A A A
Kinh Nghiệm Chủ nhật, ngày 20/02/2022

PHÂN LOẠI HỘP ĐỰNG TRANG SỨC PHỔ BIẾN CÙNG THƯƠNG HIỆU WOLF 1834

Nếu bạn là người yêu thích nữ trang và đam mê sự đẳng cấp, tinh tế mà chúng mang lại cho trang phục thường ngày của bạn, việc sở hữu một chiếc hộp đựng trang sức là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên có rất nhiều loại hộp đựng trang sức khác nhau, phù hợp với từng loại phụ kiện và mục đích nhất định. Cùng với các bộ sưu tập của thương hiệu Wolf 1834 nổi tiếng, hãy cùng phân biệt các loại hộp đựng trang sức cao cấp ở bài viết dưới đây.  

Việc tìm ra chiếc hộp đựng trang sức hoàn hảo, phù hợp với đúng nhu cầu sử dụng của quý cô sang trọng không dễ như tưởng tượng. Thực chất, có rất nhiều kiểu dáng và loại hình hộp đựng nữ trang khác nhau cho quý cô lựa chọn. 

Thương hiệu Wolf 1834 sở hữu đa dạng các bộ sưu tập hộp đựng trang sức và đồng hồ cao cấp có thể giúp bạn bắt đầu làm quen và tìm hiểu về những nơi lưu trữ kỳ diệu này. Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể tìm ra được chiếc hộp đựng đồ trang sức chất lượng, thuộc về riêng mình tại đây.

Phân loại hộp đựng trang sức cùng thương hiệu Wolf 1834Phân loại hộp đựng trang sức cùng thương hiệu Wolf 1834

1. HỘP ĐỰNG TRANG SỨC - THAM KHẢO BỘ SƯU TẬP WOLF SOPHIA

Dù đây là thuật ngữ chung chỉ tất cả các loại hộp đựng nữ trang, tuy nhiên khi phân loại cụ thể, hộp đựng trang sức thường dùng để chỉ một chiếc hộp có thiết kế gọn gàng, kích thước vừa phải để đặt trên bàn và tủ quần áo. Tuy đa dạng về kiểu dáng, màu sắc,... chúng đều có điểm chung là đi kèm với nắp kính hoặc nắp bản lề, nhằm chống bụi cho phụ kiện bên trong.

Phân loại hộp đựng trang sức cùng thương hiệu Wolf 1834Hộp đựng đồng hồ Wolf Sophia có sự cuốn hút của vẻ ngoài nhã nhặn, cùng thiết kế nội thất tinh tế, độc đáo

Hầu hết hộp đựng trang sức cao cấp đều có nhiều ngăn, khay để với các kết cấu khác nhau để có thể lưu trữ bộ sưu tập của bạn một cách hiệu quả. Kiểu dáng hộp này sẽ phù hợp cho những ai có số lượng nữ trang không nhiều, thường xuyên sử dụng với trang phục hàng ngày và có giá trị không quá đắt đỏ để có thể trưng bày công khai trong không gian phòng.

Bên cạnh đó, một loại hộp đựng trang sức cũng khá phổ biến là rương đựng. Chúng thường có kích thước lớn hơn bình thường, chỉ bao gồm 1 ngăn duy nhất và nắp thường gắn kèm gương. Đa phần, người lựa chọn mua rương đựng trang sức thường quan tâm đến tính thẩm mỹ của nội thất, ví dụ như phòng của họ có phong cách vintage cổ xưa,...

Phân loại hộp đựng trang sức cùng thương hiệu Wolf 1834Thương hiệu hộp đựng đồng hồ Wolf cũng sản xuất rất nhiều rương đựng với phong cách cổ điển

2. HỘP ĐỰNG TRANG SỨC DI ĐỘNG - THAM KHẢO BỘ SƯU TẬP MARRAKESH

Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đam mê dịch chuyển. Hộp đựng trang sức di động cho phép bạn bảo quản một cách toàn vẹn nữ trang của mình đi muôn nơi, cho dù đó là một buổi lễ quan trọng cần thêm phụ kiện, hay là một vùng đất hoàn toàn mới. 

Phân loại hộp đựng trang sức cùng thương hiệu Wolf 1834Hộp đựng Wolf Marrakesh được đặt tên theo kinh đô du lịch hoa lệ tại Ma-rốc - là một trong những dòng sản phẩm cầm tay nổi tiếng nhất
của thương hiệu

Phần lớn các hộp đựng trang sức cao cấp dành cho du lịch này đều có móc cố định dây chuyền, lắc tay, khuyên tai; ngăn cố định hoặc móc treo nhẫn riêng hoặc đi kèm các túi vải nhỏ để chứa những phụ kiện nhỏ dễ thất lạc. Những sản phẩm thuộc loại này cần có chất liệu bền, chắc chắn để hạn chế tối đa các va đập, ảnh hưởng tới phụ kiện bên trong.

