A A A
Xu Hướng Thứ hai, ngày 17/02/2020

NGƯỜI VIỆT YÊU THÍCH ĐỒNG HỒ OMEGA HAY LONGINES?

Đây là 2 thương hiệu lớn và chủ lực, luôn là chủ đề được so sánh và đánh giá, phân tích chuyên sâu. Ở Việt Nam, đây là những thương hiệu cực kỳ được lòng nam giới khi đa phần những mẫu đồng hồ của hãng cung cấp với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế cũng như những loại đồng hồ khác nhau để họ có thể thoải mái lựa chọn và so sánh các dòng, tìm ra đồng hồ lên tay phù hợp nhất.  

Likewatch sẽ cung cấp cho bạn  nhiều sự khác biệt giữa đồng hồ Longines và Omega để giúp bạn tự xác định đâu là chiếc đồng hồ tốt hơn. Thông qua những yếu tố lịch sử, phong cách, nghệ thuật, cơ chế bộ máy,... để đưa ra những thông tin cốt yếu về thương hiệu, chỉ ra những lợi thế và bất lợi của 2 hãng này.

Hình NGƯỜI VIỆT YÊU THÍCH ĐỒNG HỒ OMEGA HAY LONGINES?

“Longines hay Omega, đâu là thương hiệu được công nhận nhiều hơn?”

Longines là thương hiệu Thụy Sĩ được công nhận thứ 24 trên thế giới và là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được công nhận thứ 5 trên thế giới. 

Omega là thương hiệu Thụy Sĩ nổi tiếng thứ 7 trên thế giới và là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được công nhận nhiều thứ 2 trên thế giới. 

Hình NGƯỜI VIỆT YÊU THÍCH ĐỒNG HỒ OMEGA HAY LONGINES?

Omega sẽ được chú ý nhiều hơn vào những mẫu đồng hồ thể thao bởi vẻ đẹp mạnh mẽ, hiện đại và rắn rỏi của chúng. Điều này cũng một phần nhờ chiến lược marketing và định vị hình ảnh thương hiệu về các mẫu của Omega khá tốt, nhờ vậy nhiều nam nhân thích những mẫu đồng hồ thể thao sẽ thường cân nhắc về hãng này. Ngoài ra, Omega còn sở hữu độc quyền bộ máy chuyển động đồng trục Co-Axial, một điểm bán hàng độc nhất khiến những cỗ máy thu hút nhiều người mua hơn. Nhưng không vì vậy mà Longines lép vế hay kém cỏi hơn Omega, hãng đã sản xuất những đồng hồ vượt trội, những bộ sưu tập nổi tiếng, trứ danh không kém thu hút nhiều chuyên gia phân tích  đồng hồ (Hydro Conquest, Longines Heritage, Longines Master Collection,..) và được nhiều nam nhân lựa chọn lên cổ tay mình.

Hình NGƯỜI VIỆT YÊU THÍCH ĐỒNG HỒ OMEGA HAY LONGINES?

Hiện tại Likewatch đang có chương trình sale lớn dành cho 2 thương hiệu nổi tiếng này, truy cập vào link dưới đây để xem thêm các mẫu và giá sale hiện có.

Longines:http://bit.ly/longines_saleoff

Omega: http://bit.ly/omega_saleoff

“Longines hay Omega, đồng hồ nào có giá phải chăng hơn?”

Đây là một trong những khía cạnh để Longines tỏa sáng. Những mẫu phổ biến có giá phải chăng như Longines Conquest quartz 43mm, 33mm có giá khoảng 800$.

Longines sản xuất nhiều đồng hồ có giá lên đến 16,500$ như Longines Weems Secon Setting. đây là mức giá đẩy mẫu này của hãng lên thành chiếc đồng hồ đắt giá, xa xỉ. Vì vậy, nếu bạn hỏi “Longines có phải là thương hiệu xa xỉ hay không?” thì câu trả lời hiển nhiên là có. Họ có những mẫu được gắn mác là đồng hồ đắt đỏ, đồng hồ thượng hạng.

Hình NGƯỜI VIỆT YÊU THÍCH ĐỒNG HỒ OMEGA HAY LONGINES?

“Đồng hồ nào có giá trị bán lại tốt hơn?”

Việc bán lại đồng hồ không thể đoán trước được bởi có nhiều biến số tác động. Một số yếu tố đóng vai trò để đánh giá như sự hao hụt của mẫu, tình trạng của đồng hồ, chế độ bảo hành hiện tạo,...Thường thì Omega có giá trị bán lại tốt hơn.

“Tại sao một số người mua Longines thay vì mua Omega?”

Thường thì nhiều người sẽ mua Longines khi họ là người mới bắt đầu sắm sửa đồng hồ Thụy Sỹ hay họ yêu thích giá cả phải chăng để mua với số lượng lớn,...Một lý do khác không thể nhắc đến là thiết kế đặc trưng của Longines khiến nhiều nam nhân thích vẻ đẹp lịch thiệp, nhã nhặn, màu sắc sáng đặc trưng của những mẫu kim loại.

Hình NGƯỜI VIỆT YÊU THÍCH ĐỒNG HỒ OMEGA HAY LONGINES?

“Tại số một số người mua Omega thay vì mua Longines?”

Nhiều người chọn Omega bởi họ muốn sự nổi tiếng của thương hiệu nói lên giá trị của mình hoặc vì Omega có nhiều tính năng cũng như giá trị bán lại tốt hơn. Còn nhân tố khác tác động đến quyết định mua là về mặt thiết kế của hãng. Có một điều công nhận rằng nhiều khi tâm lý của con người khá phức tạp, có lúc họ sẽ đắn đo, mải miết phân tích kỹ lưỡng lựa chọn hoặc có lúc họ sẽ lựa chọn ngay lập tức không đắn đo chỉ bởi vẻ đẹp bắt mắt của chúng.

Liên hệ:

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call