A A A
Hublot Thứ hai, ngày 17/02/2020

CÚ NỔ LỚN CỦA VŨ TRỤ ĐỒNG HỒ GỌI TÊN BIG BANG

  Câu hỏi thú vị được đặt ra rằng: “Liệu thời gian có làm phai mờ đi sự vinh quang, sự nổi trội của Hublot Big Bang, hay chúng còn mạnh mẽ lấn át cả thời đại hơn bao giờ hết?”

 

Hầu hết những bài bình luận chúng ta viết hay thảo luận về Big Bang đều có tiêu đề gắn thêm các câu “mới nhất”, “tuyệt vời nhất” nhưng bài viết hôm nay sẽ không ca ngợi điều hiển nhiên, vốn có mà Big Bang đã có được mà chúng ta nói về hành trình của Hublot Big Bang trong thời đại công nghệ thay đổi. Liệu những nhân tố gì khiến Big Bang vẫn giữ được sức hút “xu hướng đồng hồ lớn” xâm chiếm thị trường ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ trong suốt một thập kỷ vừa qua?

Hiện tại Likewatch đang có chương trình sale lớn dành cho các mẫu nằm trong BST Hublot Big Bang nổi tiếng này, truy cập vào link dưới đây để xem thêm các mẫu và giá sale hiện có: http://bit.ly/2vsHfyC

Vỏ đồng hồ

Điểm nhấn đặc biệt của Big Bang đều nằm ở vỏ của nó: cấu trúc phức tạp, sự hợp nhất công nghệ hiện đại và truyền thống, nguyên-vật liệu là hiện thân của “ nghệ thuật là sự hợp nhất”. Vào năm 2005, những vật liệu như thép, gốm, và cao su được kết hợp với nhau trở thành một thứ mới lạ nhưng sự mới lạ đó đã nhanh chóng được bắt kịp. Mẫu đồng hồ có vỏ 44mm vẫn thu hút tốt và tạo sự thoải mái khi đeo, sự trộn lẫn của các kết cấu và thành phẩn vẫn tiếp tục cải tiến.

Việc hợp nhất không chỉ đơn thuần là việc lai các nguyên liệu độc đáo mà Big Bang còn thể hiện sự hợp nhất về phong cách. Với thiết kế đồng hồ thể thao sang trọng, Hublot mang vẻ đẹp công nghiệp khi đưa các nút vặn trên cạnh bezel và ốc vít lộ ra  hình chữ H độc quyền, thực sự hãng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ thẩm mỹ. 

Hình CÚ NỔ LỚN CỦA VŨ TRỤ ĐỒNG HỒ GỌI TÊN BIG BANG

Mặt số

Việc Hublot sử dụng những sự kết hợp độc đáo, trái ngược với sự kết hợp thông thường tiếp tục được hãng thể hiện trên mặt số có sợi cacbon dệt mang lại cấu trúc tương phản tốt với lớp gương trên khung gốm. Mặt số cực kỳ dễ đọc, các kim chỉ báo được phủ đầy luminova, chỉ số mạ rhodium lớn và các mặt số phụ được in không quá phô trương. Những con số và vạch số đánh dấu được gia công cắt xuyên qua rãnh, được đánh bóng kỹ càng và dễ dàng nhìn thấy trên mặt số tối màu. 

Hình CÚ NỔ LỚN CỦA VŨ TRỤ ĐỒNG HỒ GỌI TÊN BIG BANG

Bộ máy đo đếm thời gian

Khi lần đầu tiên ra mắt, Big Bang được chạy bằng động cơ Valjoux 7750 và làm náo động cả ngành công nghiệp khi sử dụng Calibre 4100, nó là bộ máy ETA 2894-2 thượng hạng với mô đun bấm giờ đỉnh cao. Bộ máy này đã được đưa vào hoạt động chứng minh và chẳng có vấn đề gì xảy ra khi các thương hiệu sử dụng các máy movement bên ngoài. Phần lớn các thương hiệu Thụy Sĩ sử dụng các ETA hoặc tương tự trong những phạm vi hoạt động rộng hơn của họ, ngay cả những ông lớn lớn như Patek Philippe cũng sử dụng ETA cho những cỗ máy cao cấp của mình. Nhiều người mua sẽ không để ý hay coi đây là điểm đáng chú ý nhưng giá trị của nó càng thu hút khi đưa vào Hublot Big Bang.

Hình CÚ NỔ LỚN CỦA VŨ TRỤ ĐỒNG HỒ GỌI TÊN BIG BANG

Dây đeo

Dây đeo cao su là nhân tố hoàn thiện cuối cùng để nhận diện Big Bang và Hublot tự hào khi xem đây là khía cạnh đặc biệt góp phần vào phong cách nghệ thuật và “tính cách” đặc trưng hóa cho đứa con tinh thần của mình. Có những mẫu được gắn kim cương khiến cỗ máy Big Bang càng thêm nổi trội và đắt giá. Các vấu được che giấu làm tăng thêm ấn tượng về sự liền mạch của các chi tiết . Về dây đeo thì Hublot thực sự đầu tư để chúng lên tay người đeo được rắn chắc và ôm trọn vòng tay, mang sự thoải mái và dễ chịu, không gây vết hằn.

Hình CÚ NỔ LỚN CỦA VŨ TRỤ ĐỒNG HỒ GỌI TÊN BIG BANG

Cảm nhận đeo trên cổ tay

Nhiều người nói rằng có cảm giác thật sự mê mẩn và thú vị khi đeo Big Bang trên tay. Chúng hào nhoáng nhưng không hầm hố một cách lố lăng hay thừa thãi, chúng khiến người đeo thoải mái và dễ nhìn. Sự đặc sắc mà Big Bang mang lại khiến nhiều người đeo cực lỳ ấn tượng là chúng có thể đeo đến tận hơn 10 năm và vẫn hoạt động ở trạng thái khá ổn định. Big Bang được gói gọn với 2 thứ: cá tính và sáng tạo, thật sự rằng xu hướng công nghệ luôn cập nhật nhanh nhưng Big Bang vẫn đúng vững trên nền tảng xây dựng của nó và thậm chí vẫn tỏa sáng không chỉ vào 2015 mà còn tận theo thời gian sau này.

Liên hệ:

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call