A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ hai, ngày 17/02/2020

PATEK PHILIPPE CALATRAVA PILOT TRAVEL TIME - TUYỆT TÁC CHO CÁC PHI CÔNG TOÀN CẦU

Với những ai yêu chuộng vẻ đẹp phong cách của đồng hồ phi công, chiếc đồng hồ Patek Philippe Calatrava Pilot Travel Time là gợi ý hoàn hảo cho lựa chọn đẳng cấp mang tính di sản.

Mẫu đồng hồ này có tính năng hiển thị hai múi giờ, chỉ báo ngày/đêm cho giờ địa phương và giờ hiện tại. Mặt số hiển thị ngày cơ bản cho múi giờ chính và kim giây trung tâm. 

Calatrava Travel Time có bộ vỏ được làm từ vàng hồng trong hai phiên bản dành cho nam và nữ. 

Phiên bản cho nam có đường kính 42mm và đồng hồ dành cho nữ co đường kính 37,5mm. Các chữ số Ả Rập lớn, kim đồng hồ theo kiểu baton được phủ chất phát quang Super LumiNova giúp làm nổi bật trên nền màu nâu.

Hình PATEK PHILIPPE CALATRAVA PILOT TRAVEL TIME - TUYỆT TÁC CHO CÁC PHI CÔNG TOÀN CẦU Cặp đôi đồng hồ Calatrava Pilot Travel Time

Kim đồng hồ chỉ múi giờ phụ được thiết kế theo skeleton và nằm ẩn dưới kim chỉ múi giờ chính. Chỉ báo ngày/đêm riêng biệt được sắp xếp đều cho cả hai múi giờ (tại vị trí 9 giờ theo múi giờ chính và vị trí 3 giờ cho múi giờ phụ). Mặt số được sắp xếp thêm một vòng tròn hiển thị ngày đơn giản tại góc 6 giờ, nơi ngày được hiển thị theo thang tăng 3 ngày.

Hình PATEK PHILIPPE CALATRAVA PILOT TRAVEL TIME - TUYỆT TÁC CHO CÁC PHI CÔNG TOÀN CẦU Phiên bản dành cho nam Ref. 5524R-001

Núm vặn và nút bấm giờ thứ hai tại vị trí 8 giờ (+1 giờ) và 10 giờ (-1 giờ) đều được thiết kế rãnh để người đeo dễ dàng sử dụng. Hai nút bấm được trang bị khoá an toàn có bằng sáng chế với mục đích ngăn  sử dụng vô tình điều chỉnh thời gian. Để điều chỉnh tính năng ngày, nút bấm phải được điều chỉnh một phần tư vòng và người sử dụng có thể khoá chúng vào vị trí bằng cách quay theo chiều ngược lại. 

Khi kim chỉ múi giờ chính được di chuyển về phía trước hoặc phía sau bởi hai nút bấm trên bộ vỏ, bộ cách ly tách cơ chế múi giờ khỏi hệ thống bánh răng truyền động. Điều này giúp bánh xe cân bằng  giữ được biên độ dao động và cho phép chiếc đồng hồ chuyển động một cách chính xác.

Hình PATEK PHILIPPE CALATRAVA PILOT TRAVEL TIME - TUYỆT TÁC CHO CÁC PHI CÔNG TOÀN CẦUTham khảo thông tin sản phẩm tại đây

Bộ máy tự lên dây cót Caliber 324 S C FUS sử dụng một rotor trung tâm làm từ vàng 21k, người đeo có thể chiêm ngưỡng bộ máy này qua mặt đáy đồng hồ sử dụng kính sapphire. Bộ máy hoạt động ở tần số 28.800 vph, có khả năng cung cấp năng lượng dự trữ trong khoảng 35 đến 45 giờ khi được lên dây cót hoàn toàn.

Hình PATEK PHILIPPE CALATRAVA PILOT TRAVEL TIME - TUYỆT TÁC CHO CÁC PHI CÔNG TOÀN CẦU Mặt sau thiết kế trong suốt cho phép thưởng lãm bộ máy Caliber 324 S C FUS 

Đồng hồ đi kèm dây da màu nâu cổ điển và đi kèm bằng khoá vàng hồng, dây đeo mới của Calatrava Pilot Travel Time gợi nhớ lại khoá đai dù bảo hộ của phi công.

Hình PATEK PHILIPPE CALATRAVA PILOT TRAVEL TIME - TUYỆT TÁC CHO CÁC PHI CÔNG TOÀN CẦUTham khảo thông tin sản phẩm tại đây

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call