Ngoài ra, do kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay như những chiếc ví, nhiều nhà sản xuất cũng chủ đích thiết kế hộp đựng nữ trang di động sao với vẻ ngoài bắt mắt, thời trang. Khi đó, bạn hoàn toàn có thể tận dụng chiếc hộp đựng là một phụ kiện để hoàn thiện cho phong cách thời thượng của mình.

Phân loại hộp đựng trang sức cùng thương hiệu Wolf 1834Bạn hoàn toàn có thể tận dụng chiếc hộp đựng trang sức Wolf Marrakesh là một phụ kiện để hoàn thiện cho phong cách thời thượng của mình

>> TỔNG HỢP HỘP ĐỰNG TRANG SỨC WOLF CAO CẤP CHO QUÝ CÔ SANG TRỌNG

3. KHAY ĐỰNG NHẪN - THAM KHẢO BỘ SƯU TẬP VAULT

Đúng như tên gọi của nó, đây là loại hộp đựng riêng dành cho bộ sưu tập nhẫn quý giá của bạn. Từ loại hộp đựng thường thấy nhất là hộp nhung, thường chỉ để lưu trữ duy nhất một chiếc nhẫn, ngày nay khay đựng nhất với dung lượng có thể lên đến hàng chục chiếc cũng ngày trở nên phổ biến hơn.

Phân loại hộp đựng trang sức cùng thương hiệu Wolf 1834Bộ sưu tập hộp đựng trang sức Wolf Vault có thiết kế khay đựng dành riêng cho nhẫn, lắc tay

Chúng thường có thiết kế mỏng và dài, kết cấu bên trong có thể là khay thường, hoặc là các khay cố định để bạn có thể dựng thẳng và dễ dàng lựa chọn nhẫn. Đối với các thương hiệu hộp đựng trang sức cao cấp, nội thất bên trong của những hộp đựng này thường được lót bằng nhung hoặc các loại vải mềm tương tự, bảo vệ nhẫn khỏi tình trạng bị trầy xước. Đối với loại khay có ngăn cố định, chúng còn có tác dụng đánh bóng, giúp nhẫn không bị xỉn màu trong thời gian dài.

Phân loại hộp đựng trang sức cùng thương hiệu Wolf 1834Hộp đựng trang sức Wolf Vault được lót bằng nhung hoặc các loại vải mềm tương tự, bảo vệ nhẫn khỏi tình trạng bị trầy xước

>> TỔNG HỢP HỘP ĐỰNG TRANG SỨC, ĐỒNG HỒ CAO CẤP WOLF CHO NGƯỜI TỐI GIẢN

4. HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ - THAM KHẢO BỘ SƯU TẬP PALERMO

Tuy rằng dòng sản phẩm này sẽ phổ biến hơn với nam giới, hộp đựng đồng hồ vẫn là một item vô cùng cần thiết cho quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch, nhã nhặn hay có niềm yêu thích đặc biệt với các cỗ máy thời gian.

hộp đựng này thường được lót bằng nhung hoặc các loại vải mềm tương tự, bảo vệ nhẫn khỏi tình trạng bị trầy xướcHộp đựng đồng hồ Wolf Palermo là một trong những bộ sưu tập nổi tiếng nhất nhờ độ phổ biến với cả nam và nữ

Hộp đựng đồng hồ có thiết kế và kích thước vô cùng đa dạng, có thể chứa một vài chiếc - vừa vặn để đặt trên bàn trang điểm, hoặc cũng có thể là hàng chục chiếc dành cho những bộ sưu tập đồ sộ hơn. Màu sắc thường thấy của hộp đựng đồng hồ thiên về các tông trầm nhằm thể hiện sự trung tính. Bù lại, ta có thể dễ dàng bắt gặp các họa tiết và chất liệu cao cấp trên hộp đựng đồng hồ như lụa hay da. 

Hầu hết các hộp đựng đồng hồ cao cấp đều có nắp đậy bằng kính bền, vì vậy bạn có thể yên tâm cỗ máy thời gian của bạn sẽ được giữ an toàn.

hộp đựng này thường được lót bằng nhung hoặc các loại vải mềm tương tự, bảo vệ nhẫn khỏi tình trạng bị trầy xướcHộp đựng đồng hồ Wolf Palermo đều có nắp đậy bằng kính bền chắc chắn

>> TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF CHO NHỮNG AI SẮP MUA

 

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call