A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 02/10/2022

MỚI BẮT ĐẦU CÓ NÊN SỬ DỤNG HỘP ĐỒNG HỒ WOLF CUB?

Hộp đồng hồ là một phụ kiện phổ biến nên có đối với bất kỳ người đam mê đồng hồ nào vì hỗ trợ cho việc lên dây cót cho đồng hồ tự động mà không gây ngừng hoạt động. Ngoài ra, hộp đồng hồ còn được xem là sản phẩm nội thất sang trọng giúp hiển thị đồng hồ đẹp mắt, cân bằng về hình thức và chức năng.

1. Định vị hình ảnh và tầm quan trọng của thương hiệu hộp đồng hồ Wolf trong ngành chế tác đồng hồ

Mục đích sử dụng những bộ lên dây đồng hồ khá đơn giản được chế tác đúng cách là những sản phẩm thời trang sáng tạo không chỉ đơn thuần là giữ cho những chiếc đồng hồ hoạt động tốt mà còn như một đồ trang sức hữu ích. Các nhà sưu tập đã quen thuộc với các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng bao gồm xem xét chức năng, thiết kế và tiếng ồn là những yếu tố quyết định cốt lõi làm nên sự xuất sắc của hộp đồng hồ. Đằng sau thương hiệu Wolf đương đại là bề dày lịch sử của 5 thế hệ thợ chế tác.

Ăn sâu vào DNA của gia đình là sự tận tâm bền bỉ trong việc phát triển các hộp bảo vệ để lưu trữ các đồ vật cá nhân có ý nghĩa, đại diện cho những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Sự đổi mới và thiết kế tinh vi là mục tiêu theo đuổi trong nhiều thập kỷ tại Wolf, thể hiện rõ qua việc lựa chọn các thiết kế độc quyền được cân nhắc kỹ lưỡng, được phô trương và ca ngợi trên khắp các châu lục, thanh lịch như những cuộn cà vạt danh giá nhất.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐằng sau thương hiệu Wolf đương đại là bề dày lịch sử của 5 thế hệ thợ chế tác

Wolf là công ty sản xuất đồ da cao cấp chuyên thiết kế hộp đựng đồ trang sức, hộp đựng đồng hồ đẹp nhất thế giới. Dưới sự lãnh đạo của gia đình, Wolf tự hào với sự theo đuổi sự hoàn hảo, sang trọng và phong cách bất diệt. Gần 200 năm không ngừng đổi mới về tay nghề thủ công khiến Wolf trở thành công ty đáng tin cậy trong thị trường hộp lên dây đồng hồ ngày nay. Các bộ lên dây được thiết kế để xoay các mẫu đồng hồ Thụy Sĩ theo một chuyển động chính xác đã được cấp bằng sáng chế để giữ cho nó hoạt động tốt nhất.

Tất cả các bộ lên dây ước tính số vòng quay và Wolf trở thành bộ lên dây chính xác nhất trên thị trường. Mỗi bộ quấn đều được làm thủ công một cách tỉ mỉ và đảm bảo đồng hồ được giữ chắc chắn ở vị trí có vòng bít có khóa được cấp bằng sáng chế của Wolf. Tất cả các hộp đồng hồ Wolf đều được bảo hành 2 năm trên toàn thế giới và được cấp nguồn dễ dàng bằng bộ chuyển đổi phích cắm AC hoặc pin.

2. Hộp đồng hồ Wolf - thiết kế hàng đầu cho đồng hồ tự động

Tất cả các thiết kế hộp đựng đồng hồ của Wolf đều được chế tác tỉ mỉ với sứ mệnh cuối cùng là lưu giữ những gì quý giá nhất của những chiếc đồng hồ. Làn gió hoàn hảo này dựa trên công nghệ đã được cấp bằng sáng chế của Wolf hoàn thiện trong hơn 185 năm đổi mới dựa trên số lượng vòng tuần hoàn thay vì thời gian trôi qua. Không có nhãn hiệu nào khác đếm số vòng quay như Wolf vì những hãng khác chỉ sử dụng thời gian làm ước tính số vòng quay mỗi ngày. Đây là lý do tại sao Wolf là một thương hiệu được công nhận rộng rãi bởi các chuyên gia đồng hồ ở Anh và trên toàn cầu.

Đối với nhiều người mua lần đầu, họ lo lắng và quan tâm về việc lên ​​dây cót vì đó là chức năng chính của một bộ lên dây đồng hồ đơn giản hơn. Tuy nhiên, khi lựa chọn mua hộp đồng hồ Wolf thì không cần phải bận tâm quá nhiều. Bộ quay được chế tạo để mô phỏng cổ tay và xoay đồng hồ tự động theo chuyển động chắc chắn để luôn sẵn sàng sử dụng bất cứ lúc nào. Do đó, việc đặt đồng hồ lên bộ lên dây cót Wolf không chỉ thuận tiện mà còn là cách tối ưu để duy trì sức khỏe cho đồng hồ. Những chủ sở hữu tương lai của hộp đồng hồ Wolf không cần phải lo lắng về việc tiếng ồn gây trong nhà vì những chiếc máy đánh gió chuyển động nhẹ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch
Tất cả các thiết kế hộp đựng đồng hồ của Wolf đều được chế tác tỉ mỉ với sứ mệnh cuối cùng là lưu giữ những gì quý giá nhất của những chiếc đồng hồ

