A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 02/10/2022

HIỂU HƠN VỀ CUERVO Y SOBRINOS QUA NHỮNG KHÁCH HÀNG TỪNG SỬ DỤNG

Tuy không thuộc các thương hiệu đồng hồ quen thuộc, được đại đa số biết đến dù có đeo đồng hồ hay không như Rolex, Omega, Tissot, … nhưng Cuervo y Sobrinos vẫn khiến cho nhiều nhà sưu tầm, một khi đã biết đến thì không ngừng tìm hiểu và yêu thích hãng này. Tại Việt Nam, hãng còn ít được biết đến, cũng khiến nhiều người e dè trong việc kiểm chứng và tìm tòi. Hiểu được lí do đó, LikeWatch gửi đến bạn đọc những thông tin đắt giá từ chính vị CEO của thương hiệu và những trải nghiệm chân thật từ khách hàng trên khắp thế giới.

1. Cuộc phỏng vấn với CEO tiết lộ nhiều điều thú vị từ Cuervo y Sobrinos

Phỏng vấn Marzio Villa, Founder kiêm Giám đốc điều hành. Ông đã tham dự Baselworld trong 32 năm với tư cách là chủ sở hữu của Cuervo y Sobrinos. 

Những điểm sáng về Cuervo y Sobrinos là gì?

Cuervo y Sobrinos đã nhiều lần đồng hành tại Baselworld. Thương hiệu tiếp tục phát triển và  tiếp tục tạo ra những sản phẩm đồng hồ khác biệt. Chúng tôi đã giới thiệu dòng Vuelo, đây là một khái niệm hoàn toàn mới đối. Tôi cũng đang sử dụng một loại dây đeo đồng hồ mà không ai khác trong ngành có: da cá sấu với lớp lót alcantara. Chúng tôi cũng đã thực hiện một bộ máy hoàn toàn mới sẽ có một hệ thống cuộn dây độc đáo.

Ngài nghĩ gì về việc các thương hiệu khác sử dụng xì gà làm nguồn cảm hứng cho một số sản phẩm của họ? 

Toàn bộ môi trường xung quanh Cuervo y Sobrinos gợi nhớ đến điếu xì gà, nhưng tôi không muốn làm theo cách tiếp cận giống như các thương hiệu khác. Tôi muốn gợi nhớ lại lịch sử thực sự của thương hiệu, gợi nhớ đến Havana và Cuba, từ đó phát triển thương hiệu hơn là đi từ xì gà. Chúng tôi có một số thứ liên quan đến xì gà, chẳng hạn như hộp làm ẩm xì gà. Nhưng tôi không muốn đồng hồ và xì gà được liên kết trực tiếp với nhau. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhỏng vấn Marzio Villa, người đã tham dự Baselworld trong 32 năm với tư cách là chủ sở hữu của Cuervo y Sobrinos. 

Ba quốc gia hàng đầu mà Cuervo y Sobrinos hướng tới là nước nào?

Có thể nói, ba quốc gia hàng đầu được liệt kê sẽ cho thấy triết lý kinh doanh của chúng tôi mang tính quốc tế như thế nào. Đầu tiên là Nhật Bản, thứ hai là Trung Quốc và thứ ba là Tây Ban Nha. Mỗi đất nước có tinh thần và cách truyền tải riêng. Trong đó, Tây Ban Nha là đất nước có truyền thống gắn bó với cái tên. 

Nhưng Nhật Bản là một trường hợp thú vị vì chúng tôi đang mang đến cho đất nước này một phong cách sống cụ thể và đó là một phong cách sống mà chưa thực sự có ở Nhật Bản. Tuy nhiên, vấn đề về giao tiếp là điều cốt lõi vì phải truyền tải qua tất cả các bên trung gian khác nhau. Tôi từng giải thích cho bên nhập khẩu, sau đó họ phải giải thích cho đại lý phân phối và họ truyền đạt lại triết lý này cho khách hàng. Đây là nơi chúng tôi phải đầu tư và cẩn thận truyền tải nhiều thứ trong lâu dài.

Chính xác thì lối sống này là gì? Đó là sự sang trọng trong văn hóa. Một trong những du khách nổi tiếng nhất khi đến Cuba là Ernest Hemingway. Ông ấy không chạy theo sự xa hoa như chúng ta nghĩ ngày nay, chẳng hạn như mặc quần áo sang trọng hoặc hàng hiệu, nhưng anh ấy có triết lý xa xỉ riêng của mình, không thể hiện qua những vật chất bình thường.

2. Những đánh giá từ khách hàng từ khắp thế giới

Từ người dùng ricardopalamino: “Cuervo Y Sobrinos có nghĩa là Cuervo và các cháu trai, một công ty kim hoàn do gia đình tự quản ở Havana, Cuba được thành lập vào năm 1882. Những chiếc đồng hồ họ bán ở nơi có nhãn hiệu riêng để các nhà sản xuất như Longines, Vacheron và Rolex sản xuất đồng hồ cho họ dưới tên Cuervo. Những chiếc đồng hồ đã trở nên rất phổ biến trong giới sưu tập. Thương hiệu này rất hấp dẫn đối với những người đam mê mua sắm những chiếc đồng hồ bấm giờ mà giá phải chăng”

Từ Ricardo: “Tôi đã bị mê hoặc với thương hiệu CyS và thiết kế đồng hồ của họ nhưng cũng có hoài nghi một số thứ. Cho đến khi tôi đến thăm bảo tàng của họ ở Havana, tôi mới nhận ra rằng những đồng hồ của họ đặc biệt như thế nào đối với tôi. Thực sự, nó mang tính cá nhân cao. Lịch sử của gia đình và thiết kế đồng hồ của họ rất nổi bật.”

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThương hiệu này rất hấp dẫn đối với những người đam mê mua sắm những chiếc đồng hồ bấm giờ mà giá phải chăng

Từ Sam: “ Tôi biết sự lựa chọn phong cách đồng hồ Cuba có chút khó khăn vì không phải ai cũng được biết đến và yêu thích văn hóa ở một đất nước không phải cái nôi của ngành chế tác đồng hồ. Vì tôi thích những chiếc xe cổ và càng khó lái thì càng tốt, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ muốn có một chiếc đồng hồ kiểu thế này. 

Đồng hồ Cuervo y Sobrinos này có bộ máy tự động hiện đại. Nhiều chiếc đồng hồ khác của họ có mặt sau mở để có thể chiêm ngưỡng bộ máy tự động thực sự rất đẹp. Tôi nghĩ rằng hầu hết các đồng hồ của họ có một yếu tố thiết kế hoặc biểu tượng để dễ nhận biết đó là Cuervo. Khi quyết định mua, bạn nên biết rõ chọn hình dạng đồng hồ mà bạn thích: tròn và mỏng (dòng Historiador), tròn và mạnh mẽ (dòng Robusto) hoặc hình chữ nhật (dòng Esplendidos.”

----------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của Cuervo y Sobrinos tại Việt Nam, mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ, đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call