A A A
Kiến thức đồng hồ Chủ nhật, ngày 02/10/2022

ĐỒNG HỒ AUGUSTE REYMOND KHÁC BIỆT THẾ NÀO TRONG VŨ TRỤ ĐỒNG HỒ THỤY SĨ

Auguste Reymond là một công ty đồng hồ Thụy Sĩ cung cấp các dòng đồng hồ cao cấp chính hãng được sản xuất theo quy mô vừa và nhỏ. Đồng hồ Auguste Reymond được biết đến là chiếc đồng hồ đều được làm thủ công tỉ mỉ bởi những người thợ thủ công lành nghề - những người có kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.  

1. Triết lý thời gian của thương hiệu đồng hồ Auguste Reymond

Lịch sử của thời gian

Từ thời xa xưa, con người đã luôn yêu thích việc khám phá và tìm tòi ra những điều thú vị từ trên bầu trời cao vời vợi kia. Họ hướng ánh tràn đầy sự thích thú nhìn lên các vì sao để nắm bắt thời gian trôi qua. Từ người Babylon đến Anaximander, vũ trụ học Ấn Độ, khám phá Ả Rập, Newton và Galileo, nhờ sự xuất hiện của các thiên hà và ánh sáng của các ngôi sao mà những người thợ đồng hồ thiên thể này đã học được cách đo ngày và đêm, giờ và phút.

Các biểu tượng và hình học thiêng liêng

Triết lý thời gian mới này tô điểm và truyền cảm hứng cho biểu tượng mới của thương hiệu. Các chữ cái đầu của người sáng lập được đan xen trong một bố cục hình ảnh, nơi số và biểu tượng hợp nhất: trái đất, các giai đoạn của mặt trăng, đồng hồ cát, biểu tượng vô cực và con số may mắn 8. Biểu tượng này thể hiện các giá trị của tính liên tục và đặc trưng cho House và yếu tố liên kết tiết lộ những gắn kết giữa trái đất và thiên thể kể từ thời sơ khai.

Chìa khóa để hòa hợp

Chiều kích thước thần bí này đặc biệt cộng hưởng mạnh mẽ với các yếu tố trong hình học thiêng liêng, mà ngày nay đã trở thành nền tảng của nguyên tắc sáng tạo đi cùng với quan niệm của mỗi mô hình đồng hồ Auguste Reymond.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác chữ cái đầu của người sáng lập được đan xen trong một bố cục hình ảnh, nơi số và biểu tượng hợp nhất

Nghệ thuật chế tác được truyền cảm hứng và truyền cảm hứng

Một chiếc đồng hồ Auguste Reymond không đơn thuần là một chiếc đồng hồ bình thường. Bản chất và câu chuyện sáng tạo đằng sau giống như một lá bùa hộ mệnh tiết lộ những mối liên hệ bí mật liên kết mỗi cá nhân với chu kỳ của các vì sao và toàn bộ vũ trụ.

Triết lý mới về thời gian

Tượng trưng hay còn có thể xem nó là dấu hiệu hiện hữu của các vì sao, một chiếc đồng hồ Auguste Reymond phải là chiếc đồng hồ “cả đời” của người sở hữu nó. Đó là một lời mời tinh tế của thương hiệu muốn khách hàng hiểu ra một triết lý sống mới, một khái niệm mới về thời gian, triết lý của thiên niên kỷ thứ ba: về sự gần gũi, tính cá nhân, và cả sự thuộc về một hệ thống vũ trụ. Sâu sắc hơn chính là mỗi cá nhân mang lại ý nghĩa và tự làm chủ cho toàn bộ  hành trình trong cuộc đời của họ.

2. Câu chuyện thành lập thương hiệu Auguste Reymond

Thương hiệu nhỏ thuộc sở hữu gia đình Auguste Reymond, có trụ sở tại Tramelan ở Jura Thụy Sĩ, đã hoạt động hơn 100 năm. Câu chuyện bắt đầu vào năm 1898 khi những chiếc đồng hồ đầu tiên được sản xuất cố lượng thấp do chỉ có một số ít thợ đồng hồ, được thương mại hóa với tên gọi ARSA. Đến năm 1910, công ty đã phát triển thành một cơ sở sản xuất nhỏ với hàng trăm nhân viên làm việc trong nhà máy. Lịch sử của đồng hồ Auguste Reymond hay còn được gọi là ARSA, bắt đầu khi một doanh nhân trẻ 26 tuổi thuê một căn hộ nhỏ ở Tramelan. Anh thuê một số thợ đồng hồ để bắt đầu sản xuất những chiếc đồng hồ mang tên mình.

Ngay lập tức, thành công đến với anh và vào năm 1903, công ty sản xuất đồng hồ bỏ túi đã chuyển đến các cơ sở lớn hơn và tuyển dụng hơn 100 người. Một trong những đóng góp quan trọng nhất của công ty đối với ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ là sự phát triển của  bộ chuyển động Unitas, được công nhận trên toàn thế giới về độ tin cậy tối ưu và vẫn được nằm trong một số đồng hồ hiện đại của thương hiệu Aerowatch, Christopher Ward và Gustafsson & Sjögren.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchAuguste Reymond thể hiện triết lý mới về thời gian với ba bộ sưu tập chính của họ bao gồm: Origin, Unity và Heritage 1898

Auguste Reymond khá trung thành với quy tắc sản xuất thời mới thành lập, là một xưởng lắp ráp hoạt động theo nguyên tắc thủ công, với hàng chục nhân viên lắp ráp đồng hồ bằng tay, theo cách mà thương hiệu đề cập đến là “đối lập với sản xuất hàng loạt”. Mục tiêu chính của công ty là duy trì sự độc lập và tự chủ, giữ được bản sắc và nét riêng của mỗi đồng hồ. Ngày nay, trong khi trung thành và tôn trọng các giá trị của thương hiệu, Auguste Reymond thể hiện một triết lý mới về thời gian với ba bộ sưu tập chính của họ bao gồm: Origin, Unity và Heritage 1898 - cũng là ba dòng đồng hồ điểm mặt gọi tên của thương hiệu

-----------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của Auguste Reymond tại Việt Nam, mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ, đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call