A A A
Xu Hướng Thứ tư, ngày 24/08/2022

REVIEW 5 MẪU HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP TỪ WOLF

Đồng hồ đeo tay là một phụ kiện xa xỉ không thể thiếu giúp tôn vinh phong cách thời trang, sự thanh lịch, đẳng cấp cho mỗi chủ nhân. Vì vậy, việc bảo quản chúng trong một chiếc hộp đựng là điều thiết thực để giữ cho đồng hồ hoạt động hiệu quả và duy trì tuổi thọ. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc hộp đồng hồ chất lượng, đẹp mắt. Hãy cùng điểm qua 5 mẫu hộp đựng đồng hồ mẫu hộp đựng đồng hồ sang trọng, đẳng cấp từ thương hiệu WOLF nhé!  

1. Hộp đựng đồng hồ - Phụ kiện không thể thiếu của những người đam mê đồng hồ

Hộp đựng đồng hồ đeo tay là một phụ kiện gồm nhiều ngăn chứa để đựng đồng hồ hay trưng bày, bảo quản. Đây là phụ kiện khá quan trọng và cần thiết với những cỗ máy thời gian bởi những chiếc hộp sẽ làm công tác bảo quản chống hư hỏng, trầy xước, bụi bẩn cho những chiếc đồng hồ. Đồng thời, nó còn là phụ kiện tô điểm thêm giá trị, sự sang trọng, vẻ đẹp đẳng cấp cho những chiếc đồng hồ bên trong.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng đồng hồ - Phụ kiện không thể thiếu của những người đam mê đồng hồ

Có mặt từ những năm đầu của thế kỷ 20, thời điểm mà đồng hồ đeo tay rất thịnh hành và phổ biến, mỗi người đam mê đồng hồ có thể sở hữu từ 3 -5 chiếc. Với số lượng lớn và liên tục bổ sung những mẫu đồng hồ mới khiến việc sắp xếp, bảo quản các cỗ máy của những nhà sưu tầm đồng hồ trở nên khó khăn hơn. Vì lẽ đó, mà một chiếc hộp đựng đồng hồ nhiều ngăn được ra đời, một giải pháp tối ưu để bảo vệ những kho báu của thời gian.

Những chiếc hộp giai đoạn đầu có thiết kế khá to và thô chủ yếu phục vụ việc cất giữ, bảo quản đồng hồ. Về sau những chiếc hộp đựng đồng hồ đeo tay được chú trọng hơn về công năng lẫn  yếu tố thẩm mỹ. Với thiết kế đa dạng, nhỏ gọn, nhiều mẫu mã cũng như chất liệu cao cấp, khiến cho những chiếc hộp đựng nhận được nhiều sự quan tâm và ưa chuộng. Hiện nay, hộp đồng hồ ngày càng phát triển, cải tiến về thiết kế với đa dạng nhiều chủng loại như hộp đựng 1 chiếc, hộp đựng 6 chiếc, 10 chiếc và cả hộp lên dây cót đồng hồ, hộp xoay đồng hồ,... mang đến cho người dùng sự tiện lợi và sự một đảm bảo an toàn cho những chiếc đồng hồ đeo tay.

2. Review 5 mẫu hộp đựng đồng hồ sang trọng, đẳng cấp từ thương hiệu WOLF

Hộp đựng đồng hồ đeo tay 5 ngăn Savoy

Savoy là thương hiệu hộp đồng hồ sang trọng, đẳng cấp của WOLF - thương hiệu đến từ Đức có tuổi đời hơn 185 năm trong ngành chế tác hộp đựng đồng hồ và trang sức.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng đồng hồ đeo tay 5 ngăn Savoy

Kết tinh từ nghệ thuật thủ công truyền thống và kinh nghiệm của nhà sản xuất lâu năm. Hộp Savoy 5 cho chiếc đồng hồ có thiết kế ấn tượng với bề mặt ngoài bằng gỗ burl tự nhiên được đánh bóng bằng tay cùng phần cứng hoàn thiện bằng vàng, mang đến vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần hiện đại cho chủ nhân sở hữu. Nội thất bên trong có lớp lót lụa màu đen mềm mại đảm bảo cho đồng hồ của bạn luôn được bảo vệ toàn diện, tránh xây xước hay hỏng hóc không đáng có. Hộp cũng đi kèm nắp kính có khóa rất chắc chắn và an toàn để cất giữ đồng hồ.
Như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc hộp đựng cổ điển, sang trọng đáp ứng đầy đủ công năng thì đừng bỏ qua hộp đựng đồng hồ Savoy này nhé! 

Hộp đựng đồng hồ 10 ngăn Memento Mori

Nếu bạn là người yêu thích những nét phá cách hấp dẫn từ các thiết kế hộp đựng đồng hồ, đừng bỏ qua hộp đựng 10 ngăn Memento Mori này nhé! 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng đồng hồ 10 ngăn Memento Mori

Hộp đựng 10 chiếc đồng hồ Memento Mori được làm thủ công bằng chất liệu da thuần chay mịn với hình thêu đầu lâu và phần cứng đầu lâu mạ crôm vô cùng táo bạo, phá cách giúp toát lên nét cá tính của chủ nhân sở hữu. Trái ngược với ngoại thất mạnh mẽ bên ngoài, bên trong hộp được lót lớp ultrasuede màu đen hoàn hảo để đặt vào những cỗ máy thời gian yêu thích. Với không gian cho 10 chiếc đồng hồ đeo tay, vô cùng rộng rãi và có thể thoải mái bảo quản nhiều đồng hồ giúp chúng mãi sáng bóng, bền đẹp với thời gian.

