A A A
Đồng Hồ Longines Thứ ba, ngày 25/02/2020

VÌ SAO NÊN MUA ĐỒNG HỒ LONGINES? TOP 5 LÍ DO ĐẶC BIỆT ĐÁNG ĐỂ ĐẦU TƯ

Hiện nay, Longines được biết đến là một thương hiệu đồng hồ cao cấp với hơn 140 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. Những thiết kế của thương hiệu này cực kỳ được ưa chuộng và thu hút phái nam một lượng đáng kể bởi không vì giá thành tốt hơn so với những thương hiệu đình đám như: Tissot, Omega, Hublot,.. mà còn là thiết kế và màu sắc của chúng đều mang sắc thái cổ điển, thanh lịch, cực kỳ phù hợp dành cho nam đeo hằng ngày đến những buổi tiệc công sở.  

Sau đây là 5 lí do nam nhân nên đầu tư Longines bởi những điểm đặc biệt chỉ có ở thương hiệu này.

1. Kế thừa di sản đặc biệt

Từ năm 1832, Longines luôn duy trì di sản độc đáo về thiết kế và chất lượng. Tuy nhiên, công ty vẫn đảm bảo cập nhật các xu hướng theo thị hiếu trên thị trường và những kỹ thuật mới.

Đến năm 2005, công ty cho ra mắt BST Longines Master bao gồm những mẫu đồng hồ cơ mang hơi hướng cổ điển, truyền thống. Sau BST này, Longines tiếp tục cho ra mắt một loạt cỗ máy khác nhau: chronograph tự động, hiển thị nguồn dự trữ năng lượng, của sổ lịch, moonphase,.. và nhiều thứ khác.

Lý do đầu tư mà nhiều nam nhân bị thu hút bởi BST Longines Master Collection Automatic - đây là cuộc thâm nhập của công ty đến  người mua về những mẫu đồng hồ cổ điển, sang trọng. Mặt số bạc và dây da cá sấu nâu là 2 yếu tố tôn lên vẻ đẹp đặc trưng của những mẫu đồng hồ này.

Hình VÌ SAO NÊN MUA ĐỒNG HỒ LONGINES? TOP 5 LÍ DO ĐẶC BIỆT ĐÁNG ĐỂ ĐẦU TƯ

 Longines Master Collection Automatic

Xem thêm những mẫu BST Longines Master Collection đang có giá tốt: http://bit.ly/longinesmaster_collection

Đây cũng là dịp để BST lần này phô bày kỹ thuật thiết kế bậc thầy được chế tác bởi những thợ lành nghề và có kiến thức chuyên sâu. Sử dụng chữ Hindu (Ả Rập) để hiển thị con số không chỉ nổi bật mà cực kỳ dễ đọc, những kim chỉ báo có màu sắc nổi bật tương phản với mặt số bạc càng thấy rõ được Longines luôn đề cao tính rõ ràng, dễ nhận biết trong mỗi thiết kế của mình.

2. Longines là biểu tượng của sự thành công

Nhiều phái nam đầu tư vào dòng Longines Hydro Conquest để chưng diện bởi sự phổ biến của mẫu đồng hồ này trong thế giới doanh nhân. Sự ra mắt của Hydro Conquest đánh dấu một bước ngoặt đáng kể khi thương hiệu nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen và ca tụng từ khắp thế giới.

Hình VÌ SAO NÊN MUA ĐỒNG HỒ LONGINES? TOP 5 LÍ DO ĐẶC BIỆT ĐÁNG ĐỂ ĐẦU TƯ

Longines Hydro Conquest 

Khung bezel đen bằng gốm là một trong những điểm đáng chú ý và đưa thương hiệu lên một tầm cỡ mới trong ngành công nghiệp. Sử dụng chất liệu bằng gốm nên phải hạn chế những điểm mờ lan ra, đồng hồ có nhiều mặt ngoài hoàn thiện để tăng đường nét thanh lịch.

