A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Chủ nhật, ngày 26/12/2021

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ TUDOR CHÍNH HÃNG - LỊCH SỬ VÀ CÁC BST

Là một công ty con của đồng hồ Rolex, đồng hồ TUDOR đem đến cho bạn đa dạng các mẫu đồng hồ cao cấp chất lượng không thua kém gì những người tiền nhiệm, với giá thành phải chăng, dễ tiếp cận hơn.

Vào năm 1926, nhà sáng lập và chủ sở hữu thương hiệu đồng hồ Rolex - Hans Wilsdorf chính thức ra mắt đồng hồ TUDOR, với tư cách một dòng sản phẩm phổ thông hơn. 

Tạo nên một sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng đông đảo hơn, đồng thời giữ nguyên danh tiếng về chất lượng hàng đầu của đồng hồ Rolex là một bài toán không hề dễ giải. Tuy nhiên đồng hồ TUDOR đã làm được điều đó. Ngày nay, người ta còn công nhận giá trị của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ này với tư cách một thương hiệu riêng biệt, tách rời hẳn với danh tiếng của Rolex.

Đánh giá đồng hồ Tudor chính hãng - Lịch sử và các BSTĐánh giá đồng hồ Tudor chính hãng - Lịch sử và các BST

1. MỘT SỐ CỘT MỐC TRONG LỊCH SỬ HÌNH THÀNH THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TUDOR.

Năm 1926, nhà sản xuất “Veuve de Philippe Hüther”đã đăng ký tên thương hiệu đồng hồ TUDOR theo đăng ký của Hans Wilsdorf.

Năm 1932, TUDOR phân phối những chiếc đồng hồ cao cấp đầu tiên của mình tại Úc. Đồng hồ TUDOR thời kỳ đầu có các phiên bản dành cho cả nam và nữ, với hình dáng phổ biến là khung máy hình chữ nhật với các cạnh được vát chéo. 

Đánh giá đồng hồ Tudor chính hãng - Lịch sử và các BSTĐồng hồ TUDOR thời kỳ đầu có hình dáng phổ biến là khung máy hình chữ nhật với các cạnh được vát chéo

Năm 1946, ngay khi chiến tranh thế giới thứ 2 kết thúc, Wilsdorf đã đăng ký tên thương hiệu Montres TUDOR S.A dưới quyền sở hữu của công ty mình. Đồng hồ Rolex lúc này đóng vai trò đảm bảo cho chất lượng kỹ thuật, thiết kế và chức năng, cùng với dịch vụ phân phối và hậu mãi của đồng hồ TUDOR.

Năm 1952, đồng hồ TUDOR Oyster Princes ra đời sở hữu hai đặc điểm vượt trội nhất chỉ từng thấy ở đồng hồ Rolex: vỏ Oyster chống thấm nước và cơ chế 'rotor' tự lên dây cót.

Năm 1954, chiếc đồng hồ lặn đầu tiên của thương hiệu mang tên TUDOR Oyster Prince Submariner được ra đời.  

Năm 1957, hãng ra mắt đồng hồ báo thức TUDOR Advisor -  mẫu duy nhất trong lịch sử của hãng có chức năng báo thức.

Đánh giá đồng hồ Tudor chính hãng - Lịch sử và các BSTNăm 1957, hãng ra mắt đồng hồ báo thức TUDOR Advisor -  mẫu duy nhất trong lịch sử của hãng có chức năng báo thức

Năm 1969, thế hệ đồng hồ lặn thứ hai của thương hiệu ra đời. Đồng hồ TUDOR Submariner có các cọc số hình vuông lớn hơn nhằm tối ưu khả năng dễ đọc của sản phẩm, đồng thời thay thế logo cũ bằng logo chính thức mới - hình chiếc khiên đại diện cho sự vững bền, đáng tin cậy. Thiết kế kim đồng hồ hình “bông tuyết” ở phiên bản này đã trở thành một biểu tượng của đồng hồ TUDOR.

Năm 1970, chiếc đồng hồ bấm giờ TUDOR đầu tiên được đặt tên là Oysterdate ra đời. Chiếc đồng hồ cao cấp có đường kính khung máy là 39mm và thiết kế mặt số cứng cáp hơn, nhằm đáp ứng gu thẩm mỹ đã thay đổi của khách hàng thời bấy giờ.

Đánh giá đồng hồ Tudor chính hãng - Lịch sử và các BSTNăm 1970, chiếc đồng hồ bấm giờ TUDOR đầu tiên được đặt tên là Oysterdate ra đời.

