A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ ba, ngày 18/02/2020

KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HYBRID - ĐỒNG HỒ SMARTWATCH CƠ HỌC ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

Hybrid Manufacture là phiên bản đồng hồ đầu tiên kết hợp đồng hồ cơ với đồng hồ thông minh được Frederique Constant giới thiệu lần đầu vào năm 2018.   

Có kiểu dáng như một chiếc đồng hồ cơ truyền thống nhưng cách thức hoạt động của Frederique Constant lại hoàn toàn khác biệt. Các chức năng thời gian như giờ, phút, giây và ngày hoàn toàn bằng cơ khí và thiết lặp bởi nút vặn. Trong khi đó việc kiểm soát các chức năng thông minh do chốt đẩy ở phía bên trái thực hiện, cần pin để hoạt động và phải sạc mỗi ngày.

Hình KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HYBRID - ĐỒNG HỒ SMARTWATCH CƠ HỌC ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚIHybrid Manufacture kết hợp kiểu dáng thiết kế cổ điển với các tính năng hiện đại của đồng hồ thông minh.

Hybrid Manufacture có thể theo dõi giấc ngủ, bước đi và năng lượng calo đốt cháy bằng cách sử dụng ứng dụng dành riêng cho điện thoại kết nối qua Bluetooth. Mặt số phụ trên đồng hồ cũng cho thấy sự tiến bộ trong tập luyện của người dùng. Thông qua ứng dụng người dùng sẽ nhận được một bảng tóm tắt chi tiết về hoạt động của mình. Ngoài ra tính năng Dynamic Coach cung cấp các mẹo trong luyện tập giúp người dùng đạt được mục tiêu về sức khoẻ cùng với việc phân tích cách bạn đang thực hiện.

Hình KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HYBRID - ĐỒNG HỒ SMARTWATCH CƠ HỌC ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI Xem thông tin sản phẩm tại đây

Frederique Constant cũng cung cấp khả năng phân tích đồng hồ Hybrid Manufacture về biên độ, sai số và lỗi đồng hồ từ ứng dụng trên đồng hồ thông minh. Nhờ đó, người dùng sẽ biết chính xác thời điểm mang đồng hồ đến các trung tâm dịch vụ để kiểm tra, sửa chữa.

Hình KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HYBRID - ĐỒNG HỒ SMARTWATCH CƠ HỌC ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

Về mặt thẫm mỹ, chiếc đồng hồ Hybrid Manufacture mang sức hút của chiếc đồng hồ truyền thống. Với mặt số tròn cổ điển có đường kính 42mm, chiếc đồng hồ thông minh cơ học của Frederique Consant xuất hiện trong 4 phiên bản khác nhau. Tất cả đều được trang bị dây da cá sấu khâu tay tỉ mĩ và khoá gập đặc trưng của thương hiệu.

Hình KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HYBRID - ĐỒNG HỒ SMARTWATCH CƠ HỌC ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI Xem thêm ƯU ĐÃI đồng hồ Frederique Constant Hybrid Manufacture tại đây

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call