Những khía cạnh mang đến tính thẩm mỹ cao khác cho đồng hồ bao gồm mặt số mịn, vỏ bóng và khung thép không gỉ. Tất cả tạo nên sự hòa hợp và thu hút đáng kể cho BST này.

Những mẫu Longines Conquest đang có giá tốt: http://bit.ly/2SKz0XN

3. Longines - cỗ máy mang đến nhiều bất ngờ

Nếu bạn đang tìm một mẫu đồng hồ để đầu tư lâu dài, Longines Conquest V.H.P là một trong những chiếc đồng hồ có độ chính xác cao nhất hiện nay, độ sai số chỉ +/-5 giây mỗi năm. 

Chiếc đồng hồ này mnag đến lượng pin đáng kinh ngạc, có thể kéo dài đến 5 năm. Khi đồng hồ không đủ năng lượng để hoạt động, những kim thời gian sẽ tự động rơi vào trạng thái “ngủ”, đứng yên ở vị trí 12 giờ. 

Hình VÌ SAO NÊN MUA ĐỒNG HỒ LONGINES? TOP 5 LÍ DO ĐẶC BIỆT ĐÁNG ĐỂ ĐẦU TƯ

 Longines Conquest V.H.P 

Vỏ của những mẫu đồng hồ cao cấp này sử dụng thép không gỉ chất lượng cao có 2 kích thước: 41mm và 43mm có 3 kim thời gian, 42mm và 44mm cho mẫu chronograph. 

Nó cũng hoạt động cực tốt vào ban đêm hoặc vùng ánh sáng yếu nhờ vào mặt số carbon đen và 9 vạch hiển thị được phủ lớp Super-Lumi-Nova, khả năng chống nước là 50mm.

4. Sử dụng vật liệu chất lượng tốt

Để đảm bảo đồng hồ vận dạnh một cách trơn tru, hoàn hảo nhất, những thợ đồng hồ sử dụng vật liệu tốt như vàng 18K, sợi carbon, tinh thể sapphire tổng hợp và da nguyên chất. 

Longines La Grande Classique là mẫu trường tồn qua các năm bởi sự đổi mới và thiết kế. Dây da mềm dẻo, dễ uốn và vỏ vàng 18 carat mang khiến người đeo cảm nhận được cỗ máy tinh xảo nhất đang ngự trị trên cổ tay họ. 

Hình VÌ SAO NÊN MUA ĐỒNG HỒ LONGINES? TOP 5 LÍ DO ĐẶC BIỆT ĐÁNG ĐỂ ĐẦU TƯ

Longines La Grande Classique 

Đây là món trang sức phù hợp cho cả nam và nữ bởi Longines đưa đến mẫu này không hề kén chọn, khi thấy mãn nhãn với những mẫu đồ sộ, hầm hố hay nặng tay thì Longines La Grande Classique như món đồ cứu tinh đem đến vẻ đẹp thanh lịch, thoải mái.

5. Cỗ máy sinh ra để trường tồn mãi mãi

Lý do cuối để Longines là cỗ máy đáng đầu tư bởi vì chúng được sinh ra là để trường tồn cùng năm tháng, đồng hành cùng nam nhân. Tất cả đồng hồ Longines đầu được làm thủ công và cân bằng giữa những kỹ thuật truyền thống và những đổi mới của cộng nghệ hiện đại. 

Hình VÌ SAO NÊN MUA ĐỒNG HỒ LONGINES? TOP 5 LÍ DO ĐẶC BIỆT ĐÁNG ĐỂ ĐẦU TƯ

Longines Heritage Military

Longines Heritage Military là đồng hồ quân đội nguyên bản được ra mắt vào năm 1918. Nhìn vào mặt số với 12 chữ số lớn trong hình thái của phông chữ đặc trưng, Longines Heritage Military càng nổi bật lên vẻ đẹp giao hưởng mạnh mẽ, sang trọng, thể thao và lịch lãm.

Xem thêm những mẫu Longines Heritage có giá tốt: http://bit.ly/2SMQx1u

Liên hệ:

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

 

 

 

mess
zalo
call