mẽ thu hút nhiều nhóm khách hàng trẻ

>>> HAMILTON RA MẮT 2 DÒNG ĐỒNG HỒ PHI CÔNG CỔ ĐIỂN MỚI

3. Ai sẽ là người hợp với đồng hồ Bomberg?

Có một điều cực hiển nhiên, Bomberg chắc chắn không phải là một thương hiệu được thiết kế cho đại chúng. Những chiếc đồng hồ Bomberg được ví như là những kẻ ngoại đạo nổi loạn trong thế giới của loạt thứ đồng nhất và những chiếc đồng hồ được đặc trưng bởi một ngôn ngữ thiết kế thực sự độc đáo. Thay vì là một con cá nhỏ trong một cái ao lớn, Bomberg thích trở thành một con cá lớn trong một cái ao nhỏ.

Bằng cách thiết lập một thị trường ngách mới, Bomberg đã tạo ra một thứ gì đó cho những người đam mê đồng hồ trẻ tuổi, những người quan tâm đến một thứ gì đó không phù hợp với đa số đại chúng. Thành công đã chứng minh David Sanchez đúng: thương hiệu đang phát triển ổn định và bán được hơn 10.000 chiếc đồng hồ mỗi năm ở các quốc gia trên thế giới và còn tiếp tục tăng.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call