A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ sáu, ngày 26/08/2022

TOP 5 MẪU HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ 10 NGĂN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Với những ai là tín đồ đồng hồ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những mẫu hộp đựng đồng hồ chuyên dụng cho việc bảo quản, cất giữ. Bên cạnh những mẫu hộp đơn, đôi, sáu chiếc thì những hộp đồng hồ 10 ngăn lại rất được ưa chuộng, bởi sự đa dạng về kiểu dáng, thiết kế cùng không gian rộng rãi để bảo quản và chăm sóc đồng hồ. Nếu bạn là một “dân chơi” đồng hồ chính hiệu thì chắc chắn top 5 mẫu hộp đựng đồng hồ 10 ngăn dưới đây sẽ khiến bạn phải từ trầm trồ đến yêu thích.  

Khám phá 5 mẫu hộp đựng đồng hồ 10 ngăn được giới chơi đồng hồ ưa chuộng

Hộp đựng đồng hồ 10 ngăn cao cấp Memento Mori

Thương hiệu WOLF luôn nổi tiếng với những thiết kế hộp đồng hồ sang trọng, chất lượng và Memento Mori sẽ không khiến bạn thất vọng ở thiết kế lần này. Là một trong những mẫu hộp bán chạy nhất của hãng, hộp 10 chiếc đồng hồ Memento Mori được làm thủ công bằng da thuần chay mịn cung cấp 3 phiên bản đen, trắng và đỏ, chi tiết làm nên sự khác biệt cho hộp là hình thêu đầu lâu sống động thể hiện đậm phong cách, cá tính của chủ nhân sở hữu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng đồng hồ 10 ngăn cao cấp Memento Mori

Tương tự như các mẫu hộp đựng đồng hồ khác, Memento Mori bao gồm các gối đệm rộng rãi có thể phù hợp cho đồng hồ đến từ các thương hiệu khác nhau. Điểm khác biệt duy nhất của hộp đựng này có lẽ phần cứng đầu lâu mạ crôm chải xước chau chuốt, tỉ mỉ làm nên điểm nhấn đặc biệt cho hộp đựng 10 chiếc này. Như vậy, với không gian rộng rãi để bảo quản đồng hồ, nét độc đáo, sáng tạo trong đường nét thiết kế đã giúp hộp đựng nhiều ngăn Memento Mori trở thành siêu phẩm “must-have” với bất kì một chủ nhân nào. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMemento Mori bao gồm các gối đệm rộng rãi có thể phù hợp cho đồng hồ đến từ các thương hiệu khác nhau

 

Hộp đựng đồng hồ 10 ngăn Savoy

Nếu bạn đang nắm giữ bộ sưu tập đồng hồ khủng thì không thể nào bỏ lỡ hộp đựng đồng hồ 10 ngăn Savoy. Xét về công năng, WOLF Savoy có kích thước: 32cmL X 25cmW X 10cmH, có thể chứa đến 10 đồng hồ thạch anh hoặc đồng hồ cơ có kích cỡ bất kỳ (ngay cả loại lớn nhất 52mm) nhờ khoảng cách 1,5 "(55mm) giữa mỗi vòng bít. Song hành với đó là các gối đệm xốp, mềm mại thiết kế sang trọng ngăn ngừa hiệu quả cho đồng hồ bị hư hỏng hoặc trầy xước. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đồng hồ 10 ngăn WOLF Savoy có kích thước rộng rãi có thể chứa đến 10 đồng hồ thạch anh hoặc đồng hồ cơ

Xét về yếu tố thẩm mỹ, hộp 10 chiếc đồng hồ Savoy được tạo hình theo phong cách cổ điển với khung Burlwood, nắp kính có khóa an toàn cho đồng hồ, phần cứng hoàn thiện bằng vàng và lớp lót lụa họa tiết màu đen tạo cho hộp và những chiếc đồng hồ sự thu hút, đẹp mắt ở bất cứ đâu mà nó hiện diện. 

Hộp đựng đồng hồ 10 ngăn Roadster

Cất giữ dễ dàng và nhỏ gọn, WOLF Roadster là người bạn đồng hành lý tưởng cho những chiếc đồng hồ yêu quý. Kết cấu an toàn và vững chắc như những chiếc xe Jaguar, Aston Martin, Bristol,...của Anh, vỏ ngoài được bọc da, nội thất bằng gỗ mun macassar đánh bóng cho sự sang trọng, đẳng cấp. Với nắp kính khóa bằng kính cường lực bền chắc, khóa và chìa khóa bằng vàng được đánh bóng giúp bảo vệ những chiếc đồng hồ an toàn và cũng không bị bám bụi, trầy xước.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng đồng hồ 10 ngăn Roadster có vỏ ngoài được bọc da, nội thất bằng gỗ mun macassar đánh bóng cho sự sang trọng, đẳng cấp.

