A A A
Xu Hướng Thứ năm, ngày 20/10/2022

KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ HISTORIADOR DOBLE LUNA - SỰ MÔ PHỎNG ĐỘC ĐÁO VỀ MẶT TRĂNG

Chiếc đồng hồ tiếp theo bạn muốn sở hữu là gì? Một chiếc đồng hồ lịch hoàn chỉnh có ngày, tháng và lịch tuần trăng với đầy đủ các chức năng cao cấp cho đồng hồ đeo tay. Cuervo y Sobrinos Historiador Doble Luna là lựa chọn đáng cân nhắc, với nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp thi vị của Mặt trăng và bầu trời đêm càng làm tăng thêm nét đặc trưng, độc đáo của chiếc đồng hồ lịch hoàn chỉnh này.  

Thiết kế Historiador Doble Luna - Nguồn cảm hứng thi vi từ vẻ đẹp của Mặt trăng

Thiên văn học luôn ẩn chứa những nguồn cảm hứng bất tận cho ngành công nghiệp chế tác đồng hồ. Với mong muốn khám phá sự rộng lớn và kỳ diệu của thiên thể này, hàng triệu thương hiệu đồng hồ đã cho ra đời những tuyệt tác thời gian độc nhất và mang cả vũ trụ thu nhỏ trên cổ tay. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThiết kế Historiador Doble Luna - Nguồn cảm hứng thi vi từ vẻ đẹp của Mặt trăng

Những chiếc đồng hồ Moonphase (lịch tuần trăng) thiết kế đẹp mắt, mặt số trang trí xa hoa sẽ luôn để lại ấn tượng sâu sắc và góc nhìn “mãn nhãn” cho cổ tay người đeo. Nếu bạn là một người đam mê vẻ đẹp thi vị của mặt trăng, hành tinh, vũ trụ thì càng không thể bỏ qua chiếc đồng hồ Moonphase Historiador Doble Luna với chức năng và thiết kế đặc biệt này của Cuervo y Sobrinos.

>> CUERVO Y SOBRINOS - NÉT VĂN HÓA CUBA HÒA HỢP CÙNG CHẤT LƯỢNG THỤY SĨ

Khám phá đồng hồ Historiador Doble Luna tuyệt đẹp

Nhắc đến Cuervo y Sobrinos, mọi người thường liên tưởng về thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ với các thiết kế cổ điển, sang trọng vượt thời gian được vận hành trong bộ máy bền bỉ. Nhưng không vì vậy mà thương hiệu thỏa hiệp về chất lượng, thiết kế thay vào đó hãng không ngừng sáng tạo, đổi mới và liên tục cập nhật các xu hướng mới nhất. Historiador Doble Luna là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết này, một chiếc đồng hồ cổ điển đáng chú ý với sức hút thanh lịch, phong cách được lấy nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp của Mặt trăng.

Vỏ thép không gỉ cao cấp

Được đặt trong một vỏ thép không gỉ 40mm, có chiều cao 11,25mm, Cuervo y Sobrinos Historiador Doble Luna phù hợp với hầu hết các kích cỡ cổ tay. Vỏ đồng hồ được ưu đãi với 'thiết kế vấu tiện dụng' của thương hiệu và chính những chiếc vấu dài quyến rũ này là điểm nhấn độc đáo cho bộ sưu tập của Historiador. Với hình dạng cong mềm mại trông tuyệt vời và cân xứng với dây đeo giúp ôm trọn cổ tay của người đeo, tăng sự thoải mái và đẹp mắt khi đeo.

 

Để củng cố sự sang trọng, đẳng cấp tất cả các bề mặt của vỏ máy đều được đánh bóng cao. Một tấm kính sapphire cũng được đặt ở phía sau của đồng hồ, cho phép ngắm nhìn những chuyển động hằng ngày bên trong bộ máy. Một sự sang trọng đáng chú ý mà những tín đồ của đồng hồ cao cấp không thể bỏ lỡ.

Mặt số đồng hồ trang trí lộng lẫy

Xuất hiện một cách trang nhã tuyệt vời trên cổ tay đó là cảm giác khi đeo Historiador Doble Luna. Mặt số của đồng hồ đã thành công thu hút người xem trong tông màu xanh lam và bạc. Mỗi màu sắc cùng tồn tại làm phong phú họa tiết Clous de Paris lộng lẫy, xa hoa. Đặc biệt, với chức năng Moonphase hiển thị tuổi của mặt trăng ở cả Bắc và Nam bán cầu, mang đến một bộ lịch tuần trăng hoàn chỉnh ở vị trí 6 giờ cùng với giờ, phút, giây, ngày, tháng.

 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ sang trọng nhờ có mặt số nhiều lớp Clous de Paris và kim Breguet cổ điển.

Trên mặt đồng hồ có một vòng tròn màu bạc chiếm khu vực trung tâm của mặt số và được tô điểm bằng một lớp hoàn thiện chải tròn. Trong phần này có hai khẩu độ, một cửa sổ hiển thị ngày, ở vị trí 10 giờ liền kề và cửa sổ thứ hai cho biết tháng, nằm gần 2 giờ. Tăng cường độ dễ đọc cho người đeo, các kim giờ và kim phút Breguet tương tác với các chỉ số hình kim cương và các chữ số La Mã kéo dài trông thật nổi bật trên nền biển xanh Clous de Paris guilloche tinh xảo.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ đôi Historiador Doble Luna mang lại cảm giác tuyệt vời nhờ các chi tiết mặt số lấp lánh và chỉ báo tuần trăng đôi.

Mới đây, thương hiệu đã cho ra mắt thêm phiên bản mặt trăng đôi màu đen cung cấp một góc nhìn khác về mặt trăng và bầu trời đêm nhưng cả 2 đều mang đến cảm giác tuyệt vời nhờ các chi tiết mặt số lấp lánh và chức năng Moonphase độc đáo.

Bộ máy tự động Thụy Sĩ có độ chính xác cao

Cung cấp sức mạnh cho chiếc đồng hồ Cuervo y Sobrinos này là bộ máy Calibre CYS 6331 dựa trên ETA 2892 A2. Có tần số 28.800 vph (4Hz) và bộ chuyển động chứa 31 trang sức nếu được lên dây cót đầy đủ, đồng hồ sẽ duy trì năng lượng trong 42 giờ. Khối lượng dao động của bộ máy được tô điểm bằng màu xanh lam sống động và được trang trí bằng nhiều ngôi sao, mô phỏng vẻ đẹp của bầu trời về đêm vô cùng cuốn hút, đặc sắc.

 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ lên dây cót tự động trong bộ máy Calibre CYS 6331 

Cuervo y Sobrinos Historiador Doble Luna đi kèm với dây đeo cá sấu Louisiana màu xanh mờ và màu đen với khóa gấp bằng thép không gỉ và quốc huy của thương hiệu, giúp các quý ông luôn tự tin tạo dấu ấn riêng và nổi bật ở mọi thời điểm.

------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền của đồng hồ Cuervo y Sobrinos tại Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call