Năm 1996, vào kỷ niệm đúng 50 năm thành lập, TUDOR chính thức sử dụng các bộ phận mới do chính mình chế tạo thay vì tiếp tục nhận sự hỗ trợ từ Rolex. 

>> ĐỒNG HỒ ROLEX CỦA NƯỚC NÀO? VÌ SAO ROLEX TRỞ NÊN ĐẮT ĐỎ?

Các thành tựu mà đồng hồ TUDOR đã đạt được bao gồm: đóng vai trò là thiết bị bấm giờ cho các nhà thám hiểm Anh trong chuyến phiêu lưu khám phá ra vùng Greenland, đồng thời là đơn vị bấm giờ chính thức của Hải quân Hoa Kỳ và Hải quân Pháp Nationale.

2. CÁC BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ TUDOR NỔI TIẾNG NHẤT

ĐỒNG HỒ TUDOR BLACK BAY

Đánh giá đồng hồ Tudor chính hãng - Lịch sử và các BSTĐồng hồ TUDOR Black Bay là dòng đồng hồ lặn nổi tiếng nhất của thương hiệu

Đồng hồ TUDOR Black Bay là dòng đồng hồ lặn nổi tiếng nhất của thương hiệu. Lần đầu được giới thiệu vào năm 2012, những cỗ máy thời gian này tập hợp những đặc điểm nổi bật nhất của thế hệ đi trước: Mặt số dáng cong cùng với mặt kính pha lê, đi kèm với kim đồng hồ có hình dáng bông tuyết biểu tượng.

Black Bay bao gồm nhiều phiên bản riêng lẻ với các tính năng đa dạng. Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất là đồng hồ TUDOR Black Bay Fifty-eight, mô phỏng những thiết kế đình đám của hãng ra mắt vào thập kỷ 1950. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang muốn sở hữu một chiếc đồng hồ lặn với phong cách truyền thống, nhưng vẫn phù hợp để phối cùng trang phục hiện đại thường ngày.

>> ĐIỂM DANH TẤT CẢ MẪU ĐỒNG HỒ TUDOR BLACK BAY CHÍNH HÃNG

ĐỒNG HỒ TUDOR Pelagos

Đánh giá đồng hồ Tudor chính hãng - Lịch sử và các BSTChiếc đồng hồ TUDOR Pelagos là những cỗ máy thời gian của thợ lặn chuyên nghiệp!

Đây là những cỗ máy thời gian của thợ lặn chuyên nghiệp! Chiếc đồng hồ TUDOR Pelagos còn có khả năng chống nước lên đến 500 mét, có tính năng van thoát giúp bảo vệ máy khỏi bị hư hại trong quá trình lặn. Dây đeo làm từ titan cao cấp và khóa gập lò xo tự động điều chỉnh kích thước theo áp suất của nước sẽ là tính năng tuyệt vời dành cho những ai đam mê đắm chìm dưới đại dương, hoặc chỉ đơn giản là yêu các môn thể thao dưới nước.

Bộ sưu tập sở hữu bộ máy MT5612 được sản xuất nội bộ có khả năng chống sốc đỉnh cao, được chứng nhận chất lượng bởi Viện Kiểm tra Chronometer Chính thức của Thụy Sĩ (COSC).

 

ĐỒNG HỒ TUDOR NORTH FLAG 

Nếu bạn yêu thích đồng hồ thể thao nhưng muốn tìm kiếm các thiết kế khiêm tốn và nhã nhặn hơn, TUDOR có bộ sưu tập North Flag dành cho bạn.

Đánh giá đồng hồ Tudor chính hãng - Lịch sử và các BSTNếu bạn yêu thích đồng hồ thể thao nhưng muốn tìm kiếm các thiết kế khiêm tốn và nhã nhặn hơn, TUDOR có bộ sưu tập North Flag dành cho bạn.

Đây chính là những cỗ máy thời gian kế thừa thiết kế của đồng hồ TUDOR Oyster Prince được sử dụng trong chuyến thám hiểm của người Anh đến Bắc Greenland nổi tiếng. Sản phẩm bao gồm mặt số phụ tính ngày ở vị trí 3 giờ, cùng chỉ báo dự trữ năng lượng ở vị trí 9 giờ, cùng với khả năng dự trữ năng lượng lên tới 70 giờ.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà TUDOR là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ TUDOR chính hãng cao cấp, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call