Với chất lượng và truyền thống sản xuất hộp từ năm 1834, hộp đựng đồng hồ 10 ngăn Roadster của Wolf chắc chắn sẽ khiến giới mộ điệu đồng hồ phải xuýt xoa và khao khát sở hữu.

Hộp đựng đồng hồ 10 chiếc Analog/Shift Vintage

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng đồng hồ 10 chiếc Analog/Shift Vintage

Nhắc đến hộp đồng hồ làm bằng thủ công, Analog/Shift Vintage có thể thỏa mãn niềm yêu thích của bạn với kiểu dáng tinh xảo. Bạn sẽ càng hứng thú hơn khi biết được nguồn gốc của chiếc hộp này. Hộp đồng hồ được tạo nên từ sự hợp tác của Analog/Shift (nhà bán lẻ đồng hồ cổ điển và đương đại hàng đầu có trụ sở tại Thành phố New York) với WOLF, một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc đồng hồ trong hơn 185 năm để mang đến cho các nhà sưu tầm diễn giải hiện đại về những chiếc hộp đựng đồng hồ lịch sử, vượt thời gian.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhong cách 'nắp quan tài' đặc trưng của những năm 1950 và 60 trên hộp đựng đồng hồ Analog/Shift Vintage

Trên thị trường hiện nay, ít có hộp đồng hồ cổ điển nào mang tính biểu tượng với phong cách 'nắp quan tài' của những năm 1950 và 60 như Analog/Shift Vintage. Không những thế, thiết kế còn được hoàn thiện bằng màu xanh lá cây đậm, một màu sắc mạnh mẽ, quan trọng đã truyền cảm hứng cho mọi người qua các thời đại và các nền văn hóa. Tô điểm trên nền xanh mạnh mẽ là những chi tiết đường viền vàng sang trọng phù hợp với 10 chiếc đồng hồ quan trọng, đáng mơ ước và có giá trị nhất. 

Hộp đựng đồng hồ 10 ngăn Windsor

Những chiếc đồng hồ giá trị xứng đáng có một “ngôi nhà” cao cấp. Hộp đựng đồng hồ bằng 10 ngăn Windsor của nhà WOLF chính là điểm đến tuyệt vời cho những cỗ máy thời gian. Trong kiểu dáng và màu sắc cổ điển, Windsor cho phép chủ nhân có thể trưng bày và sắp xếp bộ sưu tập đồng hồ một cách đẹp mắt và chỉn chu. Bề mặt hộp bao bọc lớp da thuần chay khi sờ vào cảm giác được độ mềm mại, êm ái nhất định. Cùng với đó là phần cứng hoàn thiện bằng chrome, nắp kính khóa, gối mềm và lớp lót mềm mịn giúp bạn bảo vệ an toàn và nâng niu những đứa con cưng một cách tốt nhất. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMỗi hộp đựng Winsor có thể chứa tối đa 10 chiếc đồng hồ và với kích thước 1,5 inch giữa mỗi vòng bít.

Mỗi hộp đựng Winsor có thể chứa tối đa 10 chiếc đồng hồ và với kích thước 1,5 inch giữa mỗi vòng bít, chiếc hộp nhỏ gọn nhưng rộng rãi này có thể chứa bất kỳ chiếc đồng hồ kích cỡ lớn nào, ngay cả chiếc lớn nhất 52mm. Qua lớp kính trong suốt của hộp đồng hồ 10 ngăn Winsor, bạn có thể chiêm ngưỡng và tìm kiếm đồng hồ dễ dàng hơn. Đây thực sự là món phụ kiện phải có với những người yêu thích và sưu tầm đồng hồ.

------------------------------------------

Bảo quản đồng hồ trong các hộp đựng là cách tốt nhất để bảo toàn những cỗ máy luôn giữ được độ sáng bóng, bền bỉ, chống trầy xước, va đập và tránh khỏi bụi bẩn, hơi ẩm,...từ môi trường bên ngoài. Do đó, trang bị một hộp đựng đồng hồ là vô cùng cần thiết với những ai đang nắm giữ nhiều đồng hồ. Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call