Ngoài chất lượng chức năng, thiết kế là một phần không thể thiếu của quá trình đổi mới. Hộp đồng hồ Wolf có thiết kế tinh tế được chế tác có chủ đích để nâng cao các chi tiết của đồng hồ . Những chiếc quạt gió tạo nên một nét nội thất tinh tế nhưng đầy lôi cuốn, nâng tầm thể hiện cá nhân của một không gian vật lý. Để tạo khoảng trống cho mọi thẩm mỹ có thể có, Wolf cung cấp một loạt các thiết kế bộ lên dây đồng hồ có sẵn cho vương quốc Anh thông qua nhà cung cấp được ủy quyền Burton Blake.

Tất cả các hộp đựng đồng hồ Wolf đều hoạt động với cùng một cơ chế đã được cấp bằng sáng chế. Đây là kỹ thuật làm cho việc cuộn dây quá mức không thể thực hiện được. Mục tiêu của mỗi và một trong số các trình đánh gió là cung cấp khả năng thực thi tự động hoàn hảo, không bị phân tâm. Wolf cung cấp các thiết kế cho mọi nhu cầu của nhà sưu tập đồng hồ bất kể người lần đầu tiên đầu tư vào chiếc đồng hồ đeo tay tự động hay là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm với bộ sưu tập đồng hồ cho mọi dịp thì Wolf đều đáp ứng cho tất cả.

3. Giới thiệu hộp đồng hồ Wolf Cub cho người mới bắt đầu sử dụng

Hộp đồng hồ tự động đơn Cub của Wolf là một trong những hộp lên dây phổ biến nhất trên thị trường. Trẻ trung, thông minh và không phức tạp, Wolf Cub chăm sóc đồng hồ một cách dễ dàng với sáu cạnh hoàn hảo cân đối để bọc đồng hồ an toàn và đúng cách. Wolf Cub như một sản phẩm không bao giờ bỏ lỡ một nhịp trong cuộc sống bận rộn của người đeo và hãng có sẵn 10 màu da đa dạng. Tùy vào các thông số khác nhau mà bộ phận lên dây của đồng hồ cũng sẽ khác nhau tùy thuộc vào chất lượng của chúng bao gồm tiếng ồn, chức năng, thiết kế và chất lượng sử dụng. Bộ lên dây đồng hồ tự động đơn Wolf Cub được sản xuất bởi một trong những nhà sản xuất tốt nhất trên thế giới về bộ phận lên dây, đạt điểm cao trong tất cả các lĩnh vực.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập Wolf Cub luôn là sản phẩm bán chạy nhất của hãng nhờ việc sử dụng không qua phức tạp, thiết kế tối giản và sắc nét

Wolf Cub là một giá đỡ đồng hồ duy nhất được chế tạo để giữ một chiếc đồng hồ. Nó có hình dạng giống như một khối lập phương nhỏ và gọn. Máy cuộn cũng có giá tương đối phải chăng so với giá trị thương hiệu Wolf nổi tiếng hiện nay. Hộp đồng hồ Wolf hoạt động hoàn hảo có phần ngoài hoàn thiện độc đáo và cũng có một chức năng quan trọng bên trong. Nếu chỉ đơn thuần cần một chiếc hộp để lên dây cót thì Wolf Cub là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện. Nó được chế tạo để có thể chứa cả những chiếc đồng hồ lớn và nặng hơn cũng như những chiếc đồng hồ nhỏ. Nó được cung cấp bởi một động cơ quay hai chiều và được thiết lập trước ở tốc độ 900 vòng mỗi ngày. Máy cuộn được vận hành dễ dàng bằng cách sử dụng công tắc bật và tắt. Hơn nữa, hộp còn được tích hợp đèn để cho biết bộ cuộn đang hoạt động.

Hộp đồng hồ Wolf này hoạt động yên lặng với tiếng ồn tối thiểu, đẹp và giúp đồng hồ không dừng hoạt động. Bộ lên dây cót cho đồng hồ nghỉ sau 18 giờ hoạt động nhằm tránh làm hỏng đồng hồ. Bộ lên dây đồng hồ tự động đơn Cub có nắp kính và nắp khóa cài để có thể nhìn thấy đồng hồ hiển thị đẹp mắt khi lên dây đồng thời dễ dàng đóng mở nắp trước. Máy đánh gió có kết cấu khung gỗ được bọc bằng da giả đá cuội và lót bằng satin grosgrain phù hợp. Bộ sưu tập Wolf Cub luôn là sản phẩm bán chạy nhất của hãng nhờ việc sử dụng không qua phức tạp, thiết kế tối giản, sắc nét nhưng mang lại một cảm giác độc quyền - sự lựa chọn hoàn hảo cho người mua lần đầu.

-------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chăm sóc được các chuyên gia khuyên dùng cho đồng hồ của bạn như cuộn đồng hồ, hộp xoay, đựng đồng hồ và hộp trang sức. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call