Hộp đồng hồ 8 ngăn sang trọng, cổ điển Roadster

Khởi nguồn từ Đức, theo thời gian thương hiệu Wolf trở thành lựa chọn đáng được tin cậy bởi người dùng hộp đựng đồng hồ và trang sức trên toàn thế giới. Vì vậy, nếu ai đó hỏi bạn về chiếc hộp đựng đồng hồ 8 chiếc nhất định phải sở hữu, hãy mách họ hộp đồng hồ Roadster đến từ thương hiệu Wolf. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đồng hồ 8 ngăn sang trọng, cổ điển Roadster

Hộp đồng hồ 8 chiếc Roadster sở hữu thiết kế tỉ mỉ mang lại cảm giác chỉn chu, với bộ lưu trữ được bọc da thuần chay, các chi tiết bao phủ lớp gỗ mun macassar đánh bóng cho vẻ ngoài khỏe khoắn và mạnh mẽ như những chiếc xe hơi của Anh: Jaguar, Aston Martin, Bristol. Nội thất của hộp trang bị lớp lót cao cấp cộng với gối đệm đồng hồ mềm mại, chống xước, chống va chạm tối đa cho những đứa “con cưng” của bạn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đồng hồ sang trọng, đẳng cấp từ WOLF

Một điểm thú vị khác của chiếc hộp Roadster này chính là trang bị cổng USB cho đồng hồ thông minh, không chỉ nơi trú ẩn cho những chiếc đồng hồ Pin, Quartz mà còn lưu trữ cả những chiếc Smartwatch, vô cùng thuận tiện giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian để sắp xếp và sẵn sàng sử dụng bất cứ khi nào mà không cần tốn công sức để tìm kiếm. 

Hộp đựng đồng hồ cao cấp 10 ngăn British Racing Green

Luôn sánh đôi cùng những cỗ máy thời gian đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Omega, Patek Philippe,...hộp đựng đồng hồ cao cấp 10 ngăn British Racing Green sẽ là chiếc hộp vô cùng đặc biệt cho những chiếc đồng hồ của bạn.      

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng đồng hồ cao cấp 10 ngăn British Racing Green

Hộp đựng đồng hồ 10 chiếc của Wolf được làm hoàn toàn thủ công kết hợp với sắc xanh lá cổ điển, phảng phất nét quý tộc Vương quốc Anh. Xuyên suốt thiết kế của hộp xoay là những chi tiết thủ công tinh xảo như phần cứng bằng vàng, đường chỉ ánh vàng được may tỉ mỉ trên chất liệu da thuần chay độc đáo. Trên hộp được nhấn nhá bằng chi tiết nắp ốp góc bốn cạnh mang tính cách mạng vừa củng cố nét cổ điển vừa tạo sự khác biệt so với những chiếc hộp thông thường.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng đồng hồ trang bị ngăn kéo bên dưới hộp

Đặc biệt, nhằm mang đến không gian lưu trữ tối ưu hơn, hộp đựng đồng hồ 10 ngăn British Racing Green còn trang bị ngăn kéo bên dưới hộp có thể cất giữ thêm bất kỳ nhẫn, khuy măng sét hoặc dây chuyền, các phụ kiện nhỏ khác,..Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, chiếc hộp đựng đồng hồ cao cấp này cũng là một phụ kiện trang trí tuyệt vời cho không gian sống. Đặt lên giá sách, bàn trang điểm, kệ tủ hay bất cứ nơi đâu, chiếc hộp đều sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của bạn.

Hộp đựng đồng hồ 15 chiếc Viceroy

Thêm một sự lựa chọn lý tưởng cho những chiếc đồng hồ đắt giá của bạn với hộp đựng đồng hồ 15 chiếc Viceroy. Mang phong cách hiện đại toát lên vẻ sang trọng tinh tế, Viceroy có vỏ ngoài bằng đá cuội nhẵn, đệm đồng hồ da lộn sang trọng bên trong vừa khít với nội thất 15 khe chứa đựng những chiếc đồng hồ quan trọng, đáng mơ ước và có giá trị của chủ nhân. Với chất liệu cao cấp, có khóa và bảo mật chìa khóa, càng giúp bạn an tâm hơn khi giao phó những chiếc đồng hồ của mình trong hộp đựng của WOLF. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng đồng hồ nam tính 15 chiếc Viceroy

Thú vị hơn cho hộp đựng đồng hồ cao cấp Viceroy là nắp kính trong suốt nhờ đó bạn hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ được nâng niu bên trong. Thật là một lựa chọn lý tưởng để bạn có thể trưng bày và khoe ra niềm tự hào của mình đúng không?

-------------------------------------------------

Nếu bạn đang bắt đầu hành trình sưu tầm và “học yêu” các cỗ máy thời gian, đừng bỏ lỡ những chiếc hộp đựng đồng hồ chất lượng, độc đáo đến từ Wolf nhé. Tất cả các sản phẩm Review đều được phân phối độc quyền tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call